Một đêm ở nhà Jisung cũng không tệ. Cả hai chơi game rồi ăn khuya xem phim, cuối cùng kết thúc trên giường cùng giấc ngủ vào tầm 2h sáng. Minho theo thói dậy sớm, anh dụi mắt rồi quay đầu nhìn con người đang say giấc trong lòng - có chút không nỡ rời giường. Cảm nhận nhịp thở đều của cậu Beta, anh tiến sát lại muốn thử hôn lên môi thì bị tiếng cuộc gọi phá bĩnh. Anh giật mình cầm điện thoại, tắt đi tránh làm phiền em.
Nhấc người khỏi giường, Minho cầm theo điện thoại đi vào WC.
"Alo?"
:"Lee Minho, mày về xử lý cái đống của nợ này đi"
"Sao?"
:"Sao cc! Park Harin đang làm loạn đây!"
"Nói rõ ra đm"
:"Mẹ nó, qua tao chở về yên vị lắm đấy. Nào đâu ngờ nó lôi tao vô nhà, rồi gọi mấy cái thể loại tệ nạn về gian dâm vô tội vạ! Đm, lại còn rủ tao chơi đồ"
"...wow"
:"????Wow cái cl, nhanh cứu tao đi thằng kia"
"Chờ tao chút"
Tắt máy, Minho đau đầu thở dài vì rắc rối. Anh nhanh hoàn thành vscn rồi rời khỏi nhà em, lúc đi không quên chuẩn bị đồ ăn sáng cùng chiếc note nhỏ xinh đính kèm.
Phóng trên đường với con xe của mình, Minho liên tục bị làm phiền bởi số máy của Harin gọi đến. Anh đeo lên Airpods rồi nhấn nhận cuộc gọi.
:"Minho à ~"
"Cậu Park, cậu thật sự rất phiền đấy"
:"Hmn~? Ý anh là sao cơ?"
"Muốn chịch choẹt thì rủ nhau ra khách sạn, nhà tôi không phải cái sở thú chứa mấy con khỉ động dục đâu"
:"Ùi ~ anh chả thú vị gì cả"
"Vâng, cảm ơn lời nhận xét"
:"Anh đang trên đường về sao? Lo cho em hả? Hay ghen ~?"
"Suy diễn hay đấy, cậu Park nên đi đề cử vào vai trò biên kịch đi. Tôi về để kéo Changbin khỏi cậu thôi"
:"Changbin đang vui mà"
"Có cậu nghĩ vậy"
:"À, em có chuyện mún hỏi anh"
"Hửm?"
:"Han Ji-"
"Không quen, đừng quan tâm - tôi tắt máy"
Kết thúc cuộc nói chuyện với cậu thiếu gia Omega phiền phức, Minho tăng tốc nhanh hơn. Anh chẳng muốn nghe tên em được nhắc đến từ người khác, nhất là với cái tên Park kia. Minho biết cậu ta có thể và sẽ làm gì, anh lo sợ bản thân không bảo vệ được em nên càng muốn cậu ta cút về càng sớm càng tốt.
Bên phía Jisung, tỉnh giấc vì sự trống vắng bên cạnh, em mở mắt ngáp dài. Biết người kia đã đi, em cũng không lề mề mà hoàn thành các thủ tục buổi sáng.
Ngồi ở bàn ăn cùng chiếc TV đang chiếu một chương trình thường nhật nhàm chán, Jisung nghiêng đầu nhìn điện thoại.
"Ê"
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐒𝐇 •
Fanfiction•WARNINGS: OOC, AU, languages, textfic ( dirty talk = maybe? ), ABO _ Đây là fic do trí tưởng tượng, không thích ngôn từ có thể out khỏi fic, cảm ơn_ ✎ Summary: "Chỉ đơn giản là một chữ yêu. " ✎ Rating: 🅃 ✎ Pairing(s): 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 ✎ Catogory: G...