"lúc nào cũng ăn, béo lắm rồi đó gấu lợn"
"gấu lợn???"
"nhìn xem cái bụng mỡ kìa" taehyun bóp vào "bé mỡ" ở bụng anh mà trêu. Dĩ nhiên điều này khiến beomgyu bombastic side eye:).
"liếc cái gì, nói sai hả?"
"khen tao một câu là mày chết à?"
"beomgyu à, ăn nhiều không tốt miếng nào cả, nãy giờ mày ăn rất rất nhiều bánh ngọt rồi"
beomgyu nãy giờ ăn rất nhiều bánh, anh cứ đi lon ton lon ton trên đường, miệng vẫn còn dính vụng bánh. Miệng cứ nhóp nhép như một đứa con nít ham ăn để cặp sách cho phụ huynh taehyun cầm.
"kệ người ta, bụng tao chứa được hết đống đồ ăn này"
"bởi thế mới lòi cục mỡ ra này, đồ con lợn"
"tao mách bố kang!" beomgyu le lưỡi chọc ghẹo rồi chạy đi mất, không ngờ bị taehyun nắm cổ áo hoodie lại không cho đi, nếu beomgyu thành công thoát ra được thì vở kịch khóc lóc của anh sẽ làm taemin choảng con trai guột của mình. Cậu tuyệt đối không để chuyện đó xảy ra!
"ai cho mày đi? tao vả cho một cái bây giờ!"
"thả ra! tao đi mách bố kang"
"mày mà mách! tao ăn thịt mày"
"..."
"sao không giằn co nữa đi??? đứng im re vậy?"
"..."
"giờ đi mách bố hay đi về?"
"về!"
cuối cùng cũng ngoan ngoãn nắm tay cậu về, tay còn lại cầm cái bánh bao to đùng bỏ vào miệng. Taehyun nhìn mà no luôn, tiếc là người đối phương chưa có dấu hiệu dừng ăn.
bỗng có một chiếc xe oto màu đen lao đến cả hai, nhưng nó đã dừng lại chặng đầu anh và cậu. beomgyu sợ taehyun đi bán anh mất nên tay chân run run, một con gấu có suy nghĩ vừa over thinking vừa trẻ con. Trái ngược với anh, cậu lại rất bình thường, mặt cứ đơ đơ trong khi anh đang sợ hãi!!!!
"taehyunie...em biết em sai...nhưng sao anh lại đi bán em..."
"haiz, muốn gì đây, Mẹ!"
*cạch
cánh cửa xe oto sang trọng đó được mở ra, người phụ nữ xinh đẹp tối qua bước ra đứng trước mắt anh và cậu cười "nhếch mép"
có lẽ kí ức tối qua của anh đã biến mất do anh không còn nhớ người phụ nữ này là ai, lại có một suy nghĩ lóe lên rằng đây là người tình của taehyun do bà ấy quá trẻ đi.
beomgyu từ sợ hãi bước qua tức điên, tát vô mặt cậu. Cậu từ bình thường trở nên bất thường quay qua nhìn anh với vẻ khó hiểu.
"dm, mày ngoại tình à? mày có thấy chồng nhỏ mày đang đứng chần dần ở đây không thằng khốn? mày dỡn mặt với tao hả? nói mau, ngưòi này là ai? mày ăn nằm với cô ấy bao lâu rồi???"
"gì???"
"hả???"
"hai người hả gì cái gì???? bày đặt giả ngơ! này cô kia, cô biết taehyun đã có người yêu rồi cơ mà?"
"này, hình như con nhầm rồi đó"
"con??? đờ phắt con??? vậy là cô đã lớn tuổi rồi, dm mày quen với người lớn tuổi à????"
"NGÁO HẢ?"
"haha, nhóc này vui tính thật ấy, taehyun à, nhóc này quên mẹ rồi con ạ"
"m-mẹ?"
"đây là mẹ của tao mà? nãy giờ mày nói cái gì thế?"
taehyun cau mày bóp má anh, anh đang ngơ ngác đứng đó nhìn jeayan mẹ taehyun
"con quên đi bác là ai à? người tối qua nói chuyện với con ấy"
"là...bác ạ...con xin lỗi con quên" lúc này anh mới lễ phép, nắm hai bàn tay ngại ngùng gục đầu xin lỗi mẹ cậu, đây mới là con gấu ngoan này. Sự đáng yêu và ngố ngố này không chỉ khiến taehyun cười mà jeayan cũng không ngoại lệ.
"haha, không sao đâu, tại bác đẹp quá thôi nên con nghỉ bác là người tình của taehyun mà, làm vậy bác còn thấy vui nữa"
":) mẹ à, con thà yêu một người già chát nhưng lại nhân hậu thì mẹ không có cửa đâu"
"ai đẻ mày ra mà mày làm mẹ thất vọng vậy??"
"con bảo thật cơ, beomgyu giỏi nịnh mẹ thôi chứ mẹ không đẹp như mẹ nghỉ đâu, Ahhh-" beomgyu bỗng dậm thẳng vào chân cậu để cậu im đi!!
jeayan đến đây để dắt beomgyu về nhà chồng chơi, người yêu của con trai mình công nhận rất hoàn hảo, không làm bà thất vọng tí nào. Nên bà muốn thân thiết với con rễ mình hơn.
"bác đến đây có việc gì không ạ?"
"bác đến dẫn hai đứa về nhà này, à không một đứa thôi cũng được..." một đứa là beomgyu not taehyun. Anh đang nghĩ rằng bà muốn dẫn taehyun chứ không muốn dẫn anh tại hồi nãy anh lỡ lời quá rồi. Nhưng beomgyu nào biết taehyun mới chính là người bị loại:).
"mẹ à:) mẹ đùa hả? còn con cơ, cho con lên xe" quả thật là đúng taehyun đang đứng ở ngoài xe, nhìn mẹ mình bảo cho vô để tránh con gấu hoảng:), beomgyu bất ngờ khi jeayan dắt tay anh lên xe đóng cửa lại mà taehyun vẫn còn đứng ở ngoài, có lộn vai không???
"gì? mẹ đến dẫn con rễ của mẹ, chứ mày ở đó đi chứ"
"cho con vào!!!! beomgyu không có con, ẻm không chịu đi đâu!!"
"tự luyến thế nhỉ? mơ đ-" jeayan ha hể chưa kịp nói dứt câu, beomgyu mở cửa xe cho cậu vào, cậu ngồi vào ôm chặt anh trong lòng, anh cũng thế. Qua kính xe, bà có thể thấy được kang taehyun nhìn vào cái kính đối chiếu qua đôi mắt bà:) cậu đang cười nhếch mép nhìn bà...Khổ thân khi con rễ của mình nghiện con của mình...
"mẹ à! beomgyu là của riêng con, mẹ không dành được đâu"
"ờ, chờ mẹ trả thù đi"
"vâng:)"
*chụt
"thương gấu ngốc của anh quá"
"giỏi nịnh"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Gấu Ngốc?!
Historia CortaBeomgyu do cãi nhau với bố mẹ mà anh đã chuyển ra kí túc xá ở riêng, gia đình beomgyu vốn giàu có nên beomgyu trước khi đi còn hốt theo mốt đống tiên để sinh sống. khoảng thời gian trong kí túc xá là một niềm vui đối với anh do gặp người quen, là đá...