CHAPTER 31: HATRED

96 3 0
                                    


SABRINNA’S POV

BESTFRIEND ko si Suzzy pero nagsimulang mapunta sakanya ang atensyon ng lahat ay nakaramdam ako ng galit at inggit sakanya.

Mas magaling ako sakanya pero bakit sya parin ang angat?

Cosplayer at magaling lng naman sya mag piano nihindi nya nga kayang kumanta sa stage eh?!

Ako lng ang nakakaalam na sintonado sya at sobrang pangit ng boses nya kaya naman hindi sya kumakanta sa harap ng maraming tao.

Anak lng naman sya ng sikat na mafia kaya sobrang inggay ng pangalan nito sa campus. Ang iba ay naiinggit sa'akin dahil bff ako ng idol nilang si Suzzy Deska the sintonado HAHAHA.

Minsan gusto kong iupload itong vid nyang kumakanta sa social media para ibash siya!

Dahil sakanya hindi ako umaangat na magaling na singer sa campus! galit na gakit ako kay Suzzy!
Sobra sobra na ang galit ko dahil sa parents ni Denver na gustong gusto siyang maging wife ng anak nila na without knowing na mas mahal ako ng kanilang only son na si Denver Rivañez.

Akala ko kapag nawala na siya ng tuluyan ay magiging masaya na ako pero hindi pala.

Lalo na ngayon na ayaw na sa'akin ni Denver. Arte ko lng naman na pinupush ko sya kay Suzzy pero sa totoo lng ayoko talagang maging sila!

Sinadya ko ring hindi uminom ng pills dahil gusto kong magkaroon na kami ng baby ni Denver para hindi matuloy ang kasal nila ni Suzzy pero napa- kaswerte ko dahil kusang nawala na siya.

Kung pinigilan ko bang huwag dalhin ni khyler si Suzzy ay magiging masaya ba ako? tss hindi parin dahil matutuloy naman ang kasal nila ni Denver.
Ayokong mangyari iyon kaya mas pinili kong kunin niya na si Suzzy para naman hindi lng ako ang rito makaramdam ng lungkot HAHAHAHA.

Nandito ako sa mall para magsshopping nang makita ko sila Ferry at Mai na bumibili ng lipstick kaya naman napairap ako ng wala sa oras. Pumasok rin ako kung asan sila para bibili rin syempre nang pagkapasok ko ay agad akong pumipili ng gusto kong lipstick nang marinig ko silang nag uusap about kay Suzzy nanaman!

  “Hindi parin ako makapaniwalang sikat na streamer iyong kuya ni Suzzy noh?” saad ni Mai.

   “Ate Maii naman bakit mo pala naging idol iyon?” tanong naman ng maliit na kulay pink ang buhok na si Ferry.

    “Secret. basta ansaya kong mameet ng malapitan ang idol ko waaaaa!!” saad ni Mai.

   “Sana mahanap na talaga si ate Suzzy para naman maituloy na ang kasal nila ni kuya Denver!! miss na miss ko na rin si ate Suzzy eh.” saad ni Ferry na ikinairap ko lng dahil naiinis ako sa bet na bet nyang si Suzzy na para kay Denver.

   “Miss pwede bang pasuyo naman nun.” pakiusap ng babaeng kasing liit lng rin ni Ferry.

Anong tingin sa'akin nitong pandak na isa akong sales lady rito?!

   “Kath let's go na oh! Ang tagal mo na jan eh?” inis na usal ng lalaking matangkad na kakapapasok lng rito ngayon.

   “Yuan, paabot naman nung pink lipstick pls. Sige na pls.” nakangusong sabi ng babaeng kanina nakikisuyo sa'akin na kunin iyon.

Sobrang tangkad at guwapo ng kasama niya ha? basketball player siguro ito.

Siya na ang kumuha nung lipstick na tinutukoy ng kasama nyang maliit na babae short hair.

   “Thankyou. thankyou my super crushy este Yuan!!” tili nung maliit na babae sabay punta ng cashier.

May nag riringg na phone. . . .

OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon