SUZZY'S POV
ISANG PRINSESA kung ituring sa akin ni khyler na sa tuwing naghahanap ako ng gusto kong kainin ay andyan agad siya na parang nakatutok lng siya saakin magdamag kasi ba naman palagi nalang ako nag ccrave at nagugutom.
Umupo ako sa sofa dahil nakakatamad kumilos na kahit gusto ko mang maglakad at umakyat papunta sa kwarto ay tinatamad ako.
Humiga ako rito na agad tinamaan ng antok ka-agad nang may naramdaman akong may nagkukumot sa'akin. Mariin kong idinalat ang aking mata na ikinangiti ko dahil si khyler pala.
“Kaiii” sambit kona agad siyang napalingon siya sakin at ngumiti kaya naman hinila ko siya palapit sa'akin
Gusto ko siyang halikan.
Pero binuhat niya lang ako at idinala papunta sa kwarto kaya naman napanguso akong nakatingin sakanya sa sobra sobrang napakacaring kasi nito.
“Kaii..bat pala ang sweet mo?” nakanguso kong sabi na makikita ang ngiti nito sa kanyang labi.
“Sushi.” tipid nitong sagot kaya hinalikan ko ang braso niya ng paulit ulit.
“Hahahaha Suzzy are you teasing me hmm? stop it sushi i don't wanna hit the baby.” anito na ikinatigil ko sa pagkikiss ng braso niya.
“I mean you hahahaha anyways, ill cook for our dinner so take a rest here.” aniya sabay dahan-dahan niya akong inilapag sa kama.
Hinalikan niya ako sa noo ko bago siya tumalikod at naglakad palabas kaya naman napanguso ako.
“Kaii!!” tawag ko sakanya at nilingon niya ako.
“Hungry?” tanong nito na ikinatango ko lamang.
Narinig ko ang pagtawa niya ng tipid na papalapit sa'akin kaya tumayo ako dahil gusto kong sumalabay sakanya ngayon. Tumalikod siya at bumaba ng onti para maabot ko siya na ngayon yumakap na ako sakanya habang ang kamay niya'y nakasuporta sa aking pang upo.
Naglakad na siya kaya naman nakangiti akong nakasalabay sakanya dahil sobrang saya at kilig na makasama ang taong mahal kong si khyler.
“Kaii..gusto ko ng ano...”
“Hmm?”
Inihiga ko ang ulo ko sa matipuno nyang likod at iniihipan ang batok nya na maririnig ang pagpigil nyang tawa sa pagkakakiliti ng dahil sa pag ihip ko kaya pinagpatuloy ko lang na ihipan ito.
“Thats...too much bahahaha.” napatigil ako sa pag-iihip sa batok nya dahil sa pagtawa nito.
Nagulat ako nang pisilin niya ang pang-upo ko
at kinagat ko ang kanyang balikat nang madiin dahil sa grabeng pagkagulat ko pero hindi siya umaray man lang ha? kaya diniinan ko pa lalo.Tumigil na ako dahil no effect lng naman
sakanya eh ಥ‿ಥ“Bakit hindi ka manlang nakakaramdam ng sakit kaii?” tanong ko na ikinatawa nya lang.
Malapit na kami makababa ng hagdan.
“Kai, pwede bang huwag mo nalang ako ibaba...kasi komportable na ako rito sa likod mo hihi saka gusto kong nakadikit lng sa'yo e.”
Halatang pinipigilan nyang tumawa kaya
naman kinagat ko ulit siya sa balikat.“Oooh~” khyler moan seductively.
Sinasadya niya lang eh ⊙﹏⊙.
“Kai naman.”
“Don't stop baby ugh~” pilyo nitong saad.
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMER
RomanceSuzzy Deska is a daughter of the mafia and she is well-known in their university because of her beautiful face, anyone who sees her will really be fascinated by her. Unexpectedly, she was intrigued by a mysterious streamer who is also famous on his...