A niệm không biết hôn mê bao lâu, nàng ngũ cảm mất hết, đắm chìm ở một cái lại một giấc mộng trung.
Miên cẩn trấn trời giáng đại tuyết, trấn dân dân sinh thuần phác, đều tới chúc mừng này tuyết rơi đúng lúc ngày.
Có lẽ là cửa sổ không quan trọng, a niệm run lập cập, bị này gió lạnh thổi từ từ chuyển tỉnh.
Nàng giọng nói làm thực, tưởng nói chuyện lại phát không ra thanh âm, nhìn quanh bốn phía, phát hiện nàng ở một cái nông hộ hình thức phòng, chung quanh không có người.
Nàng đứng dậy, phát hiện trên người lôi kéo đau, nhấc lên ống tay áo, trên người hoành hơn vết thương.
A niệm đứng dậy hướng ngoài cửa đi đến, gió lạnh thổi đến trên người nàng vết thương thực thoải mái, nàng đứng ở trong viện hưởng thụ này một lát an bình.
"A niệm."
Cửa chỗ thương huyền cầm hai túi điểm tâm, vẻ mặt ôn hòa nhìn nàng, hướng nàng đi tới.
"Ca ca, ta cho ngươi thêm phiền toái."
Nàng câu đầu tiên lời nói, là xin lỗi.
Nghe nàng chứa đầy xin lỗi nói cùng với khàn khàn thanh âm, thương huyền đi đến bên người nàng nắm cổ tay của nàng.
"Về phòng đi, bên ngoài lạnh lẽo."
"Ân, hảo."
Trở lại phòng, a niệm mới chú ý tới cửa sổ cái bàn bên bãi đầy chai lọ vại bình, không cần đoán liền biết là thương huyền vì nàng tìm thấy vuốt phẳng vết thương diệu dược.
Thương huyền vì nàng đổ một chén nước, nàng ừng ực ừng ực đều uống hết.
"Ngươi xuống núi nguyên do hải đường truyền tin ta đều đã biết, kêu ngươi lo lắng."
Thương huyền ngữ khí ôn nhu.
A niệm tưởng tìm ra nhét vào bên hông ngọc bội, lại phát hiện chính mình thay đổi một bộ quần áo.
Hải đường không ở, giúp nàng thay quần áo chẳng lẽ là thương huyền.
Nghĩ vậy nàng đỏ mặt, nhỏ giọng nói: "Ca ca, ta ngọc bội đâu?"
Thương huyền chú ý tới a niệm động tác nhỏ, mặt mang ý cười, từ bên hông lấy ra kia cái ngọc bội.
"Nơi này đâu, ta đồ vật liền từ ta tới bảo quản."
"Có một người nam nhân chạy lên núi nói ngươi gặp được nguy hiểm, còn cầm này cái ngọc bội, ta thức ra hắn là mật thám, liền đem hắn ép vào lao trung. Chính là này cái ngọc bội, ta tưởng ca ca hẳn là thu ở vương cung, ta lo lắng vương cung ra mật thám, liền xuống núi tới tìm ngươi, không nghĩ tới mộc túc bị đồ thôn, ta cũng bị đuổi giết suýt nữa mất đi tính mạng."
A niệm rốt cuộc là tân thương trong người, nói chuyện thanh âm phù phiếm, nói hai câu liền dừng lại nghỉ một chút.
Nghe lời này, thương huyền đầu ngón tay vẫn luôn cọ xát ngọc bội, a niệm nói là tân tình báo.
Hắn sớm biết vương cung ra mật thám, căn cứ a niệm nói nhất nhất bài tra hẳn là sẽ có dấu vết để lại.
"Là ai đuổi giết ngươi?"