466 44 1
                                    

Tại bàn ăn, Jisung chăm chú nướng thịt cho đứa bạn của mình. Hyunjin nhìn em, miệng cậu vừa nhai thịt vừa liến thoắng mà nói nhăng nói cuội.

"Jisung, hôm qua tao vào thử kiếm cái account onlyfan của mày mà thấy im ắng vãi."

"Hah, vào làm gì? Nứng đến nỗi kiếm tao à?"

"Điên! Bố mày mà cần xem ảnh mày mới ra được chắc"

Jisung phụt cười, lắc đầu trước phản ứng của thằng bạn. Em nhặt miếng thịt ném vào bát cậu, tay với lấy cốc bia rồi uống một ngụm lớn.

"Tao tạm dừng active rồi"

"Hở? Sao đấy? Chán rồi à?"

"Hmn...có người bao nuôi"

"Vãi lìn!? Cha già nào vậy, mắt mù sao mà nhắm vô mày thế!?"

"Nói nữa tao tống mẹ cái gắp thịt vào họng đấy"

"Gắt bỏ bu ~ mà sao nữa? Qua nhắn bảo vậy thôi à?"

"Chuyển tiền cho tao ngay và luôn, hãi vler"

"Mẹ, sướng thế"

Cậu cảm thán, nghĩ đến việc cũng kiếm đá đì như thằng bạn xem sao. Hyunjin nói ý kiến với Jisung, nhanh chóng được tặng một cái cốc thẳng đầu. Em nhíu mày, miệng khích đểu mà nói.

"Loại mày chịu nằm dưới chắc"

"Ờ, mày nói cũng đúng"

"Thôi, bỏ qua đi. Ăn nhanh lên, cháy hết mẹ thịt bây giờ"

Cả hai quay lại ăn thịt, trò chuyện về mấy chủ đề ngoài việc bao nuôi của Jisung kia.

...

Ngồi trong phòng làm việc, Minho đưa mắt nhìn đăm chiêu ra bên ngoài khi đang gặm lấy đầu bút máy của mình. Anh suy nghĩ một hồi rồi rút máy, tay liến thoắng lướt đến một đoạn chat để nhắn tin cho Jisung.

•Dino → Hanie•

Dino
Bé con, đang làm gì?

_

Tiếng tin nhắn vang lên, Jisung thò tay vào túi quần móc ra. Là daddy nhiều tiền đây mà - em nhìn màn hình một lúc, có chút chần chừ với việc trả lời.

"Ai đấy?"

"Người lạ, kệ đi"

"Chắc mấy tin nhắn rác hử?"

"Maybe ~"

_

Đủ 10ph' chưa thấy em trả lời, Minho nhíu mày khó chịu. Tên nhóc này chắc chắn là bơ anh rồi đây mà. Không biết nơi nào để chút giận, anh gọi cho thư ký mời trưởng phòng Seo lên nói chuyện.

Cánh cửa gỗ phát lên âm thanh, Minho trả lời một tiếng để người ngoài bước vào. Changbin mặt nhăn như đít khỉ, khó chịu ngồi thẳng xuống ghế mà càu nhàu.

• 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐒𝐇 •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ