" Cẩn . Thận !!!!!!!!!!!! "
Thượng Hoa say sưa nhìn hai vị nhân vật chết thảm hai và nhận vật chưa kịp lên sàn đã chết , thì nghe thấy ai đó hô to , vừa mới liếc mắt một cái , thì một con chó dại từ đâu lao thẳng vào phía hắn. Đã thế thì thui đi ,vị sư huynh Lập Lé còn thả hắn xuống mà chạy mất dép . Con chó dại lao tới hướng hắn còn phát ra cả hào quang nữa a , hung tính như thế , đứa nào ác độc thả chó giữa rừng người, nhưng lý do tại sao lại cứ nhắm vào hắn mà táp tới chứ !!!!.
Thượng Hoa hắn mới chính là người xu cà na vậy sao ?lập tức đứng phốt dậy .
" Bớ người ta !!! Có chó dại cắn người a !!!!!" thảm thiết thê lương gào thét , vừa ba chân bốn cẳng chạy ,vừa la hét kéo người cùng chạy .
" Chó dại , bớ người ta chó dại cắn người, chó dại ...dái cho a !!!!"Âm thanh từ cổ họng của hắn gào lên chả khác gì heo bị chọt tiết , khiến đám đệ tử các phong, không ai không nghe thấy tiếng hắn, cả một đám nháo nhào cả lên .
Nhạc Nguyên định nhào tới giúp đỡ vị sư đệ nào đó đang gào thét thảm thiết, thì đã thấy vị sư đệ nào đó nhào tới phía y rồi cứ thế mà chạy xét quá người y , đâm đầu vào vào Liễu Ca.
" A A A !! Có chó điên! A A A ! Có chó dại! A A A !! Có chó biết phóng linh khí ! " Thượng Hoa không hề mù quáng mà chạy bừa đâu ,mục đích của hắn chính là Liễu Ca.
Một phút trước khi con chó xuất hiện , Hệ Thống liền ' ting ting ' online .
Hệ thống : < Nhiệm vụ phụ : giữ chân Liễu Ca trong đợt tiêu diệt ma tộc lần đầu tiên xuống núi >
Thượng Hoa nhìn cái màn hình xanh lơ lửng hỏi : " Tại sao zợ ? "
Hệ thống : < Nếu , Liễu Ca đi thì ký chủ sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ tiếp theo >
Thượng Hoa cười rả lã : " ý chà ! Nhiệm vụ kế tiếp của ta là gì vậy ? Sao lại không cho Liễu Ca đi thế ? "
Hệ thống : < off >
Thượng Hoa : " ..." ( con mẹ nhà ngươi hệ thống, ngươi bắt ta giữa chân Liễu Ca, trong khi ta một không thể tiếp cận y ,hai không có cơ hội a !! Cơ hội ở đâu, phẩm giá của mi ở đâu!!! ĐM !!hệ thống!! Huhu ! Hệ thống cho xin chút bàn tay của ngài đi mà hệ thống papa !! )
Hệ thống : < ờ >
Thế là một con chó vừa to đùng vừa phát ra linh khí xuất hiện, nhỏ dãi chạy tới chỗ của Thượng Hoa.
Thượng Hoa _ đồ hệ thống thù dai !!!
Liễu Ca bị đâm sầm tới choáng váng cả đầu óc , nó rõ ràng là đang đọ kiếm với Nhạc Nguyên , kiếm còn chưa chạm tới kiếm của y thì gã phải dừng lại đột ngột . Vì cái giọng kêu la thảm thiết của ai đó , chưa kịp nhìn rõ thì một bóng người đã đâm sầm vào nó đến ngỡ ngàng ngơ ngác .
" Ngươi là ai ? Thả ta ra , đừng có bám chặt như vậy? " Sắc mặt của Liễu Ca đen xì , không phải vì nó tức giận vì bị đâm phải , mà là tên khốn đang bám trên người nó muốn xiết chết nó !
" A huhu ! Liễu sư huynh cứu ta với . Ta biết huynh vũ lực cao cường , chắc là biết Đả Cẩu Pháp mà ha . Cứu người bị chó cắn cũng là coi như luyện tay luyện chân đối với huynh thui mà , còn ta đây mà bị cắn trúng thì chắc chắn sẽ gặp ông bà tổ tiên đệ đó! " Thượng Hoa vừa ôm vừa lôi kéo Liễu Ca ra chắn trước mình . Nói thật không phải chơi , chứ con chó hệ thống lôi ra quả thật là ngoài Thượng Hoa ra thì tuyệt đối ngạo kiều cắn bắt cứ ai a ! Nhạc Nguyên vừa sơ hở một cái thì con chó đó đã phóng tới chỗ của Liễu Ca và Thượng Hoa , miệng nó há rộng để lộ cái mồm đỏ như máu, táp phập một cái.
" A A A!!!! " Thượng Hoa gào thảm thiết, nhưng gào được một nửa thì cảm thấy toàn thân không có chỗ nào thấy bất thường , nhìn phía trước thì thấy con chó đó đang cắn vào chân Liễu Ca.
Liễu Ca nhìn con chó ,con chó nhìn Liễu Ca. Nó không hiểu vì sao người bị cắn lại là nó , nó cũng không hiểu vì sao con chó này cắn xuống lại không thấy đau , mà hơn thế nữa là con chó đó không nhả nó ra .
Thượng Hoa nhìn Liễu Ca đang mắt đối mắt với con chó , mà lạ thay ,khi con chó cắn trúng Liễu Ca lại trở lại bộ dáng bình thường của một con chó hiền lành nè ngoan ngoãn nè , ngốc nghếch nè ngay thơ nè . Chỉ không bình thường ở chỗ nó không nhả cái chân của Liễu Ca ra mà thui , hắn thật sự muốn hỏi hệ thống là đây có thật sự là chó không thế ?
Liễu Ca nắm sau gáy con chó kéo nó ra , nhưng nó vẫn trơ cái mặt ra nhìn Liễu Ca. Nhạc Nguyên cũng lên hỗ trợ Liễu Ca, nhưng kéo dụ dỗ ,kiểu nào thì con chó nó vẫn không chịu nhả cái chân của Liễu Ca ra . Cứ như cái chân của Liễu Ca là cục xương vừa to vừa thơm, con chó nhỏ lần đầu tiên thấy được thứ yêu thích không nở buông mồm .
Ở trên tầng thang cao nhất của Đăng Thiên Thê , có ba vị tu sĩ một hung dung oai vệ , một điềm đạm trầm tĩnh, một đang cười ' hô hố ' , cùng nhau chậm dãi bước xuống từng bậc thang . Người tu sĩ hung dung oai vệ , tên là Thăng Thanh Bộ , là sư Tôn của Liễu Ca . Còn tu sĩ điềm đạm trầm tĩnh, tên là Lương Thanh Phong , là sư Tôn của Nhạc Nguyên. Còn cái vị đang cười ' hô hố ' vừa nhìn đã thấy tục kia ,là Hạ Thanh Tùng, mai này sẽ là sư tôn của Thượng Hoa, Đại Thần Hướng Thiên Đã Phi Cơ ( của chúng ta) . Giờ phút này, cả ba điều đang quét mắt nhìn xuống dưới chân các bậc thang, mà sắc mặt mỗi người mỗi khác, người thì mất mặt, người thì bất lực, người thì cười như bị điểm phải tiếu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần
Kısa HikayeĐồng Nhân Mạc Thượng của bộ Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, chuyện kể về quá trình xuyên thư bất đắc dĩ của Đại Thần Đâm Máy Bay Lên Trời. Một kẻ tạo ra thế giới! ấy thế lại phải trải nghiệm thế giới mình tạo ra ...cay đắng đã không xuyên th...