SUZZY'S POV
NAGISING ako dahil may mabigat sa aking dibdib na nakadagan at pag mulat ko ng aking mata ay nagulat ako dahil itong lalaking ito ay nasa loob ng suot kong t-shirt.
Mahimbing yung tulog niya na malapit lang sa akin ang mukha niya. Bakit nga pala siya sumiksik sa loob ng suot kong t-shirt? ginawa niya pa talagang unan yung dibdib ko at bigla akong namula dahil ang gwapo nito.
Gusto ko sana hawakan yung buhok niya pero hindi ko magawa eh, hindi ko namamalayan na pinagmamasdan ko nalang siya habang tulog ito.
Ang amo ng mukha nito, yung ilong niya napaka-tangos, ang ganda rin ng kilay niyang makapal pati na rin yung nunal niya na makikita sa gilid ng bridge ng ilong niya na makikita ko dahil naka-side view ito nang biglang pumasok sa loob ng suot kong t-shirt yung kamay niya na agad hinawakan yung isang dibdib ko kaya napa-pakit ako dahil ron’
Gising ba siya?
Nakapikit pa rin yung mata nito habang pinipipisil yung isang s*s* ko at napakagat ako ng ibabang labi para mapigilan yung ungól na lalabas sa aking bibig.
Nilalamig na ako dahil sa aircon dito nang napansin kong wala siyang suot na pang-itaas kaya makikita yung malaki niyang katawan na kahit likod lang makikita ay ang tipino nito at bumalik ako ng tingin sakanya na tulog pa rin sa loob ng t-shirt. Nahihirapan akong huminga dahil nakadagan yung half body niya sa akin, yung t-shirt na suot ko halatang sakanya ito eh.
Hanggang kailan ba ako magiging alipin niya?
Bigla akong nakaramdam ng gutom, gusto ko ulit kumain ng niluto niya kahapon.
Napalingon ako sakanya na mariing idinidilat ang mata na ngayon nag katinginan na kami kaya hindi ako maka-iwas dahil sa tingin niyang ito na parang kakaiba. Bigla itong ngumiti at ayon yung dahilan nang pag iwas ko ng tingin dahil yung ngiting iyon na parang mahuhulog ka sakanya.
“Sushi” sambit nito kaya bumalik ang paningin ko sakanya na nakatingin sa akin ito. “Sushi.” ulit niya sa sinabi niya kanina, hmm binabanggit niya ba yung pangalan ko? nakatingin pa rin ito sa akin kaya nakaka-ilang tuloy makipag titigan sakanya.
“Sushi.” banggit niya ulit.
Tinatawag niya ako sa pangalan ko tapos walang sasabihin?
kanina niya pa binabanggit eh.
“Gusto ko ng Sushi” saad nito at nagulat ako sa sinabi niyang iyon, gusto niya ako? mali ba yung pag ka-rinig ko?
“Sushi” banggit niya ulit.
Ano bang nangyayari sakanya?
Pa-ulit ulit niyang binabanggit yung pangalan ko tapos yung malala pa na sinabi niyang gusto niya raw ako?
“Sushi” ulit niya.
Naguguluhan na talaga ako ngayon kung bakit pa ulit-ulit niyang sinasabi iyon.
Sushi na food or ako ba tinutukoy niya?
nalilito na talaga ako ngayon.
“Sushi” pag-uulit niya.
Anong sasabihin ko?
Hindi ako makapag salita dahil nakatingin siya sa akin eh, atsaka umurong yung dila ko ng dahil sa titig niyang iyan.
“Sushi” ulit niya.
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMER
DragosteSuzzy Deska is a daughter of the mafia and she is well-known in their university because of her beautiful face, anyone who sees her will really be fascinated by her. Unexpectedly, she was intrigued by a mysterious streamer who is also famous on his...