Lẫm Quang Quân

61 27 1
                                    

Trong một góc rừng ở địa phận Huyễn Hoa Cung, Thượng Hoa bế cục bông nhỏ trong lòng đang chật vật chạy thoát khỏi một đám thú hoang . Bỏ mẹ , biết có tình cảnh này thì thà ở lại cái Huyễn Hoa Cung tà quái kia còn hơn chạy vào rừng cho thú ăn a !!!

Hệ Thống réo inh ỏi :

< Nhiệm vụ mới : Bảo Vệ Tiểu Vương Tử Mạc Bắc Tộc / Hoàn Thành Nhiệm Vụ + 100 điểm hoàn thành cốt truyện / không hoàn thành - 500 điểm cốt truyện tổng >

Sắc mặt Thượng Hoa tái méc lại , ủa cái gì thế?

" Khoang ! Ngừng khoảng là 5s , tại sao hoàn thành thì + có 100 ,mà thất bại thì - đến 500 , chơi ăn gian vừa vừa phải phải thui nhớ ! Đừng thấy Đại Thần ta đây bị thất thế thì muốn làm gì thì làm nhớ ! "

Hệ Thống không thèm đếm xỉa gì đến ký chủ của nó , offline.

" Này Hệ Thống!!! Ngươi càng ngày càng lười biếng đó!!! " Thượng Hoa giơ ngón tay thân thiện giữa không trung , máu liều ít hơn máu não là bị coi không ra gì như thế này à ?

" Cái Hệ Thống chết tiệt! Cái nhiệm vụ chết tiệt! Ông đây còn chưa biết mặt mũi của Tiểu Vương Tử gì gì đó nữa mà!? " Vừa nghĩ đến việc phía trước có nhiệm vụ sống sót dưới tay Mạc Bắc Quân đời trước, phía sau có nhiệm vụ bảo vệ Tiểu Vương Tử gì gì đó . Không tính tới đi ,thứ nguy hiểm trước mắt chính là bầy thú hoang phía sau lưng hắn đây có được không?

" Ta đây còn chưa biết cái gì gọi là ngưng khí kỳ , cái gì mà đạp kiếm phi hành ... Mà giờ phải đối mặt với một đóng thứ nguy hiểm như thế này!!! Đùa nhau à ? " Thượng Hoa thật sự muốn khóc cho cái số phận éo le , đáng lý ra hắn là người sáng thế ra cái thế giới này, thì xuyên qua không nhân vật chính cũng phải có bàn tay vàng . Nào ngờ đâu xuyên thành phản diện nội gián bị vắt chanh bỏ vỏ không thương tiếc về sau ,này còn chưa biết chút xíu gì về tu tiên đã bắt đi cày nhiệm vụ cấp boss cuối thế này thì có nam chính ở đây, cũng chưa chắc gì gánh nổi đâu a !?!!

Nhìn xuống cục bông trong lòng , hắn cảm thấy có nên vứt nó đi để chạy nhanh hơn không nhỉ ? Nhưng cái loại chuyện khốn nạn như thế này thì hắn vẫn là không thể làm được, cái gì chứ cứu người ta xong rồi vứt người ta đi thì súc vật quá!!!

Cục bông trong lòng của Thượng Hoa run run , nó biết nó là một vật vừa cản trở vừa vô tích sự, nó đang bị thương vô cùng nghiêm trọng, có khả năng nhân loại này sẽ vứt bỏ nó , nhưng nó không muốn rời xa lòng ngực ấm áp của nhân loại này, đưa mắt nhìn những con thú hoang xấu xí kia , nếu như nó không bị thương nó đã có thể đóng băng chết bọn chúng, nhưng nó biết giờ nó chỉ là một thứ cản trở. Cục bông dùng móng vuốt loang lổ máu bám chặt lấy vạt áo của Thượng Hoa, gồng cứng cơ thể của mình mà liều mạng bám chặt. Nếu như tên nhân loại này không vứt bỏ nó, nó tuyệt đối cũng sẽ không buông tên nhân loại này ra .

" Chi chi chi  ... Chi .... "

Thượng Hoa sững sờ nhìn cục bông nhỏ trong lòng ngực mình, hình như cục bông nhỏ đang sợ mình vứt bỏ nó thì phải... Hay là cục bông này cảm nhận được suy nghĩ của mình ta , chết toi cái thiết kế ma thú trăm như một của hắn, con nào con nấy y chang nhau ,viết đại cho có là kết quả chả nhớ gì như hắn đây à _ ?

" Đừng sợ ...hộc hộc ... Ta...ta sẽ không vứt bỏ mi đâu... Tin ta ! " Thượng Hoa vừa chạy vừa thở hồng hộc, nhưng vẫn đưa tay vuốt ve cục bông trong lòng.

Cục bông nhỏ được Thượng Hoa vuốt ve an ủi cùng từ từ thả lỏng móng vút tê dại , lúc này nó chỉ còn biết rằng nhân loại này sẽ không vứt bỏ nó, nó sẽ tin tưởng nhân loại này, nó mong rằng nhân loại này sẽ không lừa gạt phản bội nó như chú của nó ... Lẫm Quang Quân .... Nó sẽ không bao giờ tin tưởng kẻ được gọi là... Chú ...này một lần nào nữa...

Thời gian càng trôi qua, tốc độ của Thượng Hoa càng đi xuống. Trong lòng của hắn vô cùng sốt ruột, phía sau mông là đàn thú dữ ,chỉ cần hắn ngừng lại một chút thui ,tan xương nát thịt là chuyện nhỏ, bị cấu xé từng miếng rồi ăn không còn một mảnh mới là chuyện lớn a ! Đúng lúc này, không khí xung quanh trở nên lạnh lẽo một cách khác thường, chưa kịp để Thượng Hoa biết chuyện gì đang xảy ra thì phía sau đã xuất hiện vô số mũi tên băng bay thẳng đến sau lưng của Thượng Hoa.

Hệ Thống kêu vang báo động ing ỏi trong đầu của Thượng Hoa  :

< BÊN PHẢI BÊN PHẢI BÊN PHẢI >

* Ầm ầm * Từng mũi từng mũi ghim thẳng đứng tại vị trí lúc nãy của Thượng Hoa . May mắn Thượng Hoa được Hệ Thống cảnh báo trước nên vừa hay né tránh được, lúc này Thượng Hoa đang đứng chết trân tại chỗ , tim hắn ngừng đập rồi phải không, nguy hiểm vãi òi !!!!.

" Oh ~ né được à ~ " Kẻ phát ra tiếng không ai khác chính xác là Lẫm Quang Quân, gã đưa mắt liếc thoáng qua Thượng Hoa thì tầm mắt ngừng lại ở vị trí lòng ngực hắn, trong mắt lóe lên sát khí nồng đượm, gã khẽ nở nụ cười nham hiểm :

" A ! Tìm thấy rồi ~ " 

[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ