29

77 4 0
                                    

trên xe, taehyun được dịp nghe mẹ mình và gấu ngốc tám chuyện về Kim Taehyung. Taehyun không ngờ mẹ mình cũng thích anh ấy. Jeayan còn khoe với beomgyu về căn gác chứa biết bao nhiêu là posters, albums, đĩa nhạc hay phụ kiện liên quan đến thần tượng của anh và bà. Đối với taehyun nó rất nhàm chán, mặc dù tối hôm trước, cậu có xách đồ cho anh và lén xem Taehyung ra sao, vừa xem xong thì trái tim taehyun bỗng dưng rung cmn động:). Tại cậu không thể nói thôi, chứ trong lòng thì lại rất muốn nói ra.

"ui, mẹ có album mới ạ?" beomgyu đã đổi cách xưng hô rồi nhá.

"ừm, mẹ mua tới hai bộ lận, nếu con muốn mẹ sẽ cho con"

"dạ được ạ??"

"được chứ, tất cả đều là của con"

"naeeee, yêu mẹ nhất"

"có phải nhất không? còn cậu tae gì đó thì sao?"

"nhì ạ"

"ồ"

"ý con là taehyung oppa ạ"

"ồ:))))!!!!"

"taehyun ahh, cậu nghe gì hong ạ?"

"mẹ lo lái xe đi, con nín thở nãy giờ này ' nghe beomgyu nói con muốn tắt thở luôn á...' "

"à ờ, tới rồi á"

"yaaaa"

"đi thôi đi thôi, lên lầu đi con"

"naeee đi ạ" beomgyu kéo tay bà đi, có lẽ anh háo hức lắm rồi, để một cậu bạn bơ vơ cầm cặp cho anh lủi thủi theo sau. Taehyun không thèm quan tâm nữa, cậu đi thẳng lên phòng của mình, lâu rồi cũng không lên. Mặc kệ hai người kia cứ đam mê Taehyung đê taehyun đi ngủ cho khỏe.

mở cửa phòng ra, toàn là posters JEON JUNGKOOK:), được dán sau cánh cửa. Ngoài cậu ra không ai được vào phòng của cậu nữa, đến cả mẹ cậu còn chưa bao giờ bước vào. Hóa ra taehyun năm 16 tuổi đã từng là fan ngầm của JK.

*cạch

"đúng là beomgyu mê trai thật chứ"

"nhưng mà mình cũng mê nên mới yêu nó đây này..."

"haiz"

*ting

thiệt là! vừa ngã người xuống cái giường êm ái lâu rồi không được nằm. Nằm ở giường ktx cứng ngắt mà khó ngủ, thế mà lại có ai nhắn tin! lại là beomgyu đu idol xong rồi đi tìm cậu chứ gì.

"đúng là gấu nhà có voi xong thì đi tìm tiên." 

"ồ!" taehyun lập tức bật dậy

"ồ!" taehyun lập tức bật dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|TAEGYU| Gấu Ngốc?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ