THIRD PERSON POV
Pinapanood ni Khyler matulog si Suzzy sa sofa. Nakaupo lang ito sa sahig habang nakangiting pinagmamasdan ang mahimbing natutulog si Suzzy. Nang dahan dahang dumilat ang mga mata na ikinangisi ni khyler na agad niyang hinalikan sa noo, magkabilang pisngi, ilong, sa labi si Suzzy.
“A-anong oras na?” bungad na tanong ni Suzzy. Tumawa si khyler dahil iyan agad ang tanong sakanya ng bagong gising.
Mula kanina niya pa ito inaantay magising upang
makapaglakd-lakad sa labas. Pero sa sobrang sarap ng tulog ni Suzzy ay umabot ng gabi ang paghihintay sakanya ni khyler magising.“Kaii ano oras na?” ulit niyang tanong kay khyler pero hinalikan lang siya ng mapusok nito.
Bumaba ang halik ni khyler sa kanyang leeg. Sinipsip niya ito at bumalik muli sa labi ni Suzzy.
Pinailalim nito halik na parang ayaw niyang pakawalan ang labi ni Suzzy. Mainit na dilang malikot sa loob ng bibig na ikinainit ng katawan ni Suzzy sa nakakabaliw na ginagawa ni khyler.Pumasok sa loob ng kumot ang isang malikot na kamay ni khyler. Napunta ang halik sa leeg at paakyat sa tainga ni Suzzy. Gumapang sa mayaman dibdib na dahilan ng pagkagat ng ibabang labi ni Suzzy. Nang huminto nalang
bigla si khyler at tumayo na ito ngayon.“Let's continue this in private.” anito sabay kindat kay Suzzy at ikinainit ng kanyang mukha.
“Meganun?”
Nanlaki ang mga mata ni Suzzy.
“Lina?” nilingon niya si Lina na kakababa lang ng hagdan at napabangon agad si Suzzy.
“Thats why..” malamig na wika ni khyler.
Tumawa ng tumwa si Lina. “Aysus! ngayon ka pa nahiya khyler? HAHAHA.” natatawang sabi ni Lina na ikinainis ng tingin ni khyler sakanya.
“Suzzy!!” masiglang wika ni Lina.
Tumabi ito kay Suzzy. Pero si khyler ang sama
ng tingin kay Lina ngayon. Habang si Suzzy ay natutuwa dahil andito na si Lina ngayon. May inabot itong paper bag kay Suzzy.“Para saan ito Lina?” nakangiting tanong ni Suzzy habang nakatingin sa paper bag. Nang makita niya ang laman ay namula ang buong mukha at agad napalingon kay khyler.
“T-thankyouu Lina.” nahihiyang wika ni Suzzy sabay iwas ng tingin kay khyler.
“Yourr welcum hehe.”
“Initin ko lang iyong ulam.” malamig na wika ni khyler at agad na nagmartsa paalis.
Tumingin naman si Suzzy kay Lina. “Hindi ko sure kung matutuwa ba si khyler...pero ang alam ko lang na ipakita sakanya ito.” aniya at hinawakan ni Lina ang kamay niya na nagpapahiwatig ng 'you can do it suzzy' iyon.
“For sure magiging masaya siya. Kaya naman smile ka na jan Suzzy.” nakangiting pagkasabi ni Lina.
“Ewan ko ba kung bakit napaka emotional ko this days. I love him. I love him so much and I'll be forever on his side. But..meron sa loob kong kung ano na hindi kami para sa isa't-isa. Natatakot ako. Sobra akong natatakot, Lina.” malungkot na sambit ni Suzzy na hindi maiwasang pumatak na ang kanyang luha.
“Suzzy..” sambit ni Lina.
“Bakit ganito..mahal namin ang isa't isa pero-- hindi ko masabi kung anong dahilan at ang gulo... Lina, natatakot ako na sana hindi mangyari ang kinatatakutan ko nang lubos..” naiiyak na wika ni Suzzy. Niyakap siya ni Lina at doon ibinuhos ang mga luha niya kay Lina. Hinahagod ang likod at the same time nalulungkot na rin si Lina.
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMER
RomanceSuzzy Deska is a daughter of the mafia and she is well-known in their university because of her beautiful face, anyone who sees her will really be fascinated by her. Unexpectedly, she was intrigued by a mysterious streamer who is also famous on his...