SUZZY'S POV
MAINGAT akong bumababa ng hagdan kasi kahit na mag paalam ako kila dad, hindi nila ako papayagan pumunta ng party ng bff ko eh.
Night swimming kasi ang gusto ng may birthday kaya eto ako ngayon parang magnanakaw sa sobrang kaba at takot na baka magising sila at ayaw ko iyon mangyari kasi hindi nila ako hahayaang pumunta sa party!!
Nakacotton white skirt at floral crochet backless crop top bralette na may blazer akong pinartner dito at g string undies na makikita dahil nakacrop top lang ako, light make up lang nilagay ko at lolita shoes, tanging accessories ko ay yung binigay sa akin ng bf kona kwintas dahil fav person ko ang nag gift sa akin nito hihi.
Ilang hagdan nalang makakababa na ako nang makita ako ni yaya na nakapamewang pa kaya naman niyakap ko siya at nilambing para hindi ako isumbong kila Dad ngayon.
“Pero nangangako ka bang makakauwi ka agad iha? kasi pag hindi ako naman yung malalagot sa parents mo” ani ni yaya kaya niyakap ko siya at ngumiti.
“Yaya, please..please” nakapanguso ako at alam kong hindi makakatanggi si yaya sa tricks ko hehe
“Oh sige na, bumalik ka agad ha” dahil sa sinabi ni yaya ay kiniss ko siya sa cheeks at lumabas na.
Buti nalang si yaya lang yung nakakita sa'akin hehe nang makita ko si kuya na nasa pool.
Nakatingin ito sa'akin kaya naman napabuga ako sa hangin na akala ko pa naman makakaalis na ako pero si kuya kasi ang hirap niyang kumbinsihin kaya may naisip akong paraan para hindi niya ako isumbong kila dad at alam ko naman na hindi siya makakatanggi.
“At saan ka pupunta?” bungad ni kuya na nakacross arm pa ito.
Naku naman oh! akala ko pa naman makakaalis na ako eh, bat nga pala si kuya nakatambay pa rito sa pool ngayon?
“Party” maikling sagot ko.
“Nagpaalam kana ba kila Dad?” pagkatapos niyang sabihan iyon ay lumapit siya sa akin.
“Kuya Sean please.. gusto kong pumunta ng party ng bff ko e, kahit ngayon lang” nakanguso kong saad at ngumiti siya bago maglakad papunta sa pinto so ibigsabihin ba nito hindi niya ako isusumbong?
“Enjoy!” pahabol ni kuya kaya ngumiti ako.
“Thankyou kuya!”
“Happy Birthday, paki sabi kay Sabrinna” wika ni kuya bago magsara yung pinto kaya nakangiti akong lumabas ng gate.
Nakita ko agad yung bf kong nakatayo at nakasandal ito sa kotse niya habang nakatingin sa phone niya kaya tumakbo ako papalapit sakanya.
“Babe!” bati ko sabay kiss na agad niyang tinugon nang lumalalim na yung halikan namin ay ako yung sumuko kasi baka makita kami ni Dad.
Pumasok na ako sa kotse niya na pinaandar niya agad ito na parang nag tatampo kasi nabitin siya sa halikan namin kanina kaya may naisip ako para hindi siya mukhang malungkot jan.
Binuksan ko yung zipper niya at inilabas yung alaga niyang nakatayo agad ito kaya naman isinubo ko ito habang nakatingala sakanya na halatang nasasarapan ito nang huminto yung kotse at siya mismo nag taas baba ng ulo ko.
“Úgh.. babe..ahh” ungol niya habang ako naman ay nag wwet na nang binilisan niya pa ang pag taas baba ng aking ulo na parang alam ko na ito...tinulak niya ako nang labasan na siya na agad niyang pinunasan ng tissue yung alaga niya na parang balewala lang ako.
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMER
RomansaSuzzy Deska is a daughter of the mafia and she is well-known in their university because of her beautiful face, anyone who sees her will really be fascinated by her. Unexpectedly, she was intrigued by a mysterious streamer who is also famous on his...