35

73 4 0
                                    

"em muốn anh taehyun hiểu thế nào đây cô bé?" beomgyu từ tốn đáp lại, mặt không biến sắc vận tỉnh bờ, thay vì nhìn woon yi mà nói thì anh lại nhìn cái đùi gà trên đĩa con hay hơn là nhìn cô.

"vâng?"

"không phải ngay từ đầu anh ta nói rồi sao?"

"..."

"em là một cô em gái mà anh taehyun thương mà:) hihi" beomgyu quay mặt qua nhìn cô cười sượng trân, nhần mục đích nói lên ẩn ý cho cô gái này dừng ảo tưởng. Thiệt tình cả đám nể anh ghê.

"em hiểu rồi..."

"đáng lẽ ra, em nên hiểu từ sớm để anh đỡ tốn nước bọt"

"anh nói vậy là ý gì ạ?"

"anh không có ý gì để nghĩ về em cả Kang Woon Yi"

"..."

"anh không cỏ rảnh đê đôi co với một cô gái nhỏ nhắn, mỏng manh như thế chứ!!! nhỡ em khóc, taehyun sẽ mắng anh nữa" anh đột nhiên aegyo như muốn chọc tức cô, và thật sự thành công!

"vậy nếu em làm anh khóc, taehyun cũng sẽ mắng em ạ??"*bĩu môi

"không đâuuu ' mà nó sẽ chặt mày ra làm đôi, soobin, yeonjun và kai sẽ choảng chết mày, nếu động vào bố đó con gái ' "

"vậy thì em yên tâm rồi"

"em định làm anh khóc hỏ"

"ummm, em hỏng biết, anh cứ chờ đó"

"ừm, anh sẽ chờ xem như nào em nhé, cố lên~"

"nae~~~"

"hai đứa này nó đang cãi nhau luôn ấy..."_kai nói nhỏ vào tai yeonjun, yeonjun cũng thừa biết, beomgyu nay làm sao ấy, sao có thể bình tĩnh như thế

"theo kịch bản là..."_soobin

' ê nhỏ, mày vẫn chưa hiểu à??? taehyun yêu tao chứ đếch yêu mày!! '

' bằng chứng đâu mà anh mạnh miệng thế? '

' bằng chứng là tao đã tặng quà cho taehyun bằng điều tuyệt nhất! '

' á à??? thì ra mày ăn anh tae của tao?? '

' đéo muốn nói, con người chứ có phải con cac đâu mà ngu vậy??? '

' mày chờ đi, rồi tao sẽ dành anh taehyun và mày sẽ khóc huhu cho xem '

' ờ, bố chờ, cố lên! '

"là vậy mà ta?"

"mày ảo rồi hả?? woon yi có láo giống beomgyu đâu mà như thế?"_yeonjun

"ê dm bố nghe đó!!"

"hihi..."

taehyun ăn xong, lập tức kéo tay beomgyu xuống bếp mà chả nói lời nào để ba con lợn và woon yi ở đây ăn.

"ahhh, buông ra coi!!!" taehyun kéo tay anh, có vẻ siết chặt cổ tay nên anh cảm thấy đau và khó chịu

"um-...." cậu đẩy anh vào góc bên trong kế bên tủ lạnh nên tủ lạnh đã che đi cả hai, để hôn anh, cậu bóp mỏ beomgyu để môi cậu hở ra và taehyun thành công luồng lưỡi vào trong như mọi câu chuyện 'tổng tài và nha đầu thói:) của anh ấy'.

|TAEGYU| Gấu Ngốc?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ