"Mẹ..." người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp, mặc chiếc đầm trắng trên tay cầm túi xách và cầm theo một hộp quà đó là lee jeayan mẹ ruột của taehyun.
Theo như lời taehyun kể với anh thì mẹ cậu đang cãi nhau với bố cậu nên đã quay về gangnam ở, vậy tại sao hôm nay bà lại có mặt ở đây với diện mạo hoàn hảo thế này (mẹ taehyun 37 tuổi)
"Taehyun bố con đâu?" Có vẻ bà không mấy quan tâm đến mọi việc xung quanh và chưa để ý con rễ của mình.
"Bố đang trên tầng 2, đang nằm trên bàn ăn của bác choi"
"Ở đó đợi mẹ"
"Vâng"
"Ồ, anh choi, chào anh"
"Chào em, đến đón chồng rồi ư?"
"Đâuuu, tại vợ anh mời em đến í"
"Thôi, em lên đón chồng em về đi"
ji ho và jeayan đã từng là người yêu cũ, sau đó đã làm bạn với nhau, thật sự từ lúc chia tay, cả hai đã trở thành bạn bè. Đến lúc ji ho lấy vợ là a young (mẹ của beomgyu), jeayan có đến và vô tình thích taemin, bạn thân của hai vợ chồng nhà Choi, taemin cũng thế. Nên cả hai đến với nhau. Đó là sự ra đời của Kang taehyun:).
"Ể? Ai vậy taehyun?"
"Mẹ tao đó"
"Cái gì??"
"Ừm, thật mà"
"Sao trẻ vậy..."
"Một thời hoa khôi trong trường cấp 3 đó, không đùa được đâu:)"
"Ồ ngưỡng mộ vậy!!!"
"Người yêu cũ của bố mày ấy"
"Dm...cái gì?????"
"Suỵt, im lặng đi"
"Tao buồn ngủ..."
"Dựa bố"
"Dạ"
(..)
"Hm...ai...ai vậy??"
"Dậy!"
"Ai..."
"Jeayan vợ anh này! Kang Taemin!"
"Hả...v-vợ!!!!" Taemin nhào tới ôm bà vào lòng, nhà người ta mà cặp vợ chồng này tình cảm quá rồi...
"Bỏ...bỏ ra, anh không phải là bảo tôi sai trong truyện đó à?"
"Anh...anh sai...vợ à...hôm nay con trai tụi mình...taehyun đó..nó có bạn trai rồi..."
"..."
"Anh xin lỗi...đừng ở gangnam nừa..."
"Ăn nói linh tinh, về nhà!"
"Ưm..."
(..)
Sau khi bà đưa ông lên xe, mời đến bên con trai mình nói
"Taehyun, mẹ không về gangnam nữa"
"Mẹ nghe bố xin lỗi rồi mềm lòng rồi chứ gì?"
"Ừm...cũng đúm...mà bây giờ con chưa định về à?"
"Giờ con về đây này"
"Ể khoan đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Gấu Ngốc?!
Historia CortaBeomgyu do cãi nhau với bố mẹ mà anh đã chuyển ra kí túc xá ở riêng, gia đình beomgyu vốn giàu có nên beomgyu trước khi đi còn hốt theo mốt đống tiên để sinh sống. khoảng thời gian trong kí túc xá là một niềm vui đối với anh do gặp người quen, là đá...