3:00
*tic tic tic
"má...lại là mẹ nữa hả trời!" taehyun nhăn nhó ngồi dậy loay hoay tìm điện thoại, mặc cho con gấu ngủ say cứ ôm mình.
Tìm được điện thoại. Không phải là mẹ cậu điện vì lí do không đóng cửa mà là soobin? Gì cơ? Soobin không có ngủ ở ktx sao. Trước khi bắt máy, cậu đi nhìn xung quanh giường của các thành viên bên mình hay bên kia cũng không có ai.
Vậy là, họ không về. Và vẫn còn ở nhà hàng sao?!
"A-alo"
"MẸ NÓ kANG TAEHYUN!!! MÀY DỠN MẶT HẢ?? ĐẾN BÂY GIỜ CHÚNG MÀY CÒN CHƯA ĐẾN? CÁI BÁNH KEM NÁT BẤY HẾT RỒI!!!!" soobin tức giận chửi cậu. Cậu cũng không ngờ cả đám có thể đợi cậu và anh đến 3h. Bánh kem nát bấy là sao nhỉ? Là họ chia nhau ra ăn hết rồi, khỏi thổi bánh khỏi cầu ước gì nữa:).
"Tụi bây tới giờ này chưa về nữa à?"
"VỀ CÁI HÁN, NGỒI ĐÂY ĐỢI MÀY, CẢ ĐÁM ĂN HẾT ĐỒ ĂN RỒI. NHẬU SAY CHO CỐ GIỜ ĐỨA NÀO CŨNG GỤC MẸ NÓ XUỐNG BÀN MÀ NGỦ! BÂY GIỜ CHỦ QUÁN ĐUỔI KHÉO BIẾT TÍNH THẾ NÀO??? VCLLLLLL"
"đuổi khéo thì biến về mẹ đi, nói tao làm gì?"
"mày ra đây thỉnh mấy đứa này về với tao nhanh!"
"thôi, ai rảnh, con gấu ở ktx có một mình tao không yên tâm"
"tao cho mày 10p, nếu không đến. Cái tên mày sẽ được khắc lên bia mộ!"
"..."
"biết rồi, đến liền, ở yên đó"
*tic tic tic
"haz, rắc rối thật chứ!" cậu vò cái đầu mình khi thấy trong người quá khó chịu.
Cậu không muốn đi tí nào. Do taehyun không dám để beomgyu ở đây. Kèm với cậu đang rất mệt mỏi trong người nữa.
Nếu không đi, soobin sẽ làm gì cậu thì cậu biết tính sao...chịu luôn.
Vừa định để tay anh ra một bên rồi đắp chân cho anh sau đó bước xuống giường
nhưng beomgyu đã tỉnh dậy nắm chặt cánh tay taehyun."Beomgyu?"
"đi đâu?"
"anh đi thỉnh đám kia về. Nó nhậu say ở nhà hàng người ta rồi."
"..."
"Em ở nhà đi, đi theo không tiện, sẽ buồn ngủ lắm"
"em muốn đi..."
"không, ở lại."
"tại sao chứ? em không muốn ở lại một mình đâu"
"anh sẽ về nhanh"
"..."
cả hai im lặng nhìn nhau. Beomgyu càng bóp chặt cánh tay cậu hơn làm cậu rùng mình với bàn tay đang lạnh lên của anh...
"nếu không cho em đi, em sẽ quầng chết thằng em của anh!"
"mặc áo ấm vào, đội nón lên rồi đi"
"Ha-phải thế chứ!"
Anh đứng dậy đội cí nón gấu của taehyun tặng lên. Nhưng rồi lại ngập ngừng đứng trước taehyun mà không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Gấu Ngốc?!
Cerita PendekBeomgyu do cãi nhau với bố mẹ mà anh đã chuyển ra kí túc xá ở riêng, gia đình beomgyu vốn giàu có nên beomgyu trước khi đi còn hốt theo mốt đống tiên để sinh sống. khoảng thời gian trong kí túc xá là một niềm vui đối với anh do gặp người quen, là đá...