Một tháng trước, tại rừng Viễn Lộ.
Tia ánh sáng Mặt Trời cuối cùng vụt tắt, thì cũng là lúc mây mù kéo căng cả bầu trời đêm, từng giọt từng giọt gieo xuống vùng rừng núi thâm thẩm đen kịch , tiếng sấm hòa nhập cùng ánh chớp như đang hò hét cho một trận chiến cô độc của người thiếu niên.
Tô Tịch Nhan nhìn người thiếu niên nhỏ tuổi đang đứng trên làn máu, nước mưa vừa rơi như khẽ gội rửa cơ thể tinh thuần bị nhiễm bẩn của hắn.
" Thượng Hoa, được... Ta sẽ nhớ cái tên này của ngươi. " Nàng biết, hiện tại mình không thể nào so sánh với Thượng Hoa, ngay cả tu vi cũng không nhìn rõ thì làm sao có thể đi theo . Có lẽ ngay từ đầu , kẻ làm gánh nặng không phải là hắn mà là nàng đi . Nếu lúc đó nàng không xuất hiện có phải mọi chuyện đã không tồi tệ đến thế, liệu mỗi nội lực của nàng và sự yếu ớt sợ hãi của hắn chỉ là một trò chơi ... Tô Tịch Nhan không muốn nghĩ như vậy nhưng nhìn lại Thượng Hoa hiện tại, nàng lại thấy mọi thứ thật đáng cười.
Nếu như Thượng Hoa mà biết được suy nghĩ của mẹ nam chính, chắc chắn sẽ chống nạnh cười to ba tiếng. Sao đó thì quỳ xuống mà lạy , xin đừng không cứu bé ,bé còn nhỏ bé còn chỉ mới nạp lần đầu ,bé còn chưa mua Buff. Tỷ tỷ không cứu bé ,là bé chết thật á ! Đéo ,đùa đâu!!!
" Tô Sư Tỷ! Tỷ cứ ở lại đây, một mình ta sẽ dẫn dụ ma tộc vào rừng Viễn Lộ . Sư tỷ, chờ thời cơ mà rời đi ! " Thượng Hoa cuối người lấy ra của tên Ma Khí Kỳ một túi Ma Thú và túi trữ vật , biểu tình của tổng tài bá đạo mà ném túi trữ vật về phía Tô Tịch Nhan, cái túi Ma Thú thì phá vỡ khế ước với ma thú bên trong . Hắn không giết mà thả đi ,dù sao cũng chỉ là một ấu ma thú không đáng giết .
" Được " . Tô Tịch Nhan nhìn thiếu niên thiện lành tha đi con ma thú nhỏ bé , nếu không phải vì bất đắt dĩ có lẽ người như hắn sẽ không nhiễm máu tanh . Nàng còn có thể làm gì ngoài việc chờ đợi thời cơ nhưng nàng cũng không phải là một thiếu nữ chỉ biết trông chờ vào người khác, chỉ cần cho nàng một cơ hội nhất định sẽ không để thiếu niên thiện lương này phải bỏ mạng.
" Vậy ... Ta đi trước đây! " Thượng Hoa hung hăng đạp xuống đất rồi nhảy lên như một mũi tên sắc bén rời khỏi cung xé gió lao thẳng về hướng của rừng Viễn Lộ. Thu tay vào ngực lôi cục bông nhỏ ra , hắn do dự một chút sau đó vẫn kiên quyết nhét cục bông nhỏ vào túi Ma Thú cho nó an toàn.
Cục Bông nhỏ đang giẫy giụa không muốn chui vào túi Ma Thú , nó có phải ma thú đâu, nó là ma tộc...hơn nữa nó muốn kề vai sát cánh với Thượng Hoa, nó không muốn tên nhân loại này phải đối mặt với nguy hiểm một mình... Nhưng cuối cùng nó cũng thỏa hiệp dưới tay Thượng Hoa, mà chui vào túi Ma Thú .
Hệ Thống : " Nhiệm Vụ bảo vệ Tiểu Vương Tử, Ký Chủ ngài làm tới đâu rồi ? "
Thượng Hoa ba chấm : " Ờ ... Bộ có nhiệm vụ đó nữa hả ? "
Hệ Thống nhìn cái túi Ma Thú buộc nút chết bên hông Thượng Hoa, mà thấy thực ba chấm, hình như Ký Chủ của nó quên mất cái nhiệm vụ nhỏ rồi nhỉ , ngay cả hệ thống trí năng 0.8 như nó còn phải thốt lên câu ' Amen ' .
Thượng Hoa gõ gõ Hệ Thống đang rơi vào tình trạng phân tích tính thiểu năng của Ký Chủ, hiện vô cùng đậm đà trên màn hình cảm ứng lớn.
" Mày đừng có mà cà khịa ngầm tao , tao sẽ không bao giờ cho mày cập nhật bản cà khịa chết tiệt đó đâu! Hiện tại đã thế này rồi, sao khi cập nhật nữa thì mày tính dùng nó chọt tức chết tao à !! Tao đâu có ngu !! "
Hệ Thống chỉ hiện lên một dòng chữ :
" Ký Chủ không ngu , ký chủ đần ."
Thượng Hoa ba chấm...
Hệ Thống tuy không ưa gì Ký Chủ và ngược lại cũng như thế nhưng ít ra vẫn còn lương tâm nghề nghiệp, sau khi mua Buff lần hai , thì được tặng một tấm bản đồ rừng Viễn Lộ. Hiện tại trên màn hình hiển thị vài chục điểm đen đại diện cho ma tộc và hình mũi tên đại diện cho Thượng Hoa.
" ĐM ! Sao mà nhiều thế? Cái này thì có chạy đằng trời à ? " Thượng Hoa nhìn cái biểu tượng ma tộc mà tái hết cả mặt, có ra sao thì vẫn phải tiếp tục tiến về phía trước, may ra còn một đường sinh cơ .
Hệ Thống : " Ký Chủ đã thâm nhập được vào khu vực rừng Viễn Lộ, có muốn phát SOS . "
" Phi !! Người ta phát SOS điều để kêu người giúp đỡ, ta phát SOS chính xác là đòi mạng !! " Quả thật, sos do hệ thống đưa chủ yếu là để kêu gọi ma tộc biết được vị trí hiện tại của mình mà đến tìm, việc này là để nhắm vào mục đích chính xác chứ không cần mù mờ tìm kiếm, làm như vậy thì Tô Tịch Nhan mẹ của nam chính mới có thể sống sót . Nhưng ngược lại nguy hiểm mà Thượng Hoa phải gánh chịu là cực kỳ nguy hiểm, có khi sẽ là vài chục hoặc chơi lớn là vài trăm bao vây chứ mấy .
Hệ Thống : " Cảnh Báo! Cảnh Báo!! Cảnh Báo!! Tô Tịch Nhan gặp nguy hiểm ! Tô Tịch Nhan gặp nguy hiểm!! Tô Tịch Nhan gặp nguy hiểm!!! "
Thượng Hoa cắn răng cắn lệ mà bấm nút ' xác nhận ' , ai nói làm tác giả là sướng đâu, xuyên thử một cuốn mà mình đắc ý chơi khăm con dân độc giả xem , ngược thấy mồ tổ tiên luôn ấy chứ!!! Đại Thần Hướng Thiên Đã Phi Cơ, muốn khóc ' tu tu ' !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần
Cerita PendekĐồng Nhân Mạc Thượng của bộ Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, chuyện kể về quá trình xuyên thư bất đắc dĩ của Đại Thần Đâm Máy Bay Lên Trời. Một kẻ tạo ra thế giới! ấy thế lại phải trải nghiệm thế giới mình tạo ra ...cay đắng đã không xuyên th...