SOMEONE'S POV
HINAHANAP ko kung asan ba rito sa dumalo si Blckspade ngayon at andaming mga dumalong streamers kaya naman ang hirap mag hanap.
Nang mahagip ng aking mata yung kapatid kong nag sasaya kasama iyon lalaking nakatalikod.
F*ck! Asan ka ba Blckspade?
Bumama na ako ng hagdan para hanapin siya at well ngayon, lahat ang mata nasa akin dahil agaw pansin ang kagandahan kong taglay.
May mga napahinto sa mga ginagawa nila para lang tignan ako at pinapanood ang pagbaba ko ng hagdan ngayon. Dahilan nag pagngisi ko.
Mga mata nilang hindi maalis sa akin.
Paniguradong nakatingin rin sa akin si Blckspade ngayon HAHA. Patuloy lang ang pag libot ng aking mata sa paligid upang mahanap ang ayaw mag pahanap sa akin ngayon pero sorry siya hindi ako titigil hanggat hindi siya maging akin.
Suot kaya ni Blckspade ang maskara niya ngayon?
Pumayag siyang pumunta dahil lahat ng mga dadalo ngayon ay nakamaskara.
Iba ibang klase ang mga suot na maskara ng mga nandito. Si Sandy at ako lang ang walang suot na maskara ngayon dahil anak lang naman kami ng may ari ng sites na iyon HAHA.
Pero kay Blckspade lang talaga ako naging interesado ng ganito.
Hindi na ako makapag antay na makasama siya sa king size bed rito na paniguradong masaya iyon. At papagurin ko ang isang Blckspade na tiyak na hindi na siya titikim pa ng ibang putahe kapag nakasama na niya ako at maipakita ko sakanya na mas better ako sakanila.
Ngayon palang nag w-wet na ako habang iniisip ang mga mangyayari sa aming dalawa ni Blckspade. I'm craving to his huge d¡ck..
Biglang may nakatapak ng dulo ng aking gown kaya naman nilingon ko iyon. Isang babae na nakamaskara. Tinaasan ko siya ng kilay.
Yumuko ito. "S-sorry po talaga.." paumahin nito.
Pero sorry siya hindi ganun kadali akong palampasin ito! dahil pinaghandaan ko itong isusuot ko tapos ito lang gagawin niya?!
Inirapan ko ito. "Lick the floor if you are really sorry for ruining my expensive gown!" usal ko.
Lahat nakatingin sa amin ngayon. Hell I care? kung makita nila na ganto ang ugali ko? isa lang naman silang 2nd class para sa akin HAHA.
"Keana, it's just a little mess! Myhgad, pinapalaki mo pa!" sabat naman ng magaling kong kapatid na akala mo mas matanda pa sa akin para pangaralan ako ng ganyan?
Tinaasan ko siya ng kilay. "Sandy. huwag kang mangailam dito!" sabay irap ko.
She rolled her eyes. "Whatever!" anito bago tumalikod at bumalik na siya ng pwesto niya kanina.
May lumapit na lalaking nakamaskara at hinablot ang kamay ng babaeng nakatapak sa gown ko.
"Im not done yet." ani ko at humarang sakanila.
Nanlilisik ang kulay grey na mata ng lalaking ito at nakaramdam ako ng takot dahil roon.
"Get out of my way!" malamig na turan nito dahilan ng pag kasindak ko ngayon sa kinatatayuan ko.
Napalingon ako sa babaeng naka-tapak ng gown ko kanina na ngayon ay nakayuko ito.
Binangga ako ng lalaking iyon kaya sila nakalampas sa akin ngayon.
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMER
RomansaSuzzy Deska is a daughter of the mafia and she is well-known in their university because of her beautiful face, anyone who sees her will really be fascinated by her. Unexpectedly, she was intrigued by a mysterious streamer who is also famous on his...