Mua Buff

56 27 0
                                    

" A ! Tìm thấy rồi ~ " Lẫm Quang Quân vừa dứt lời, một đám ma tộc phía sau lưng gã liền móc ra vũ khí riêng , ánh mắt cả đám đầy hung hãn mà xông tới.

Thượng Hoa tái mặt không hiểu cái mô tê gì đang xảy ra, chỉ biết chạy là thượng sách .

Lẫm Quang Quân cười lạnh , phất áo tay áo lông bạch thử , một con chuồn băng được huyễn hóa từ ma lực của gã nhanh chóng bạo thể bay tới càng gần Thượng Hoa càng to ra , hàn khí tỏa nhiệt lạnh lẽo đến từng lỗ chân lông . Chỉ trong phút chốc con chồn băng đã lao đến gần , dưới sự chỉ huy của Lẫm Quang Quân, mà tự bạo ở khoảng cách gần Thượng Hoa.

* Ầm * một tiếng , một lực lượng to lớn trùng kích ập thẳng vào lưng Thượng Hoa , hắn vì thế mà ngã lăn quay trên mặt đất, lập tức đám ma tộc của Lẫm Quang Quân đã vây chặt chẽ.

" Sao không chạy nữa đi , chạy trốn cũng nhanh thật! " Lẫm Quang Quân bước đi thong thả tới , lời châm chọc vẫn cứ là không ngừng miệng.

" Xin hỏi quý tánh đại danh của các hạ , tiểu nhân ta đã mắc phải tội lỗi gì mà ngài phải làm như thế? Ta chỉ là một đệ tử nhỏ nhoi của Thương Khung Sơn Phái mà thôi, không biết đụng phải dây thần kinh mẫn cảm gì của ngài mà ngài lại làm như vậy? Còn nữa... " Thượng Hoa bị tạt nổ một cái mà thấy cái xương lưng như muốn xách vali mà đi , giờ chỉ còn cách câu giờ, mong có thể chờ đợi xem có ai tới cứu như trong truyền thuyết không, ít nhất xuyên qua phải có chút xíu bàn tay vàng hay đại loại là kỳ tích cũng được. Chứ chưa tới khúc chết mà chết trước thì ẩu quá, chưa kịp chết trong tay con trai mà chết trong tai chú nó cũng là quá chơi lớn à , tiểu boss đâu? Chưa gì đã gặp đại boss là có ý gì chơi nhau cũng không cần thiết phải chơi tới cái mức độ khó vậy chứ ? Alo ! Hệ thống chui ra đây, một màn hình hai con mắt đối chấp với nhau đê!!!!

Lẫm Quang Quân nhìn tên nhóc mặt đồng phục của An Định Phong mà cười khinh bỉ , gã châm chọc nói :

" Thương Khung Sơn, cũng được cũng được! Nhưng mà là đệ tử An Định Phong thì ta phải suy nghĩ lại à ! Nên nói tên trước rồi giết ngươi sau hay giết ngươi trước rồi nói tên sau mới hợp với địa vị của ngươi nhỉ? "

" He he ! Nhìn ngài đã biết uy tín rồi, đương nhiên sẽ không coi việc nói ra danh tiếng của mình cho một người sắp chết như tiểu nhân biết là tốn thời gian đâu ha !!!? " Thượng Hoa không dám động đậy, nhưng lòng vẫn hô vang, là đệ tử An Định Phong thì đã làm sao ? Có cần phải đâm chọt như thế không? Huhu ! Đệ tử của An Định Phong thì cũng là người của Thương Khung Sơn Phái mà lị !!! Hệ thống cứu tao _ tao mà chết thì cốt truyện của < Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ > mình mày tự đi mà làm !!!

Sắc mặt Thượng Hoa lúc trước đã tái giờ thì tái hơn cả chữ tái , toàn thân run lẩy bẩy . Một phần vì sợ, chín phần vì lạnh, không những phải tiếp nhận hàn khí của Lẫm Quang Quân mà ngay cả cục bông nhỏ trong lòng hắn cũng tỏ ra hàn khí luôn đây nè.

< Ký Chủ có muốn dùng điểm tích lũy cốt truyện để mua buff không? > Hệ Thống bất thình lình xuất hiện, đưa ra một đề nghị béo bở.

Thượng Hoa như với được cọng rơm cứu mạng, nhanh chóng gật đầu đồng ý mà không cần biết buff là gì, mua rồi sẽ trừ bao nhiều điểm và có tác dụng gì :

" Mua mua mua ,cái gì tao cũng mua! Chỉ cần có thể cứu được cái mạng này thì muốn tao mua gì tao cũng mua!!! "

Hệ Thống * ding dinh * < Đã xác nhận buff muốn mua, xin ký chủ chọn ' yes ' and ' no ' >

" Yes yes yes ! Nhanh lên đi tao sắp chết rồi nè !! " Thượng Hoa bấm lia lịa vào ô yes , nhưng trong mắt người khác thì hành vi này như một tên thần kinh đang vơ vào trong không khí .

Lẫm Quang Quân không nghĩ nhiều, diệt trừ hậu họa càng sớm càng tốt. Nhanh chóng giết chết thằng nhóc có khả năng thừa kế ngai vị , từ nay về sau chỉ còn một mình gã có thể nhận được truyền thừa khi tên đại ca chó má đó chết nữa mà thui ,gã vung tay lên tạo ra một cây kiếm băng đao xuyên qua cả hai cho nhanh gọn lẹ.

Thượng Hoa đang vơ vào trên không trung thì đột nhiên đấm mạnh xuống mặt đất, tia máu trong mắt phút chốc chằng chịt như tơ nhện. Hắn ngửa mặt lên trời gầm một tiếng đầy kinh tâm động phách , sau đó một cú đấm bất thình lình đấm thẳng vào mặt Lẫm Quang Quân.

Tốc độ quá nhanh, khiến Lẫm Quang Quân chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã phải nhận một cú đấm đầy đau đớn. Cục bông trong lòng của  Thượng Hoa cũng bị hình ảnh này làm cho sửng sờ , không thể tin vào mắt nó là nhân loại yếu ớt này có thể làm ra được hành động mà đáng lý ra không thể nào mà hắn làm được, nó biết nhân loại này đang liều cả mạng , có lẽ là vì muốn sống nhưng vô tình thay cũng là vì cứu nó đi . Ánh mắt nó trở nên kiên quyết hơn , trong lòng nó hiện giờ là kích động lại có thứ không rõ là gì như vô dụng lay động trái tim của nó.

Một cú này không những làm cho Lẫm Quang Quân với cục bông nhỏ trong lòng Thượng Hoa sững sờ, mà ngay cả đám ma tộc quay quanh của phải giật mình không nhẹ . Lẫm Quang Quân đứng phất dậy, một tay bụp chiếc mũi đỏ ké còn đang tung trào một loại chất lỏng được gọi là máu . Ánh mắt gã lé lên , lộ ra một vẻ vô cũng phẩn nộ đây là lần đầu tiên một nhân loại có thể đụng vào gã ,mà không ngờ hơn còn làm cho gã bị thương, gã nhất định phải giết chết tên nhân loại này, để tên tiểu Mạc Bắc qua một bên giết sau cũng được, nhất định phải xẻo tên nhân loại này ra .

" Tốt lắm, một tên thâm tàn bất lộ . Đáng lý ra không nên để ngươi nói nhiều như vậy mới phải. Lúc nãy ta nên giết ngươi luôn chứ nhỉ, ngươi đó đã cho ta một chút hứng thú rồi...nên đến lúc chết đi !! "

[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ