Quỷ Tha Ma Bắt

40 15 1
                                    

Hệ Thống :  " Cảnh Báo! Cảnh Báo!! Cảnh Báo!! Tô Tịch Nhan gặp nguy hiểm ! Tô Tịch Nhan gặp nguy hiểm!! Tô Tịch Nhan gặp nguy hiểm!!! "

“ Tắt máy cho bố mày chạy , không phải đã bật Sos rồi sao ?! ” Bên trong khu rừng Viễn Lộ , cả người Thượng Thanh Hoa run rẩy lẩy bẩy , hai mắt vằn đỏ những dây số liệu của buff , hắn đang dùng hết sức lực mà chạy đi, dù biết phía trước là tử lộ thì vẫn phải chạy .  Cẫng chân hung hăng đạp xuống đất rồi nhảy lên như một ngọn giáo giữa chiến trường sinh tử.

Hệ Thống làm sao có thể tắt máy , trong khi nhiệm vụ của nó là bảo vệ cốt truyện :

“ Vẫn chưa đủ xa , vẫn còn ma tộc đang bám sát Tô Tịch Nhan , mong ký chủ gia tăng tốc độ !! ”

Thượng Thanh Hoa khinh bỉ liếc xéo , khẩu hình miệng của hắn là những câu chào hỏi rất chi là u nhã với tám đời tổ tiên Hệ Thống , vì là những lời u nhã nên không thể nói ra thành lời, để tránh trẻ em lấy đó mà làm boy phố thì chết dở.

Màn đen tử vong buông xuống hệt như dung hòa làm một với cơn mưa ngang qua , khiến bốn phía như càng thêm băng hàn.

Đột nhiên trên bản đồ của rừng Viễn Lộ , xuất hiện tám thân ảnh đang ở các vị trí khác nhau quay quanh hắn cũng nhanh chóng truy kích lại. Còn có thêm một ký hiệu mặt quỷ đại diện cho Lẫm Quang Quân và cũng là gã đang ở khoảng cách xa nhất so với những ma tộc khác , nhưng với tốc độ mà bản đồ đưa ra thì gã lại là kẻ có tốc độ nhanh nhất . Lẫm Quang Quân càng lúc càng tiến tới gần vị trí của Thượng Hoa , chả khác nào là một quả  tên lửa B52 .

“ Ngươi chạy nữa đi , sao không chạy nữa hả ? Ngươi nghĩ rằng mình có thể chạy thoát khỏi ta !? ” Chỉ trong chớp mắt, Lẫm Quang Quân đã xuất hiện trong tầm mắt của Thượng Thanh Hoa, chứ không phải là một ký hiệu trong bản đồ nữa và giờ khắc này trong mắt Lẫm Quang Quân chỉ lóe lên sát cơ đầy tràn .

Một đoạn đường đuổi giết không tính là dài nhưng cũng không thể cho là ngắn , chỉ là gã không nghĩ tới bản thân mình lại mất nhiều thời gian như vậy chỉ để rượt theo một tên đệ tử của An Định Phong . Hơn nữa cái tên đó lại có tu vi không hề tầm thường , nhưng làm sao một tên khoát lên mình cái áo của An Định Phong lại có tu vi như thế ? Chuyện một mình hắn có thể vừa chạy vừa trốn vừa giết ngược đám ma tộc bọn họ , mà vẫn chưa bị kiệt quệ dừng lại nghỉ ngơi, thì phải nghĩ lại có khi hắn không còn là một đệ tử bình thường mà phải là một thiên kiêu trong thiên kiêu.

Sấm sét nổ vang cùng ánh sáng chớp giật bên thân ảnh vội vã bé nhỏ của Thượng Hoa , hắn cắn răng chạy với tốc độ bàn thờ trong các lùm cây um tùm , hơi thở đầy gấp gáp, gói Buff mà  hắn mua cũng giống như mua gói 4g mua trong ngày và có hạn lượng , nếu cứ chạy với tốc độ này thì không bao lâu cũng sẽ tiêu thụ hết .

Hệ Thống réo vang , Thượng Hoa ngẩng đầu nhìn lên, đôi mắt đỏ ngầu đầy dữ liệu nhưng trong mắt kẻ khác chính là hung hãn mà nhìn về một phương hướng .

Hệ Thống nhắc nhở  :

“ Bụi cây phía trước cách ký chủ 10km có ma tộc ma khí kỳ  ".

Không bao lâu, bụi cây mà hệ thống chỉ có chấn động, một cổ ma lực bắn ra khiến cho hàng loạt hạt mưa vỡ nát tung tóe giữa khoảng không , ập đến thẳng vào yết hầu Thượng Hoa .

“ Tàn hình ngay cho bố mày nhờ !! Thượng Hoa còn không cả nhìn rõ gương mặt của tên ma tộc đó , ngay trước khi cổ lực lượng ấy vừa xuất hiện , tay trái hắn đã tung ra một trảo , trong nháy mắt trực tiếp bóp nát ngược cổ ma lực đó cùng với âm thanh của xương cốt bẻ nát .

Một màn này khiến cho một tên ma tộc đang tới gần cũng giật thót cả tim . Chỉ trong nháy mắt một đồng bọn đã chết tươi trong tay của Thượng Hoa , gã nãy sinh ra ý định chạy trốn , đúng thế vừa nghĩ thui gã đã không một chút do dự mà búng người về phía sau , hông tránh khỏi tầm nhìn của Thượng Hoa mà chạy trốn .

Nhưng Thượng Hoa đâu có sử dụng mắt để nhìn , hắn là dùng buff bẩn a !

Nháy mắt gã ma tộc vừa quay lưng lại với Thượng Hoa , thanh âm két két đã ngay lập tức vang lên, một thứ ánh sáng xuyên thủng nội tạng gã , gã ta chỉ kịp nhìn thấy một cánh tay đầy máu với khí thế như đấm đậu hũ cứ nháy mắt như vậy xuyên thấu khoang bụng gã .

Ầm ầm hai tiếng ,từ hai phía trái phải Thượng Hoa vang lên. Hai ma tộc ma khí kỳ tầng tám đánh úp từ hai phía, muốn liên hợp công kích , dành lấy thiên cơ . Chỉ đáng tiếc trong một khoản khắc đó , Thượng Hoa trực tiếp xoay người ,cơ thể uốn cong cực hạn như muốn bẻ gãy giới hạn của bản thân. Hắn giữa chặt tư thế đó , hai cẫng chân móc ngoặc như lưỡi câu  , gương mặt hắn mang hết tàn nhẫn uất hận mạnh mẽ đá móc vào giữa hai háng của hai ma tộc nọ .

Bốp bốp từng tiếng nổ tung của sự bẻ bóng !!!

Ánh mắt của hai ma tộc lộ ra một vẻ như nhìn thấy ma quỷ thật sự , nỗi đau từ hạ thân dội ngược lên đỉnh đầu, những dây thần kinh yếu ớt mẫn cảm nhất đồng loạt vỡ tung , máu tươi trong miệng tràn ra, thậm chí gã còn không kịp kêu lên một tiếng nào. Toàn bộ xương hạ bộ vỡ nát, chứ đừng nói là trứng hay xúc xích ,giờ đây nữa thân dưới hai ma tộc chỉ còn là một đống máu thịt bầy nhầy.

Hai bọn họ không chết ngay , cứ mở to bốn mắt đầy vẻ hoảng sợ và đau đớn nhìn ác quỷ Thượng Hoa . Hai ma tộc này biết rằng Thượng Hoa không phải đệ tử bình thường , ngay từ đầu cũng có chuẩn bị tập kích bất ngờ . Chỉ là không dám tin tưởng, một kích không thành lại mang đến một con ác quỷ. Đến khi chết, hai ma tộc bọn họ phải chịu nổi đau đớn dày vò của thể xác không toàn vẹn .

[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ