Những tên ma tộc được chia ra không xa với nhau ,nhưng vẫn có một khoảng cách nhất định. Bỗng nhiên một luồng hơi lạnh lướt ngang qua cổ một tên ma tộc đứng ở xa nhất đoàn ,chỉ trong nháy mắt, đầu lìa khỏi cổ .
Chuyện này xảy ra quá nhanh, chỉ như không khít vừa ngừng kết lại và chỉ trên lệch nhiệt độ trong chốc lát ,thì tên ma tộc kia đã lập tức tử vong ngay cả rên rỉ một tiếng cũng chả thể , tuy là như vậy nhưng khứ giác của ma tộc rất nhạy vừa ngửi thấy mùi máu ,bọn chúng đã phát giác ra điều bất thường, một tên trong số chúng còn phát hiện ra Thượng Hoa đứng không xa trong một bụi cây .
Khóe miệng Thượng Hoa tràn ra máu tươi, thân ảnh run rẩy lúc ẩn lúc hiện , ánh mắt như thể kẻ săn mồi máu lạnh . Thanh chiến kích trong tay hắn vẫy đầy máu tươi , vừa hiện hình đã lao ngay về phía một ma tộc đứng cách mũi kích một cánh tay . Tên ma tộc ấy không kịp trở tay, bị một kích đâm xuyên lòng ngực, trái tim cứ thế mà bị đâm đến lòi ra khỏi cơ thể vẫn còn đang có dấu hiệu co thắt của sự sống .
Đồng thời trong khoảng khắc ấy , một tiếng gầm vang trời , những ma tộc đứng gần đó điều kinh hãi mà gầm lên báo hiệu cho đồng bọn . Thượng Hoa cầm chiến kích rượt theo đuổi giết , y phục toàn thân đã trở thành một mảnh huyết sắc từ khi nào . Đám ma tộc như bầy cừu vừa thấy sói, hú hét chạy trốn điên cuồng, mà quên mất chính bản thân mới là kẻ đi săn . Ánh mắt bọn chúng vô cùng là tuyệt vọng, bọn chúng chưa từng phải trải qua thứ nhân loại không phải nhân loại như vậy, từ thời cha sinh mẹ đẻ tới giờ, có bao giờ thấy một đứa nhóc nhân loại mới mười tuổi đầu đã cầm kích rượt ma đâu ,trẻ con nhân loại đáng sợ quá đi !!!
“ Pháp khí , ta cần pháp khí !!! Đưa tất cả pháp khí cho ta !!” Trong mắt Thượng Hoa lộ ra vẻ điên cuồng, Hệ Thống thông báo cho hắn biết, buff của hắn sắp cạn kiệt ,nếu không bổ sung vật cầm cố thì không thể gia hạn buff cho hắn thêm được nữa . Hắn phát ra một tiếng gào rú khàn khàn tựa như ma quỷ , hắn không thể lẫn trốn được nữa , hắn phải đi ăn cướp, cho dù có phải liều lĩnh bị lộ diện thì đã sao ,chỉ cần không gặp ngay Lẫm Quang Quân thì hắn cảm đoan mình vẫn sẽ sống được tới sáng mai .
" Vương Gia cứu thuộc hạ!!! ” Bọn ma tộc cho dù có cao cấp hay cấp thấp, cũng liều cả mạng mà chạy ,chỉ cần chậm một chút thui thì cửa địa ngục sẽ ngay lập tức xuất hiện.
Chỉ là xui xẻo cho Thượng Thanh Hoa , Lẫm Quang Quân ở cách đó không xa , gã vừa nhìn thấy Thượng Hoa đã hưng phấn gào lên .
“ Bắt được ngươi rồi !!”
Thượng Hoa cũng biết bản thân không được may mắn với cả hắn còn được donet cho cái định vị , thì sau lại không biết được Lẫm Quang Quân đang ở gần đây cơ chứ , nhưng thằng đã liều thì chính là thằng có máu liều, đéo nói nhiều, tay phải vừa bấm vào không khít ( Hệ Thống ) . Lập tức những giữa không trung xuất hiện một dãy số liệu mã cod , tất cả đều hiện hữu trước mắt Lẫm Quang Quân, như trận pháp thiên la địa võng .
Trong nháy mắt, bao vay Lẫm Quang Quân bên trong , từng dãy ký tự lưu động, rồi tự thân liên kết lại thông qua lập trình của Thượng Hoa . Trận đồ Char ký Tự Trận , nó gây ra một chiếc lồng giam giữ riêng biệt ngăn cản bước tiến của Lẫm Quang Quân. Trong khoảng khắc đó ,Thượng Hoa cũng đã có thể giết thêm được tên ma tộc nào thì được tên ma tộc nấy .
“ Ranh con láo toét, ngươi nghĩ chỉ như thế này có thể ngăn cản được ta !! ” Âm thanh mang theo sát ý của Lẫm Quang Quân truyền ra trong trận , tuy gã thật sự không thể nhìn ra được thứ ngăn cản gã là gì, nhưng có thể thấy được đây chỉ là một trận pháp cấp thấp, ngón tay nhảy múa đồng thời gã bấm niệm ma quyết. Lập tức xung quanh người gã nổi lên phong vũ , giống như một cái vòi rồng lấy gã làm trung tâm mà nổi gió , Char Ký Tự Trận lập tức có dấu hiệu lung lay .
Thần sắc Thượng Hoa tái nhợt, hắn biết thứ trò mèo này không thể ngăn cản Lẫm Quang Quân bao lâu , nhưng không ngờ tu vi Trúc Cơ hậu kỳ lại lợi hại đến như thế ?.
Theo góc nhìn của một tác giả là hắn đây thì khi viết ra tu vi chỉ là mang tính chất hình thức mà thôi , ai có mà ngờ ... Bây giờ cái hình thức cốt lõi tu tiên mà hắn không coi ra gì đó bây giờ lại được những kẻ trong truyện dạy dỗ một trận nhớ đời .
Lẫm Quang Quân mở hai lòng bàn tay gió xoáy cuồng phong tản mát tứ phương trận pháp đang giam cầm gã , trận pháp mà Thượng Hoa cực khổ mua lại của Hệ Thống liền tan vỡ bị gió cuốn bay .
“ Tiểu tử , dù ngươi có là thần thánh hay ma quỷ, thì ngươi cũng phải chết dưới tay của ta !!! ” Trong mắt Lẫm Quang Quân lóe lên sát khí cuồng nộ , bàn tay năm ngón như trảo hung lệ mà muốn thôn phệ hồn phách của Thượng Hoa .
Tròng mắt Thượng Hoa đỏ ngầu , gầm nhẹ một tiếng, tay trái cầm chiến kích màu máu ,tay phải mang bạo kích . Muốn chết vậy thì cũng nhau chết đi, một mạng đổi một mạng ,không lời không lỗ .
Khi cả hai gần như đã lao thẳng vào nhau , một bông hoa tuyết lẳng lặng xuất hiện giữa cả hai , rồi bùng nổ đem thân thể của cả hai bao phủ ở bên trong khối băng rét lạnh , một cỗ lực lượng áp bức tuyệt đối bao phủ trên đỉnh đầu. Không một ai có thể nhúc nhích, cũng chả ai còn có thể nhúc nhích.
Một thân ảnh lạnh lẽo băng sương, xung quanh thân bao phủ tuyết lạnh lại mang theo một loại khí chất đứng trên đầu trên cổ người khác . Thượng Hoa và Lẫm Quang Quân thật sự bị y đứng trên đầu trên cổ mà nhìn xuống , hai người hô vang trong lòng.
“ Mạc _ Bắc _ Quân ”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần
Cerita PendekĐồng Nhân Mạc Thượng của bộ Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, chuyện kể về quá trình xuyên thư bất đắc dĩ của Đại Thần Đâm Máy Bay Lên Trời. Một kẻ tạo ra thế giới! ấy thế lại phải trải nghiệm thế giới mình tạo ra ...cay đắng đã không xuyên th...