SUZZY'S POV
KAKAGISING ko lang kaya lumabas na ako ng silid na tinutulugan ko at habang naglalakad ay may kung anong naririnig akong kumakanta kaya sinundan ko iyon at nag mumula pala sa kwartong ito kaya binuksan ko itong pinto nang pag kabukas ko ay siya pala yung kumakanta.
Hindi niya ako napansin dahil nakapikit itong kumakanta doon malapit sa piano kaya nakikinig nalang ako dito.
Yung suot niya ngayon naka-polo na kulay itim ito na pumuputok ang katawan nito sa polong iyon, at yung pang ibaba niya naman pants na kulay puti.
Bagay na bagay sakanya yung suot niyang iyon.
Habang ang suot ko naman ngayon yung isa sa binili ni Lina na dress, kulay puti ito na cotton kaya napaka-comfy na may design na strawberry na maliliit at ang iksi nito na makikita ang legs ko, pati na rin yung dibdib kong maumbok, dahil hapit na hapit itong dress sa akin na makikita ang pag-kakurba ng katawan ko.
Naka-pusod naman ang buhok ko na ang tali ay isang ribbon na kulay pula.
Habang naka-yapak lang ako na ganun rin siyang walang suot na tsinelas dahil may carpet naman dito na kulay pula at ang ganda ng silid na ito.
Glass lang yung ding-ding na makikita ang labas dahil naka-gilid ang mga kurtinang puti.
Naririnig kong kumakanta si khyler doon malapit sa piano na malapit sa glass na makikita yung mga ibon na lumilipad dahil nasa ika-dalawang palapag kami ngayon.
Ang ganda ng mansion, maraming mga kwarto at yung iba naman kwartong parang ilang dekada na at hindi niya binabago iyon na kumapara sa ibang silid ay makabago na.
And I'm sure when evening comes around ♪
Ang ganda ng boses niya!
I know, we'll be making love like never before ♫
Hindi ako familiar sa kinakanta niyang song pero sa totoo lang bagay na bagay sakanya yung kinakanta niya ngayon at ang sarap sa tenga ng boses niyang pakinggan na hindi nakakasawa.
My love, who could ask for more? ♪
Napapikit ako para damdamamin yung boses niya dahil napaka-gandang pakinggan nito.
You gave me a reason for my being ♬
Nadadala ako sa pag-kanta niya, kaya pati yung paa ko napapa-sayaw.
And I love what I'm feelin' ♪
Hindi ko alam kung bakit kusang sumasayaw ang aking dalawang paa habang ako'y nakapikit pa rin upang damdamin yung boses niyang napakaganda.
Yes, I've gone beyond existing ♬
Ang gandang pakinggan ng boses niya!
And it all began when I met you ♪
Kapag ang mga makakarinig nito ay katulad kong babae ay kikiligin na parang hinaharana ka nitong kumakanta ngayon nang may kung anong wire akong natapakan at muntikan nang mahulog ay agad ako nitong sinalo habang ako ay gulat na gulat dahil nasalo niya ako ng isang kamay lang.
When I met you ♫
[A/N: ☞ ̄ᴥ ̄☞song name: When I Met You // Apo Hiking Society]
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMER
RomanceSuzzy Deska is a daughter of the mafia and she is well-known in their university because of her beautiful face, anyone who sees her will really be fascinated by her. Unexpectedly, she was intrigued by a mysterious streamer who is also famous on his...