Thu đêm, hạ một hồi tượng trưng cho chính thức tiến vào đến lạnh run cuối thu mưa to.
Cũng là trận này mưa to mang đến rét lạnh, mới làm a niệm biết thương huyền mấy năm nay là như thế nào dùng cực đoan lại có hợp lý chỗ phương thức tưởng niệm nàng.
Mỗi đến cuối mùa thu, thương huyền đều sẽ trước tiên mặc vào màu đen lông cáo áo khoác.
Lần này bởi vì a niệm trở về, hắn mỗi ngày đơn bạc quần áo chậm chạp không chịu mặc vào có thể chắn phong chống lạnh áo khoác.
Kết quả chính là...... Hắn phát sốt.
Lại còn có sốt mơ hồ mấy cái canh giờ.
A niệm bận lên bận xuống chiếu cố hắn, này dược là uống lên phun phun ra uống, trên mặt bệnh sắc đỏ ửng chậm chạp không chịu đi xuống.
Ngân cau mày, trên mặt nghiêm túc giúp thương huyền bắt mạch.
"Vương thượng thụ hàn phát sốt, ăn mấy phó dược liền sẽ hảo." Ngân khom lưng hành lễ, không dám ngẩng đầu nhìn về phía a niệm.
A niệm tính tình mấy năm nay bị ma khéo đưa đẩy, phố phường hơi thở trọng, nhưng không đại biểu nàng ném nàng vương hậu uy nghi.
"Ngân, đừng giấu ta, bệ hạ sự ta nghe nhục thu đại nhân nói, chỉ là không biết cụ thể tình huống, mong rằng ngân y sư báo cho."
Báo cho hai chữ nàng cắn vân đạm phong khinh, nàng không yêu lấy ra cái giá uy hiếp vốn là khó kiếm ăn người, chính là đây là nàng biết thương huyền tình huống tốt nhất phương pháp.
Ngân nhấp môi, trong lòng nói thẳng nhục thu đại nhân miệng thật là so với hắn quần còn tùng.
Thân thể cong càng thấp.
"Không dối gạt vương hậu, vương thượng hắn....................."
Nhục thu đuổi tới thời điểm, a niệm ngồi ở mép giường chiếu cố hôn mê thương huyền.
Nhìn đến nữ tử sưng đỏ hai mắt cùng má biên lưu làm nước mắt, hắn liền biết, a niệm đã biết thương huyền muốn giấu chuyện của nàng.
Trong lúc nhất thời, hắn đứng lặng ở cửa, không biết tiến hay lùi.
"Biểu ca."
Này một tiếng gọi nhẹ, nhưng nhục thu là nghe rõ, nàng này một tiếng biểu ca là gọi hắn.
"Ngân không biết thương huyền vì cái gì lấy tâm đầu huyết, nhưng biểu ca nhất định biết đi."
"Ta........."
Hắn nhắm mắt theo đuôi đi đến a niệm bên người, trong lòng chuông cảnh báo xao vang, nếu là hắn lại nói thẳng ra, thương huyền sợ là sẽ giết hắn bồi đã thác ra nửa cái sự thật ngân.
A niệm đứng lên, nàng yếu ớt, tập tễnh, vô lực, nghẹn ngào. Trong lúc nhất thời sở hữu cảm xúc đều tập trung ở nữ tử này trên người, nàng chỉ là muốn biết, đã từng sát phạt quyết đoán hắc đế vì sao sẽ như thế suy yếu bất kham.
Hơi hơi linh lực chỉ có thể chống đỡ mỗi ngày thượng triều nghị sự.
Lại muốn thiên hạ, lại muốn ái nhân.