Quế hương mãn viên ngày ấy, là thẩm tô ngày đại hôn.
A niệm đứng ở góc, nhìn buổi hôn lễ này, hồi tưởng nổi lên nàng cùng thương huyền hôn lễ.
Phụ vương cử cả nước chi lực, thương huyền thập phần dụng tâm, cho nàng sinh mệnh nhất long trọng điển nghi.
Hôm nay, đất hoang có uy tín danh dự thị tộc đều tới, cũng có không ít tiểu hài tử, lung nhi trời sinh tính hoạt bát, thực mau dung nhập đám kia tiểu hài tử giữa.
Kim hoa quế cánh dừng ở a niệm bả vai, búi tóc chỗ cũng rơi xuống mấy cánh, một thân vàng nhạt sắc váy áo, sống thoát giống di thế hoa quế tiên tử.
Thương huyền nhìn đến nàng thời điểm, đi đến bên người nàng, vì nàng phất hạ cánh hoa.
"Như thế nào đứng ở này?"
A niệm nhìn về phía hắn, phát hiện hắn cũng che giấu dung mạo, có thể tưởng tượng, hắn là cải trang tới.
"Này thanh tịnh còn có thể thấy rõ hôn lễ." A niệm ánh mắt lại quay lại sảnh ngoài, nhẹ giọng nói: "Chờ hôn lễ kết thúc chúng ta hồi năm thần sơn đi, ở chỉ ấp thành ta không nghĩ quá nhiều dừng lại."
"Hảo, chúng ta cùng nhau về nhà."
Tô tê đồng mang theo thẩm thanh phong tới cấp a niệm kính rượu.
"Tuyết trung đưa than chi tình, tê đồng không dám quên."
"Tô tiểu thư quá khách khí."
Thẩm thanh phong biết thương huyền thân phận, lại không biết a niệm, chỉ cảm thấy a niệm tuy tướng mạo thường thường, lại khí chất không tầm thường.
"Nói vậy vị này chính là lung nhi phụ thân đi." Tô tê đồng sáng sớm liền chú ý tới a niệm cùng thương huyền, trước đó vài ngày nàng còn thấy thương huyền đưa a niệm hồi Tô phủ.
Thẩm thanh phong vừa muốn biện giải, không nghĩ tới a niệm gật gật đầu, nói: "Là, hắn là ta phu quân."
"Cái gì?!?" Thẩm thanh phong kinh nói chuyện đều không nhanh nhẹn, "Kia ngài, kia ngài chẳng phải là ——"
A niệm gật gật đầu không nói thêm gì, ngược lại là tô tê đồng trong lòng ẩn ẩn cảm thấy không đúng, "Chẳng phải là cái gì? Hay là tiểu thất tỷ là cao môn quý nữ sao?"
"Cái gì cao môn quý nữ? Tê đồng, vị này chính là Hiên Viên vương hậu cao tân nhớ." Thẩm thanh phong lôi kéo tô tê đồng hành lễ.
A niệm vội vàng giữ chặt tô tê đồng cánh tay, "Không cần đa lễ."
Nàng lại khôi phục chân dung, nhẹ giọng nói: "Đây là ta chân dung."
Thực mỹ, đây là tô tê đồng trước tiên phản ứng hai chữ.
Nàng đương nhiên nghe qua vị này vương hậu nổi danh, cao tân vương nữ nhi duy nhất, Hiên Viên vương cưng chiều đại trên danh nghĩa biểu muội, dùng cao môn quý nữ bốn chữ cũng hình dung không được a niệm tôn quý.
Bỗng nhiên tô tê đồng phản ứng quá cái gì tới, nhìn a niệm phía sau thương huyền nói lắp nói: "Kia hắn, hắn chẳng phải là bệ hạ?"