19

22 3 0
                                    

Mấy trăm năm ở văn trung sơ lược, mấy trăm năm lệnh yêu nhau người lặp lại tra tấn

  
Miên cẩn trấn nội một cái rách tung toé, miễn cưỡng có thể che khuất mưa gió cũ nhà ở bị một cái ra tay rộng rãi nữ tử mua đi.

Lúc trước mỗi người đều truyền này nhà ở nháo quỷ, phong thuỷ không tốt, vẫn luôn gác lại không ai mua.

Này trăm năm gian a niệm đi khắp đất hoang, trở lại miên cẩn trấn, cái này đã từng cùng thương huyền lần đầu tiên kề vai chiến đấu địa phương. Nàng tưởng ở chỗ này trụ thượng vài thập niên, mấy năm nay nàng đi có chút mệt mỏi.

Cái này phòng ở là nàng cùng thương huyền trụ quá, miên cẩn trấn lấy Nhân tộc là chủ, cho nên rất nhiều người không biết đã từng có một đôi trời quang trăng sáng phu thê đến quá nơi này.

Ra tay rộng rãi, mấy năm nay nàng liền ra tay rộng rãi quá như vậy một lần.

Du lịch đất hoang trời nam biển bắc, nàng phần lớn trụ khách điếm hoặc là trấn trên nhân gia.

Có đôi khi tiền tiêu hết, còn sẽ lưu tại địa phương làm một ít việc trợ cấp mình dùng.

Nàng cũng từng đụng tới quá một ít tâm thuật bất chính người, nhưng mỗi một lần đụng tới loại này đều sẽ có đường thấy bất bình người tới giúp nàng.

Có đôi khi người nọ chỉ là bên người nàng không chớp mắt một cái tiểu thương người bán rong, mỗi lần nàng lâm vào khốn cảnh thời điểm tổng hội có loại này không chớp mắt người thuận nước đẩy thuyền giúp nàng.

Mỗi lần a niệm tưởng cảm tạ thời điểm, người nọ lại biến mất không thấy.

Nàng hoài nghi quá là thương huyền phái người trộm giúp nàng, có một lần nàng cố ý đem chính mình trí nhập hiểm cảnh, một nữ tử tới giúp nàng, còn giúp làm nàng đến nhà mình ở nhờ.

Cũng là lần này, nàng liền không hề suy nghĩ có phải hay không thương huyền cố ý an bài.

A niệm thỉnh trấn trên tốt nhất nghề mộc vì nàng tu sửa nhà ở, lại thượng chợ thượng mua không ít hoa tươi hạt giống cùng hạt thóc rau dại.

Nàng đem chính mình biến hóa bình thường, trên người khí chất cũng ở nhập gia tùy tục nhiều năm như vậy trung lây dính phố phường hơi thở.

Nàng thực vừa lòng hiện tại chính mình, ít nhất nàng hiện tại tâm là sống.

Nàng tổng đi chợ thân nương tử nơi đó mua hoa tươi, thân nương tử là trung niên nữ tử, cùng trượng phu dân trồng rau Triệu đại ca cảm tình rất tốt.

Hai người đối a niệm rất là chiếu cố, a niệm ở bọn họ trong mắt là tuổi nhỏ ra tới dốc sức làm bé gái mồ côi, bản thân liền không dễ, có thể giúp một phen là một phen.

"A niệm cô nương muốn cái gì hoa?"

"Mới tới hoa nghênh xuân phiền toái thân nương tử giúp ta bao một ít."

"Được rồi."

Thân nương tử tay chân lanh lẹ, giấy dầu bao hoa nghênh xuân loại, tươi cười ngây thơ chất phác nhìn nàng.

Rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ