OOC +

24 4 0
                                    

Hạ Thanh Tùng dẫn theo hai người Lập Lé và Thượng Hoa với một vẻ mặt hết sức là khinh bỉ đi ở phía sau không bao lâu , thì Lập Lé không nhịn được mà nói :

“ Sư Tôn, không bằng để đệ tử dẫn dắt, Thượng sư đệ đi phổ cập kiến thức khi trở thành đệ tử ngoại môn cho ! Trách làm Sư Tôn tuổi đã cao ,còn phải mệt mỏi vì tiểu Thương sư đệ!!! .”

“ Ngươi đã lé rồi, thì cũng không nên bị cẩn thị chứ ? Ở đâu ra cái kiểu trông mặt mà bắt hình dong như ngươi, ta không có già ,ta không có mệt! Nhưng mà ta cho phép ngươi làm những gì ngươi muốn, thui ta đi nghỉ ngơi đây ! ” Hạ Thanh Tùng trợn mắt nhìn Lập Lé, nhưng vừa nhìn vào cái cặp mắt lé của Lập Lé xong thì cũng chả còn tâm tư muốn trách phạt nữa , thui kệ nó lé mà ,mình đường đường là Phong Chủ An Định Phong chấp nhặt chi với một tên nhóc lé . Nói xong lão liền quay lưng tiến thẳng lên đỉnh núi , bỏ lại Lập Lé vẻ mặt đầy sự khinh bỉ và Thượng Hoa với dáng vẻ ứa thể tin nổi vào người tu tiên của bộ truyện Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ này nữa rồi , thật sự quá ba chấm .com.

Sau khi Hạ Thanh Tùng rời đi, Thượng Hoa có cảm giác mình đã sa chân vào đầm lầy , cảm giác áp lực nặng nề , thậm chí còn cảm thấy bản thân nên tự sát luôn trước khi vào cốt truyện chính cho khỏe .

Hắn đúng là có thể tự sát nhưng Hệ Thống thì say no :

【 OOC !!! Ký chủ ooc !! Xin ký chủ ngừng lại suy nghĩ phản nguyên tác! Mong ký chủ tự nhận biết sự ooc của bản thân!!! Ký chủ bị ooc nghiêm trọng!! Nhân vật Thượng Thanh Hoa không bao giờ nghĩ đến cái chết, Thượng Thanh Hoa là nhân vật ham sống sợ chết! .】

“ Ta biết rồi, ngươi khỏi nói, ta cũng sợ chết lắm ! Loại chuyện tự hủy này , ngươi nghĩ là ta ngu đến mức sao khi vượt mọi trong gai sống sót, rồi lại đi tự sát một cách lãng xẹt à ? ” Thượng Hoa bất lực nhìn cái màng hình Hệ Thống dí sát mặt mình mà ,cam đoan với nó là hắn sẽ tận tâm mà dung hòa vào vai diễn của bản thân.

Hệ Thống sau khi nhìn thấy bộ mặt trành bành của Thượng Hoa xong , thì cũng cảm thấy có chút xấu hổ , mà tự giác đặt màn hình ra xa . Hệ Thống không tiếp tục nói về cái đề tài ooc nữa , mà chuyển sang phần thưởng , khen ngợi việc Thượng Hoa trở thành đệ tử ngoại môn vượt chỉ tiêu KPI đề ra :

【 Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành cốt truyện đệ tử tạp dịch vượt thời gian, thưởng 100 điểm cốt truyện. Chúc mừng ký chủ trở thành đệ tử ngoại môn của An Định Phong, thưởng Ngọc Không Giới Trỉ . Mong ký chủ tới Phí Lạc Các để nhận thưởng, mong ký chủ tiếp tục cố gắng hết sức hoàn thành cốt truyện Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ để dành lấy tự do và trở lại thế giới thực _ .】

Thượng Hoa nghe Hệ Thống khen thưởng liền mừng khúm, tới tận 100 điểm cốt truyện không cộng dồn luôn , cao nhất trong số lần khen thưởng mà Hệ Thống giao ra . Nhưng sau khi hắn nghe tới phần thưởng Ngọc Không Giới Trỉ liền ngơ ra một hồi lâu , hắn mới nhớ ra Ngọc Không Giới Trỉ là một trong những vật phẩm cùng cấp với Tâm Ma kiếm . Cũng giống Tâm Ma kiếm, Ngọc Không Giới Trỏ cũng bị luôn lạc . Chuyện này phải kể đến việc, một ngày nắng đẹp, trăng sáng mưa nặng hạt , hắn ngứa đít với bí cốt truyện nên liền thêm vào cho đủ mười ngàn chữ một chương. Ha ha ! Giờ thì lại quá hời cho hắn rồi! Ngọc Không Giới Trỉ là một không gian sống , sao lại gọi là không gian sống! Vì nó không chỉ trữ vật mà còn có thể nuôi động vật trồng thực vật, còn có thể tự thu hoạch mà không cần chính chủ ra ta !! Haha ! Thế này thì ông đây là trùm ...tận thế... Huhu! Nhưng ông đây bị kẹt trong truyện ngựa giống hậu cung và còn một cái Hệ Thống đang nhìn chằm chằm vào hắn , chứ không phải cho hắn tự do tự tại, sống một cuộc đời phú ông nông trại vui vẻ!!!

Hệ Thống belike , làm sao mà đỡ được, Hệ Thống tính hết rồi :]]]

Thượng Hoa sao khi bị Hệ Thống cho đi tàu lượn siêu tốc xong thì gục ngã tâm lý , đi theo phía sau Lập Lé như một u hồn và không hề nghe Lập Lé nói cái kimochi gì cả . Lập Lé sau khi đã luyên thuyên 7749 thứ cần biết và phải biết về Trung An Định , mới nhận ra được sự khác lạ của Thượng Hoa, Lập Lé liền tỏ ra lo lắng mà quan tâm Thượng Hoa :

“ Thượng sư đệ! Đệ đang nghĩ về những lời Sư Tôn nói đúng không? Thôi nè ,không có gì phải buồn cả , có gì thì sư huynh nuôi đệ ! ”

“ Thật sao , Lập sư huynh!? ”Thượng Hoa ngước lên vui mừng nhìn Lập Lé, nhưng rồi hắn lại không vô sụ mặt xuống, cái tên Lập Lé này chưa từng xuất hiện trong truyện của hắn hay có thể nói là chưa từng xuất hiện trong các tập có Thượng Thanh Hoa, thì có lẽ còn chả phải là một nhân vật quần chúng nữa là .

Lập Lé gật đầu nhưng lại không thấy Thượng Hoa vui vẻ hơn là bao , nên gã nghĩ rằng có lẽ là do lúc trước gã bỏ mặc Thượng Hoa một mình tại dãy Bạch Lộ . Liền không nói gì nữa, mà âm trầm dẫn Thượng Hoa đi nhận đồng phục của đệ tử ngoại môn và để hắn lại Chấp Sự Phòng rồi rời đi.

Thượng Hoa nhìn thấy Lập Lé rời đi một cách vội vã , còn chả chịu nhìn đường , té hẳn ba lần mới ra khỏi tầm mắt Thượng Hoa. Hắn gãi đầu chả hiểu tại sao Lập Lé lại chạy như ma đuổi như thế nữa, phải chăng là đang vội đi nhà xí !?

[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ