Một anh bạn tầm 17, 18 tuổi đang xách theo cái vali to đùng hầm hực bước ra khỏi một căn nhà to lớn và lộng lẫy. Có lẽ, nó là căn nhà nổi bật ở Seoul. Vì lí do nào mà cậu bỏ đi vậy nhỉ??. Tui cũng không biết.
"Con nói rồi! Con không có chấp nhận, bao nhiêu tuổi rồi còn bắt đi xem mắt?? Con có bạn gái rồi cơ mà? Làm sao phải quen một người mình không yêu thậm chí là đếch quen do sự sắp đặt của phụ huynh vậy?"
"..."
"Sao mẹ không suy nghĩ cho con vậy?? Con có bạn gái rồi mà???"
"..."
"Vậy mà bảo thương con..."
"..."
"Mẹ nhìn con cái gì...hic, người ta lớn rồi...hic người ta làm gì kệ người ta đi!!"
"..."
Bỗng người đối phương anh ấy bật cười khúc khích
"Beomie à, con trong ngố thật ấy, có ai cãi nhau với bố mẹ mà xách vali to đùng có khi còn to hơn bản thân, rồi khóc huhu bỏ đi không?"
"Mẹ à, beomie đã chết rùi! Bây giờ là Choi Beomgyu, Choi Beomgyu 18 tuổi. Cao 1m80!!"
"Ụa là 1m80 hả..."
*đứng hình
"Thật là một 1m80 luôn?..."
*bất động
"1m80 mà tôi tưởng anh beomgyu đây 1m60 thôi đấy"
"Hic..."
"Hahahahahaha"
"Con giận mẹ với bố rồi! Đừng có tìm con nữa!...hic...hic nhớ đấy!" Anh ta uất ức bỏ đi, đằng kia mẹ của anh ta đứng sau cười, không ngờ bà ấy còn vẫy tay chào tạm biệt beomgyu, nhưng mặt bà đã biến sắc nhìn thẳng vào phía anh.
"Con nghỉ con dễ dàng rời khỏi vòng tay ta sao? Nực cười" bà ấy định làm gì đây? À mà tui nói cho nghe...mẹ beomgyu không phải phản diện đâu nha...
Bản tính beomgyu rất ngang bướng, mỗi lần cãi nhau với bố mẹ thì một là ăn vạ, hai là bỏ nhà ra đi, sau đó 1 tuần cũng quay về nên bà Choi cũng đã quá quen với việc cậu con trai bé bỏng của mình bỏ đi."Agrrrrrrr!!!! Được rồi!!! TÔI KHÔNG VỀ NỮA!!!!!"
"CÁI GIA ĐÌNH GÌ MÀ NGỘ NGHĨNH!!!KHÔNG BIẾT SUY NGHĨ CHO TÔI!!!!!"
"KHÔNG YÊU THƯƠNG TÔI GÌ CẢ!!! THẰNG NÀY ĐI LUÔN!!!! ĐỪNG CÓ MÀ VAN XIN GỌI VỀ"
"Đồ điên"
"..." anh bất chợt quay mặt qua nhìn người đã phát ra lời yêu thương trìu mến đó. Beongyu cười một nụ cười hết sức giả trân rồi nói
"Ya"
"Gì?"
"Mày là ai mà láo vậy?? Biết bố mày là ai không?"
"Bố tao là kang taemin"
'Đệch...tên này quen vãi...đối tác của bố mình đúng không ta?..không không...'
"Không không!! Mày láo vậy? Mày biết bố là ai không?"
"Hihi, đi hỏi mẹ mày đi đồ điên"
"Mày...mày dỡn mặt hả?? Khốn kiếp...biết tao là ai không????"
"Ai?"
*...
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Gấu Ngốc?!
Short StoryBeomgyu do cãi nhau với bố mẹ mà anh đã chuyển ra kí túc xá ở riêng, gia đình beomgyu vốn giàu có nên beomgyu trước khi đi còn hốt theo mốt đống tiên để sinh sống. khoảng thời gian trong kí túc xá là một niềm vui đối với anh do gặp người quen, là đá...