[A/N: KASAMA NI DENVER ANG CIRCLE OF FRIEND NIYA SA PAGHAHANAP KAY SUZZY.]
MAI’S POV
NAKAKAWALANG gana dahil hanggang ngayon hindi pa rin nahahanap yung girlfriend/fiancée ng friend naming si Denver Rivañez.
I think me and my circles can find and investigate on our own without the pulis nor the detectives who's failure.
I need to chat my friend named Vincent.
ON CHAT
You: Hi, my vinny vevelovs! 1d ago.
Vincent: No. 1d ago.
You: Halah? hindi pa nga kita tinatanong eh!
Vincent: NO! 1d ago.
You: úgh 1d ago seen.
You: Vinny! 5min ago.
You: Vinny!! 2min ago.
You: Úgh 1min agoHindi siya nag sseen or mag reply man lang.
Siguro busy lang si father na iyon eh noh? Or iniiwasan lang ako nun?Siguro puntuhan ko nalang siya ng personal para naman hindi siya makatanggi.
Inihanda ko na ang bag ko para maka-gora na sa simabahan dahil inaantay na ako ng hubby ko ron’ Hmm..ano naman kayang klase ng heels ang isusuot ko ngayon?
Black? White? pwede naman both eh.
Chiriz, siguro white nalang for today!Anyways need ko na pala mag madali hihi.
Agad akong lumabas ng condo unit ko at upgraded na ito dahil hindi na susi ang kinakailangan rito kundi pass code na!
kaya naman mas mapapadali akong makapasok kapag lasing na lasing akesh!
At ang laging nag hahatid sa akin rito kapag kasing na talaga ako ay walang iba kundi si maginoong vinny na maka-diyos pero sure na sure akong malaki yung tinatago niyang ano!
Habang inaantay yung elevator ay sinusuklay ko ang aking buhok gamit ng kamay ko nang may babae akong napansin na ang ganda ng suot ha?
Orig ba iyan? Ano kaya brand nun? parang gusto kong itanong ito sakanya pero huwang nalang!
Nag hihintay kaming dalawa ng elevator nang mag vibrate yung phone ko. Kaya naman agad ko iyon tinignan kung sino ba nag chat?
ON CHAT
Ferry: Hello ate Mai!
You: Oh? ano ganap bibi ery?
Ferry: Na mimiss ko kasi si ate Suzzy ih:((
You: Same here.
You: Anyways kita nalang sa bar ni Ver!
Ferry: Okiii:DSakto bumukas na yung elevator kaya naman pumasok na ako. Pati na rin yung babaeng ito na nakared dress ang suot at ang ganda ng kurba nito ah?
Mag kano kaya ipinagawa niya jan?
“Ehem!” ubo nito na nakatingin sa akin sabay irap.
Ay! nakuha niya pa talaga akong tarayan ah?
Buti nga tinitignan ko pa nga yung suot mo eh, kesa naman hindi pansinin di ’ba?
Arte. arte pero mas b*tch ako sa'yo kung pwede lang na ipakita ko sa'yo yung pagiging bitch ko ngayon ay baka mahuli na ako sa pupuntahan ko kaya naman next time nalang!
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMER
RomanceSuzzy Deska is a daughter of the mafia and she is well-known in their university because of her beautiful face, anyone who sees her will really be fascinated by her. Unexpectedly, she was intrigued by a mysterious streamer who is also famous on his...