12: tình ta

82 13 0
                                    


Tết này nhà cậu sẽ về quê ăn tết, tớ biết tin thì buồn thật, đã nghỉ học rồi, còn không được gặp cậu nữa chứ... Lúc tớ gặp cậu để tạm biệt, mặt tớ hơi thiu một xíu, cậu ấy thấy vậy thì chỉ xoa đầu tớ. Tớ lúc này làm nũng một tí, trêu chọc cậu một tí, chỉ một tí thôi.

-Cậu đi rồi chắc tớ không nhớ cậu đâu

Cậu chỉ cười, cười tươi lắm, sau đó nhéo má tớ rồi tạm biệt bằng một cái nắm tay thật chặt. Từ đầu tới cuối chả nói gì cả. Người gì lạnh lùng vậy, nói thích tớ mà giờ chán rồi à? Đêm đó tớ bật phim coi cả đêm, khổ nỗi nhân vật chính thì cứ rải đường, làm tớ nhớ cậu ấy nữa rồi... Đến lúc xem phim xong đã là 3 giờ sáng, tớ mở điện thoại lên thì thấy tin nhắn của cậu vào 11 giờ, cậu bảo cậu lên máy bay rồi. Aizz

Ngay lúc tớ buồn thiu định lên giường ngủ thì cậu gửi một tin nhắn tới cho tớ, cậu bảo "Cậu không nhớ tớ thì thôi, tớ nhớ cậu được rồi!"

Hết buồn, tớ nằm trên giường lăn qua lăn lại như con khùng. Cứ thế, tớ ngủ đi lúc nào không hay, chìm trong mộng đánh giấc ngon lành.

---

30 Tết, tớ ở trên sân thượng chờ Giao thừa, bố mẹ đều ra quảng trường hết rồi, chỉ có có tớ không thích đám đông nên ở nhà. Ngồi một mình trên sân thượng khiến tớ thấy hơi cô đơn, những ngọn gió nhè nhẹ thổi qua, lại làm tớ thêm trống trải. Nết tớ lạ nhỉ, ghét đám đông nhựng lại sợ cô đơn. Cậu lại gọi rồi, đúng lúc quá nhỉ, tớ bắt máy ngay và luôn. Cậu thấy tớ thì không giấu khỏi sự vui mừng trên gương mặt, cậu bảo cậu đang ở trên sân thượng với anh cậu, ba mẹ cậu thì đi ngủ hết rồi.

Vừa nhìn những bông hoa đủ màu nở trên bầu trời ở phía xa, cậu vừa tủm tỉm cười, nói với tớ.

-Dù gì tớ cũng muốn được đón giao thừa chung với cậu!

Tớ đơ ra, không biết bản thân đã đơ người ra bao nhiêu lần, tim đập bao nhiêu lần, đỏ mặt bao nhiêu lần, rung động bao nhiêu lần vì con người này rồi nữa!?

11:57

11:58

11:59

12:00!!!

Một tràng pháo hoa được bắn lên, sáng cả 1 vùng trời. Tớ thích đến nhảy cẫng lên, không hề biết rằng lúc ấy cậu nhìn tớ mà cười híp cả mắt. Đến khi đã vào phòng, tớ mới nhận được tin nhắn của cậu, cậu nhắn rằng:" Cậu dễ thương thật, nhỉ?" kèm hai icon "😌🙄". Thế là xong, đếm nay vậy là mất trắng, tầm này thì ngủ nghỉ gì nữa, cậu ta ác vậy đấy, làm tớ mất ngủ nữa rồi!

Sáng mùng 1, tớ dậy rồi nhắn hỏi cậu khi nào sẽ về, cậu bảo mùng 10 cậu sẽ về, lâu vậy ư? Nghỉ học đến mùng 10 mà cậu ta mùng 10 mới về á? Cuối cùng vẫn không được đi chơi Tết với người yêu "rùi"...

Thay đồ, rồi tớ ra phòng khách nhận lì xì đầu năm từ bố mẹ, mỗi người lì xì 200, đầu năm thế là ổn, chúc tết xong xuôi, tớ ngồi xem phim hài với mọi người. Vừa bốc miếng bò khô bỏ vô miệng, vừa suy nghĩ lung tung, ờm, về cái Tết năm trước, khácvới Tết năm nay cái gì nhỉ? À, giao thừa có cậu :Đ

Sau mùng 1, tớ nhận được tổng là 1 triệu, thêm 4 trăm của bố mẹ nữa là 1 triệu tư. Nhét hết vô heo, tớ lấy đề toán ra làm, để bớt suy nghĩ về cậu. Vừa làm xong 2 đề, cậu lại gọi video, vừa bớt suy nghĩ về cậu có một tí? Tớ bắt máy, sau đó để trên kệ ở trước mặt rồi lại tiếp tục làm.

[ Làm gì vậy bạn?]

-Mình đang làm đề!

[Ơ? Mới mùng 1...]

-Tại cậu chứ ai!

[Sáng giờ có làm gì đâu, sao lại tại tớ?]

-Tại cậu làm tớ nghĩ về cậu nhiều quá nên mới phải lấy tóa...

Chetmie, lỡ mồm rồi, cái con nhỏ chết tiệt này, aaa!!! Tớ vừa phát giác ra bản thân lỡ miệng thì mở to mắt ra, bặm môi lại lấy tay đập đập, ánh mắt né tranh nhìn vào điện thoài, quê quá đi, quê quá đi! Thế này khác nào bảo tớ nhớ cậu ta nhiều quá đâu, ơ mà cũng đúng mà, sai trọng tâm sai trọng tâm! Aaaa, trời ơi là trời, khùng điên gì thế này??

Nhìn mấy hành động của tớ, cậu ấy liền bật cười, cười cái gì mà cười, ai cho cười mà cười đó? Chết tiệt, sao cười thôi mà đẹp trai quá vậy trời, lúc ấy tớ liền lén lút chụp màn hình, chụp cậu lại. Hehe, người yêu đẹp trai thế này chỉ có thể là của tớ thôi. Oke, tớ mê cậu ta mất rồi, mê thật rồi đấy, để ảnh cậu ta làm  ảnh nền luôn cơ mà :)

I still like youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ