Nhạc Nguyên x Liễu Ca

76 27 1
                                    

Thượng Hoa bị Lập Lé vừa vác vừa đi ở trên con đường đá cội hướng xuống chân núi An Định Phong , phong cảnh hai bên liên tục lùi lại phía sau . Trong lòng từ từ dâng lên một cỗ cảm giác bất an.

" Lập Lé sư huynh , thật sự là phải đi tiêu diệt ma tộc ở đâu a . Ngay cả những đệ tử chưa có tu vi như ta cũng phải đi , chắc không quá nguy hiểm đâu ha? " Hắn không ngại giẫy giụa , cứ như vậy mà bị vác đi , bụng bị cạ vào xương bả vai , đau đến nhe răng , nhưng vẫn phải dò hỏi một chút , mạng là của mình tự mình biết rõ mới có mạng mà về . Trên đường đi hắn cũng gặp không ít đệ tử từ các phong khác cũng đang chạy xuống , hình như đều là tập trung dưới chân núi Khung Đỉnh Phong.

" Hình như là đi tiêu diệt một ma tộc quyền quý gì đó ở ma giới, nghe đồn là tới nhân giới chúng ta ,dụ dỗ một nữ ái đồ của môn phái nào đó?! " Lập Lé gãi đầu kể ra những gì mà mình biết cho Thượng Thanh Hoa, vừa nhìn mấy nữ đệ tử của Tiên Xu Phong thì lập tức lẽo đẽo theo sau.

Thượng Hoa nghe cứ cảm thấy quen quen, chưa kịp cho hắn nhớ ra là quen ở điểm nào.

" Mấy sư muội, đi đâu mà vội mà vàng ,dừng chân ghé lại ,huynh bế cho nhanh !!! " Lập Lé nhanh chóng vay lại tán tỉnh.

Mấy vị sư muội kia ,sau khi nhìn thấy bộ dáng vác theo chướng ngại vật là Thượng Thanh Hoa, thì đều che miệng cười khẽ. Tiếng cười nghe giống như là chuông bạc : " Sư huynh chớ đùa chúng muội, sau không bế tiểu đệ đệ phía sau ấy, bế bọn muội vậy tiểu đệ đệ cho ai bế đây a ~ "

Thượng Thanh Hoa quay mặt lại nhìn mấy vị sư tỷ mỹ mạo , mà lòng cảm thấy thương tâm , năm đó viết nên Tiên Xu Phong đều phải dân lên cho nam chính làm chi, ngẩng đầu lên trời cao để giọt nước mắt cẩu độc thân chui ngược vào tym .

Không đợi Thượng Hoa thương tâm xong ,thì đã đi tới chân núi Khung Đỉnh Phong . Hắn nhìn ra trận thế này không đơn giản như hắn tưởng . Một biển người đông nghìn nghịt, đồng phục không đồng nhất đứng chung với nhau ,quả là không đơn giản chỉ là đi bắt một ma tộc .

Nhưng hình như trung tâm đang xảy ra chuyện gì đó , những đệ tử mang theo hưng phấn, muốn chen lên phía trước để xem gì đó . Cảnh tượng này làm Lập Lé không rõ , vội vàng túm lấy một tên đệ tử Khổ Hành Phong gầy gò ốm yếu rò hỏi.

"Vị sư đệ này, đã xảy ra chuyện gì thế? Có chuyện gì xảy ra ở bên trong sau ?" Lập Lé nhìn hướng về phía mông một tiểu sư muội ( sự thật là đang nhìn tiểu sư đệ ốm yếu nào đó ) .

Tiểu sư đệ ốm yếu nhìn theo hướng của Lập Lé . Sắc mặt có chút chê bai , lại nhìn đồng phục trên người hai người , lại càng tỏa ra chê bai .

" Thì ra chỉ là đệ tử An Định Phong . Ngươi nhìn mà không thấy gì à , là đồ nhi được yêu thương nhất của Trưởng môn Nhạc Thanh Nguyên và tiểu đệ tử hổ báo cáo chồn nhất của Bách Chiến Phong đang đấu kiếm với nhau đó . Tên nhỏ con cầm thanh kiếm to bằng mình kia là Liễu Ca , nghe nói mới gia nhập vào Phong chưa đến nửa năm đã đạt Ngưng Khí tầng thứ ba rồi . Cơ hội xem náo nhiệt này mấy khi được xem chứ , có để xem là được rồi cần gì biết lý do , mà như các ngươi thì càng phải xem nhiều một chút, biết đâu lại đạt được cảnh giới nhục nhã mới thì sau !!!." Tiểu sư đệ ốm yếu vừa giải thích vừa đâm chọt ,trên mặt chỉ thiếu viết ra là coi thường đệ tử An Định Phong chỉ toàn một lũ cá mặn trong tu luyện.

Thượng Hoa ...là đứa nào viết ra ,Thương Khung Sơn bao che lẫn nhau như lá bọt tổ kiến như tầm kết kén . Không phải chỉ là đệ tử An Định Phong thui sao , có cần thiết phải kỳ thị nhau như vậy không , Thượng Hoa chắc chắn tên này là một nhân vật tốt thí ,chết không ai biết sống cũng chả ai hay ,aaaaaa!!!!

Lập Lé hình như đã quen với thái độ cũng những đệ tử các phong khác , sau khi nghe xong thì liền mang theo Thượng Hoa đang nguyền rủa tên đệ tử kia , chen chúc vào đám đông .

Quả nhiên ở chung tâm quần chúng quay xem , có hai thiếu niên một lớn một nhỏ . Một người ôn hòa lễ độ, tay cầm kiếm gỗ phiêu rực, quả nhiên là Nhạc Thanh Nguyên ôn hòa lễ độ, dù là còn nhỏ cũng là một anh trai hàng xóm a !!! Người còn lại nhỏ tuổi hơn, trên đuôi mắt trái có một nốt ruồi nho nhỏ đáng yêu , nhưng trên tay đã cầm một thanh kiếm gỗ to bự gần như che cả người , trời ơi!! Là Liễu Thanh Ca chết yểu thật kìa !!! Mỹ nam sánh ngang với nam chính !! Quả nhiên là cute hết phần thiên hạ ( trừ nam chính) !!!

Nhạc Nguyên vung kiếm bay ra , ngự kiếm linh hoạt như thể cây kiếm ấy đang được người khác cầm lấy múa may  , chứ không phải như đang điều khiển , mũi kiếm đâm thẳng khí thế bức người.

Liễu Ca dùng cơ thể nhỏ bé linh hoạt tránh né từ nhét đâm của Nhạc  Nguyên , đường kiếm to rộng áp sát đối phương , không ngừng ngại vung thẳng đường kiếm, tạo ra trong không trung một đạo kiếm ảnh mơ hồ.

Thượng Hoa mở to mắt nhìn một màn này, hít một hơi sâu . Omy good  !! Thật sự là quá suất đi , đến khi nào hắn mới có thể có khí chất như vậy a !!
______________________________________

Hậu trường :

Thượng Hoa : Ta cũng muốn thật soái thật suất khí !!!

Hệ thống : < nghe lời Hệ Thống >

Thượng Hoa : bới xạo chó đi !

Hệ thống : <chó sủa như thế nào nhỉ>

Thượng Hoa đắc ý : gâu....

[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ