Ảo Tưởng Sức Mạnh

67 27 0
                                    

1 Tháng sau , An Định Phong, Bình An Cư _

"Aaaaaaaaaaa!! Đm !! Fuck !! Dell tu tiên gì nữa cả !!! Hệ thống!! Tao xin mày tha cho tao đi mà !! Ahuhu !!!"

Hệ thống : < Ký Chủ _ nghị lực của ngài đâu _ cái đồ yếu sinh lý _ >

Thượng Hoa : .... " quát tờ heo ? "...

Thiếu nghị lực thì liên quan đếch gì đến yếu sinh lý?

" Tao thề với mày là tao đã cố gắng hết sức rồi!! Nhưng ta ngoại trừ đau lưng mỏi gối tê tay ra ,thì tao chả thấy một chút gì gọi là linh khí cả a!!!! ." Thượng Hoa sáng phải dậy sớm hơn gà đi bóc vác , tối về trễ hơn gà ngủ , chưa nằm được miếng nào thì đã bị Hệ Thống kéo dậy tu luyện cái pháp môn chó má Faker yoga . Cứ thế mà hết cả một tháng , hắn là người ứa phải lai ma tộc như nhân vật chính, cậu chỉ là nhân vật phản diện trong phản diện thui a!!!!

Thượng Hoa hắn đường đường là Đại Thần Đâm Máy Bay Lên Trời là người sáng thế của Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ , cho dù là xuyên thư thì cũng phải là nhân vật chính , nếu không là nhân vật chính thì ít nhất cũng là nhân vật phản diện bớ cuối chứ , mà không thể là trùm cuối thì vớ đại một vai ít có khổ chứ . Ai mà ngờ lại xuyên vào cái tên Thượng Thanh Hoa hèn hạ gián điệp bị vắt hết sữa rồi tạch chứ, căn bản là không có lương tâm, xuyên thì xuyên luôn tới lúc hắn làm Phong Chủ An Định Phong luôn đi ,không_xuyên ngay lúc khốn nạn như thế này này!!!

Nội tâm thì phung tàu điên cuồng , cả người từng cơn đau nhức đập như sóng thần đập vào bờ hàng ngàn lần trong một giờ , Thượng Hoa mệt mỏi rã rời . Hắn không nghe thấy thanh âm của Hệ Thống nữa thì đang ngạc nhiên, bên ngoài liền nghe thấy tiếng Lập Lé sư huynh gọi ơ ớ . Thượng Hoa ló mặt ra khỏi cửa nhìn xuống chân núi xa xa , nhìn Lập Lé càng lúc càng tới gần căn phòng xập xệ của mình.

" Thượng Hoa , Sư Tôn bảo ngươi và ta đi theo người, diệt ma trừ đạo !"

Thượng Hoa : .....?

Cái gì cơ ? Hắn không nghe rõ lắm , ở đây gió to quá hắn nghe không rõ a _ Cái gì mà ' trừ ma ' còn nói gì mà ' diệt đạo ' ???

" Ngươi còn đứng đó mà hoang với chả mang , không nhanh cái chân lên!!! " Lập Lé chỉ tay vào Thượng Hoa ( vách tường ) quát lớn .

" nà ní !?! Không phải chớ !? Lập sư huynh!! Có phải có gì đó sai sai không? " Thượng Hoa thật sự là không hiểu gì a , sao tự nhiên mới vào tông môn đã bắt đi trừ ma diệt đạo , hơn thế nữa _ nếu có đi , diệt ma trừ đạo thì phải là để tử Bách Chiến Phong hay các Phong khác chứ ? Liên quan gì đến một tên đệ tử ngoại môn của An Định Phong là hắn?

" Hỏi nhiều như thế để làm gì? Ta còn hoang mang hơn cả ngươi đó !! Đừng có hỏi ta , có gì thì gặp trực tiếp Sư Tôn ấy mà hỏi ! Còn không nhanh cái chân lên, hay ngươi muốn cả Thương Khung Sơn chờ một mình ngươi !!!" Lập Lé nắm chặt Thượng Hoa (cái cánh cửa ) mà lay lay không ngừng , lây tới nỗi căn phòng trên vách núi này cũng muốn bị y lay rớt .

" Lập sư huynh, ta ở bên này ! Đừng lay nữa sẽ rớt đó!! " Thượng Hoa kéo tay của Lập Lé sang phía mình , quả thật nếu còn lay nữa thì căn phòng sập xệ này sẽ rớt là cái chắc.

"Ta biết là ngươi ở đây! Còn không mau thu dọn đồ đạc !! Nếu như ngươi còn lề mà lề mề nữa thì đừng trách , sư huynh ta tàn nhẫn !!." Lập Lé nhìn cánh cửa tiếp tục con đường gào thét của bản thân .

"Sư huynh ! Ta chỉ là một đệ tử ngoại môn mới vào phái được có một tháng, công pháp nhập môn còn chưa luyện được một chương nào !! Thì lấy gì mà đi ' trừ ma diệt đạo ' a !!!! "Thượng Hoa thật sự muốn khóc a !!

" Cái gì mà một tháng với chả nữa tháng !!!Ngươi chính ngươi , có biết ta phải dùng đến ba tháng trời mới luyện thành công tầng thứ nhất không ? Ở đó mà kiếm cớ , không có tu vi hay có tu vi thì Sư Tôn kêu thì cứ đi là được !! Chúng ta là đệ tử An Định Phong , mà đã là đệ tử An Định Phong thì việc người khác kêu đâu thì chạy đến đó , có biết hay không? " Lập Lé chỉ trỏ vào cánh cửa mà thao thao bất tuyệt.

"Ta không biết...." Thượng Hoa ' ta không biết chết liền!! ' hắn đây là người viết nên cái An Định Phong vô sản này a!! Ngươi hỏi ta có biết hay không chính là thừa thải, ta không biết thì cả đống đọc giả ngoài kia đã không chửi xói xả ta rồi !

" Thôi ,ngươi không cần phải chuẩn bị gì nữa đâu, đi luôn đi cho nóng !" Lập Lé vừa dứt lời thì gáy của Thượng Hoa đã bị túm lấy , một cơn gió ập vào mặt , cơ thể mất đi trọng lực . Thượng Hoa nhìn xuống thì ' ối giời ơi ' hắn bị Lập Lé túm lấy nhảy núi a !!!!

" Đm !! " Thượng Hoa muốn thổ huyết, tại sao mắt của tên Lập Lé này lúc cần niềm tin thì nhìn lệch, lúc không cần thì lại nhìn chuẩn như thế?

" Ngươi nói gì cơ ? " Lập Lé nghe không rõ là tên Thượng Hoa này đang la hét cái gì, bèn hỏi lại một lần nữa _ đúng lúc cũng vừa hít chạm đất.

Thượng Hoa quỳ rạp ,tay chân điều muốn rãi cả ra , lắc đầu ngầy ngậy : " Lập sư huynh... Ngươi bị lãng tai rồi đó ."

Lập Lé : " Không phải chứ! Đã lé giờ còn lãng nữa, thì các sư muội của Tiên Xu Phong sao còn muốn song tu với ta? "

Thượng Hoa : ............ Ảo Tưởng Sức Mạnh vừa thui cha , dù cho ngươi có không lé không lãng thì với nhan sắc của ngươi, mơ đi mới giành được gái của nam chính!!! Tất cả mỹ nhân trong cái quyển < Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ > này điều là của nam chính!!!

[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ