"Hmn~...Nên mặc gì nhỉ?"
Jisung đứng ngẩn ngơ, gãi đầu suy nghĩ. Em nhìn đống đồ trong tủ, chả có gì đặc biệt hay đủ sang trọng với người như daddy - em đây thật đang phiền muộn lắm. Tiếng chuông điện thoại vang lên, em chạy lại giường, cầm lên rồi nghe cuộc gọi.
"Alo"
:"Tao này! Rảnh không, lát đi chơi với tao"
"Tao có hẹn rồi, bạn iu ạ"
:"Ai quan trọng hơn cả bạn mày vậy hửm?"
"Đoán xem~"
:"....À rồi"
"Đúng lúc đang bí. Mày nghĩ xem tao nên mặc gì cho buổi hẹn đây"
:"Như thường đi, cầu kỳ làm giề"
"Đm, được vậy đã tốt. Nhưng mày thấy Daddy tao rồi còn gì, sang vãi ra"
:"Khó đấy. Hay thà đéo mặc đồ nữa, lôi cha đó vô nhà rồi 'hẹn hò'!"
"Điên"
:"Nặng lời vãi"
"Vãi thì nhặt lại. Cầu mày giúp tao điii, cho cái gợi ý thôi cũng được"
:"Hmnh~....lên tra mạng từ femboy"
"Hở?"
:"cứ tra đi, nó giúp được mày đấy - hẹn hò vui vẻ, nhớ dùng biện pháp an toàn!"
"Tao là Beta đấy thằng kia"
:"kkkk, đâu ai biết"
Tít....Tít
Lắc đầu với sự giúp đỡ nhiệt tình của đứa bạn, Jisung thoát khỏi màn hình cuộc gọi rồi lên Pinterest nhập từ khóa.
"...Cái đếch gì đây?"
Mặt em nhăn nhó nhìn đống hình trong máy. Con trai con đứa như Jisung không lẽ nên chơi đống trang phục nữ tính này hả? Em không ngại diễn váy nhưng crop top với váy ngắn, tất lưới ...âu no no, Jisung từ chối ý kiến này của Hwang Hyunjin.
Em chọn đại một thứ mà bản thân thấy tạm ổn nhất. Biết sẽ thế này thì thà ngay từ đầu em theo Daddy đi mua sắm luôn cho lẹ. Thở dài chán nản nhìn đồng hồ, còn khá lâu đến giờ hẹn nữa nên em đành thả người lên giường êm, đánh một giấc mà quên đặt đồng hồ.
Thời gian điểm đúng 19h45ph', Minho với chiếc xe đen đứng bên dưới chờ Jisung. Anh im lặng, tay gõ lên vô lăng nhìn bầu trời buổi tối. Đã được 15ph' nhưng anh chưa thấy dấu hiệu cho sự xuất hiện của người kia. Lòng có chút lo lắng, Minho xuống khỏi xe. Vừa hay trời đổ mưa xuống, anh hứng trọn từng đợt mưa mạnh lạnh lẽo. Minho chẳng mảy may quan tâm tình trạng của bản thân, bước chân đi đến nhà của Jisung.
Cốc cốc!!
Mắt lim dim mở, Jisung nhấc người khỏi giường cùng cơn buồn ngủ vẫn còn vương vấn. Tay cầm điện thoại bật màn hình, mắt em mở to nhìn thời gian của hiện tại mà hốt hoảng. Chân đeo lại dép, Jisung đi đến mở cửa ra.
"Bé con, em ác lắm đấy"
"Daddy, ngài...ướt hết rồi"
"Chỉ là chút mưa, không chết tôi được"
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐒𝐇 •
Fanfiction•WARNINGS: OOC, AU, languages, textfic ( dirty talk = maybe? ), ABO _ Đây là fic do trí tưởng tượng, không thích ngôn từ có thể out khỏi fic, cảm ơn_ ✎ Summary: "Chỉ đơn giản là một chữ yêu. " ✎ Rating: 🅃 ✎ Pairing(s): 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 ✎ Catogory: G...