Phiên ngoại 03

43 1 0
                                    

Kia một lần tết Thượng Nguyên, là hai người cuối cùng một lần ra cửa chúc mừng ngày hội.

50 năm trước.........

Thương huyền cứ theo lẽ thường thu thập hảo đi tiếp a niệm, hai huynh muội thường xuyên chạy ra ngoài chơi.

Đều nói Hiên Viên hạt nhân vương tôn mỗi ngày chỉ biết thảo cao tân vương cơ niềm vui, khom lưng cúi đầu.

Hắn mỗi lần nghe thế loại lời nói chỉ là hơi hơi mỉm cười.

Mà a niệm lại so với hắn đều sinh khí, hung hăng tấu bọn họ một đốn.

Nàng mỗi lần đều sẽ nói: "Ca ca đừng để trong lòng, bọn họ lời nói đều là đánh rắm."

Mà hắn sẽ an ủi nàng cũng là an ủi chính mình nói: "Bọn họ nói đều là nhàn ngôn toái ngữ thôi, a niệm chớ có sinh khí."

"Ta khí bọn họ cũng khí ngươi, khí ngươi tính tình hảo."

Hắn đứng ở a niệm tẩm điện ngoại, thường thường nghe nàng ở trong điện kêu nhanh nhanh.

Thương huyền không cảm thấy phiền, chỉ cảm thấy chờ đợi cũng là sẽ khai ra hoa tới.

A niệm hôm nay cố ý hảo hảo giả dạng một phen, một thân thủy hồng sắc váy áo sấn đến làn da vốn là trắng nõn nàng giống một đóa hoa sơn trà.

"Ca ca, đẹp sao?"

"Đẹp."

Thương huyền tâm chỉ là ở mỗ một cái nháy mắt rung động một chút, nhỏ bé, không dễ phát hiện, liền chính hắn đều xem nhẹ này một cái chớp mắt tâm động.

Hai người ra cửa cung thời điểm đụng phải nhục thu, hắn cũng vừa vặn ra cung.

"Nhục thu đại nhân, hảo xảo a."

A niệm ngữ điệu giơ lên, mỗi lần gặp được nhục thu định là muốn âm dương quái khí một phen, nếu là nói vì cái gì? Nàng cũng không biết, hai người gặp mặt này đó đều là cơ bản nhất.

"Ngươi muốn đi ra ngoài? Còn có sư đệ?"

Hôm nay nhật tử nhưng không bình thường, ngày thường đều có hải đường bồi, hôm nay chính là bọn họ hoàn hoàn toàn toàn hai người.

"Năm nay tết Thượng Nguyên phá lệ long trọng, a niệm thích náo nhiệt, chúng ta hai cái liền đi ra ngoài nhìn xem."

Thương huyền ngữ khí bình thản, dừng ở a niệm mặt nghiêng khi ánh mắt ôn nhu không dễ phát hiện.

Hắn luôn là thói quen che giấu chính mình "Thích" cảm tình.

Từ nhỏ bị đưa đến cao tân làm hạt nhân, cao tân vương đối hắn thực hảo còn thu hắn làm đồ đệ, mặc dù như vậy, hắn thích cái gì, nhìn trúng cái gì cũng trước nay đều sẽ không nói ra tới.

Chuyện khác đều không nói thích, huống chi là a niệm cái này bị hắn yêu thương đại coi nếu trân châu muội muội.

"Úc, sư phụ biết không?"

"Ngươi bổn nha, phụ vương biết đến lời nói còn gọi cái gì chuồn ra tới nha."

Nghe a niệm kiêu ngạo ngữ khí cùng trừng hắn một cái biểu tình, nhục thu thói quen tính nhỏ giọng nói thầm: "Nói cùng mỗi lần ngươi đi ra ngoài bệ hạ không biết dường như."

Rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ