Page 15

390 5 0
                                    

Hindi pa rin mawala sa isip ko ang mga nangyari kagabi. Ang sweet talaga ni Logan.

Yung promised ring na bigay niya sobrang ganda fit na fit sa daliri ko. Iba talaga magmahal si Logan.

Araw ng linggo ngayon maghapon lang ako nasa bahay kasama si Shiloah. Si Logan naman umalis dahil may inasikaso pero babalik din daw agad siya.

Abala ako sa pagluluto ng dinner ng bigla akong yakapin ni Logan.

"L-Logan....You're back!"

"Hmm...preparing dinner?" tanong nito.

"Oo, Logan."

"Just stop it."

"Huh?"

"Itigil mo na yan. We're going somewhere."

"Somewhere? Saan naman Logan?"

"I told you last night na may sorpresa pa ako di ba? Ngayon na yun, Carrie."

"Pwede bang next time na lang yun? You can see busy ako sa dinner. This is our first dinner as a complete family. You, Shiloah and I."

"Marami pa namang araw Carrie. Hindi na pwede patagalin pa ito."

"Okay, sige."

Ano kaya yung surprised ni Logan ngayon? Bakit kailangan pa na ihinto ko ang ginagawa ko?

"Wash up. We're going somewhere. Kasama si Shiloah."

"Si Shiloah kasama? Saan Logan?"

"Basta magbihis ka na lamang."

"Okay. Tatawagin ko lang si Shiloah."

"I already told him. Magbihis na ka yung maganda."

"Alright, Logan."

Dumirecho ako sa kwarto ko para maligo't magbihis. I wear Pink dress na isa sa mga regalong damit ni Logan kagabi. Kasyang-kasya at bumagay sa akin ang dress. Nang pagkatapos ko magbihis pinuntahan ko na si Shiloah sa room niya. He already dressed up. Shiloah wearing blue T-shirt top up with black jacket.

"Shiloah, alam mo ba kung saan ang lakad natin?"

"Secret, Mommy."

"Ikaw huh? May pa secret ka pang nalalaman diyan. Just tell me were we going?"

"Basta Mommy. You will know later."

"Okay."

Sabay na kaming bumaba ni Shiloah. Nasa labas na si Logan naghihintay. He already dress up wearing blue polo shirt at black pants.

"Ano ba kasing meron huh? Kayong dalawa ni Shiloah may inililihim sa akin huh?"

"You will know later. Mabuti pa umalis na tayo hanggang di pa traffic sa daan."

"Alright."

Sumakay na kami sa kotse ni Logan. Si Shiloah sa likod at ako sa tabi ni Logan naupo.

Ewan ko pero bigla akong na excited sa lakad namin ngayon. Sabi ni Logan may sorpresa daw siya. Ano naman kaya yun? Excited na akong malaman yun.

"Shiloah, are you excited sa pupuntahan natin?"

"Yes, Daddy SL. I know Mommy will love it."

"Kayong dalawa anong tinatago ninyo sa akin huh?"

"W-Wala, Carrie." ani Logan.

"Mommy, just wait and see."

"Fine! Whatever!"

Hiding The Senator's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon