Hệ Thống : < - 1 >
Thượng Hoa : " ...Mày đùa tao đấy à ? "
Đúng vào lúc này, mấy tên ma tộc của Lẫm Quang Quân đồng loạt áp sát , tên nào tên nấy đều ra tay tàn nhẫn không hề đè nén sát khí trên người , vì sự thúc giục của Lẫm Quang Quân và cũng vì sự việc Thượng Hoa bùng nổ khí thế lúc trước đó, mà không có một tên ma tộc nào dám chậm trễ ra tay với hắn . Đột nhiên, giữa không trung xuất hiện một thanh phi kiếm ánh tím như chớp gào thét phóng tới vị trí của Thượng Hoa.
Thân ảnh thướt tha lẫn lặn trong tà váy đỏ sẫm , tuy dung mạo non nớt nhưng vẫn không thể không cảm thán vẻ đẹp của búp hồng chưa nở đã ngỡ mị hoặc * .
* chưa nở đã ngỡ mị hoặc nghĩa là chưa nở đã biết khi nở sẽ đẹp đẽ như thế nào.
" Tô Tịch Nhan " Thượng Hoa cứ ngỡ mình đã bị đám ma tộc của Lẫm Quang Quân bầm nát không ngờ , cái Hệ Thống chó má lại dám trêu đùa với lòng tin của hắn, cũng may là lá bùa thật sự có linh , lôi tới một tuyệt thế thiên kiêu của Huyễn Hoa Cung, nếu không có chết hắn cũng phải đánh giá âm vô cực cho cái loại Hệ Thống mất nết này !!!
" Tịch Nhan đệ tử Huyễn Hoa Cung, theo lệnh của Sư Tôn và Trưởng Môn Thương Khung Sơn Phái, tới đây để hỗ trợ sư đệ . " Tô Tịch Nhan vô cùng có lễ nghi mà nói ra mục đích tới nơi này, không tỏ vẻ cao ngạo cũng không làm người khác hiểu sai ý mình, đương nhiên là lời này là nói cho cả Lẫm Quang Quân nghe.
Lẫm Quang Quân cảm thấy việc giết chết kẻ thừa kế Mạc Bắc Thị thật sự là khó khăn, nhưng không thể vì thế mà gã bỏ lỡ một cơ hội tốt như thế này. Nhìn sơ qua thì người với tới cũng chỉ có tu vi Trúc Cơ Kỳ , chỉ như thế này mà cũng dám đe dọa gã .
" Các ngươi còn ngơ ra đó làm gì? Xong lên cho ta !! " Lẫm Quang Quân không cho rằng một con nhóc Trúc Cơ Kỳ thì có thể làm gì được.
Thượng Hoa nhìn mẹ của nam chính mà cảm thấy hơi thốn , còn không thốn sao? Mới đầu thấy thì vui đấy nhưng có biết đây là ai không? Là mẹ của nam chính! Mà mẹ của nam chính có mệnh hệ gì thì nam chính ai đẻ ? Hắn đẻ à !? Đương nhiên là không rồi, cho nên...
Hệ Thống réo ing ổi :
< Cảnh Báo !!!!!Cảnh Báo !!!!!Cảnh Báo !!!!!!!!! Mẫu Thân của Lạc Băng Hà gặp nguy hiểm!!! Mẫu Thân của Lạc Băng Hà gặp nguy hiểm!!! Mẫu Thân của Lạc Băng Hà gặp nguy hiểm!!! Nếu Mẫu Thân của Lạc Băng Hà mà tạch ở hiện giờ thì thế giới này sẽ sụp đổ , Ký Chủ sẽ ngay lập tức bị xử lý!!! Nếu Mẫu Thân của Lạc Băng Hà mà tạch ở hiện giờ thì thế giới này sẽ sụp đổ , Ký Chủ sẽ ngay lập tức bị xử lý!!! Nếu Mẫu Thân của Lạc Băng Hà mà tạch ở hiện giờ thì thế giới này sẽ sụp đổ , Ký Chủ sẽ ngay lập tức bị xử lý!!! >
Thượng Hoa nhìn cái màn hình chi chít chữ lập đi lập lại ba lần mà trứng đau vô cùng, hắn biết đây là điều quan trọng nhưng đừng chơi thiết lập chữ thì nhỏ như kiến mà còn chơi nền đỏ sẫm chữ đỏ âu chứ! Mắt nào nhìn cho thấu , cũng may có tự động chuyển sang giọng nói, không là mắt mù luôn rồi!
Trong lúc Thượng Hoa đang đau trứng nhìn Hệ Thống, thì phía bên này Tô Tịch Nhan cùng với đám ma tộc của Lẫm Quang Quân đánh tới khí thế ngất trời.
* rầm rầm rầm * Một tên ma tộc cấp Ma Khí Kỳ bị một chưởng toàn lực của Tô Tịch Nhan đánh quăng ra , linh khí lưu động trong người tên ma tộc đó không thể kìm chế được mà nổ tung trên không trung .
Cũng nhờ động tĩnh to này mà kéo lại được thần trí đang suy sụp của Thượng Hoa, hắn liếc nhìn qua trận chiến kịch liệt của Tô Tịch Nhan lòng dạ Thượng Hoa chấn động không thôi.
Vãi lìn !!! Với trình độ viết tiểu thuyết như học sinh tiểu học của hắn mà có thể viết ra được một trận chiến như thế này sao ? Không phải nữ đạo nào cũng bị hắn viết là tung chiêu nhẹ như gió , đá chân múa tay nhưng uy lực vô cùng mạnh mẽ sao ? Sao cái cô nàng Tô Tịch Nhan này , bạo lực quá vậy mỗi một chiêu điều là toàn lực nhắm vào vị trí yếu hại giữa hai chân thế kia _ ôi! Mỹ nhân hiền thục trong tiểu thuyết yy đây sao ?
Đang bổ não thì zú bị vếu một cái đau điếc, Thượng Hoa nhảy cẫng lên banh áo ra mới phát hiện được là cục bông nhỏ đang vô cùng căng thẳng nhìn hắn, có lẽ như bé con này sợ hắn xảy ra chuyện gì đi . Eo ôi ! Sao mà cute thế , mình có viết ra một ma thú hay yêu thú dễ thương như thế này sao ?
Thượng Hoa vẫn không hề hay biết ,thứ mà mình coi là cục bông nhỏ lại là Mạc Bắc Quân trong tương lai sẽ đóng hắn thành tượng băng , mà cũng không thể trách hắn không nhận ra được vì hắn chỉ viết sơ sơ về Mạc Bắc Quân ở quá khứ bị Lẫm Quang Quân ném vào Nhân giới thui ! Chứ không hề viết về chủng tộc Mạc Bắc cụ thể ra sao, khi ở thời kỳ ấu ma và trưởng ma .
Cục bông nhỏ thật sự là rất lo lắng cho Thượng Hoa , nó biết có lẽ Thượng Hoa không đủ sức đánh bại được nhiều ma tộc như vậy, như hắn thể hiện lúc trước có thể là đã sử dụng một số biện pháp nguy hiểm nào đó mới có thể bộc phát ra khí thế đó , nó thực sự không muốn thấy người nó coi trọng lại chết như thế mà còn là vì nó, nó biết nó ít kỷ nhưng chí ít nó biết hiện giờ người này không thể chết. Vì vậy khi có người đến hỗ trợ Thượng Hoa nó đã cực kỳ vui mừng, nhưng nó không vui được mấy khắc vì tên Thượng Hoa này không biết bị làm sao mà không nhúc nhích nữa, nó đa dạng rất sợ mà thử cấu véo Thượng Hoa, thật may mắn vì Thượng Hoa vẫn có thể cử động được. Cho đến khi nó nhìn thấy được ánh nhìn cưng chiều lộ ra trong đôi mắt của Thượng Hoa, nó biết người này rất thích nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần
ContoĐồng Nhân Mạc Thượng của bộ Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, chuyện kể về quá trình xuyên thư bất đắc dĩ của Đại Thần Đâm Máy Bay Lên Trời. Một kẻ tạo ra thế giới! ấy thế lại phải trải nghiệm thế giới mình tạo ra ...cay đắng đã không xuyên th...