mới 6 giờ sáng mà điện thoại taehyun đã bị chuông điện thoại làm phiền, không phải là báo thức, mà là mẹ anh gọi cho cậu. Cậu nhăn nhó, cầm cái điện thoại lên...mắt vẫn còn lim dim một tí, chừng 5 phút sau mới bắt máy.
"con...nghe..."
"mẹ nó, ĐÊM QUA MÀY ĐI ĐÂU???? MÀY BIẾT MÀY ĐI MÀ KHÔNG KHÓA CỬA VỚI CỔNG NHÀ KHÔNG??? LỠ CÓ CHUYỆN GÌ RỒI SAO??? XE ĐÂU?? OTO CỦA MẸ ĐÂU???? MÀY ĐÃ ĐI ĐÂU HẢ?? DỠN MẶT HẢ KANG TAEHYUN?, MÀY VỀ NGAY CHO MẸ, CHỨ KHÔNG ĐỪNG TRÁCH. DM MỚI SÁNG SỚM ĐỂ MẸ CHỬI LÀ MÀY MỆT RỒI! VỀ-NGAY-"
*tic...tic...
"dm...cái gì nữa vậy..." taehyun cọ quậy, làm beomgyu trong lòng mình cũng đã thức dậy...
"sáng sớm...dm...cái gì vậy??? taehyun???'
"ngủ đi, tao gặp họa rồi"
"wae???"
"tao đi trả xe cho mẹ tao. Ủa mà??? xe đâu??..."
beomgyu bất ngờ bật dậy trước câu nói vô tri của taehyun...tối qua...cậu chạy vào phòng, sau đó...xe...xe đâu nhỉ?
"taehyunie, nhìn thẳng vào mặt tao này!" beomgyu áp hai tay vào má cậu đối diện với mặt mình. Taehyun đang cố nhớ lại đây...
"để coi...tối qua do sợ woon yi gặp mày...sau đó, tao chạy vào...cửa oto còn chưa đóng...vậy bây giờ"
"xe đâu?"_taegyu
"dm mày kiếm xe liền cho tao! mày ngáo rồi à kang taehyun, mày chán sống rồi đó!!!"
taehyun hối hả đi tìm oto của mẹ mình, beomgyu cũng chạy theo tìm dùm cậu...chạy ra tới cổng ktx và phòng bảo vệ kế bên thì.
"chết rồi...nó đâu rồi..." taehyun nói chuyện như không hề sợ hãi chỉ giả bộ cho beomgyu không mắng thôi. Nào đâu beomgyu biết taehyun đang thảo mai đây mà.
"mày nhờn à:)? mày bớt giả bộ lại! bây giờ tính làm sao?"
"không biết..."
"nè hai cậu kia" đang tìm cách thì bác bảo vệ ở đó bước ra.
"vâng?"_taehyun
"á à, ra là cậu hả, cậu kang taehyun, cậu biết tối hôm qua cậu báo tôi cỡ nào không? cậu để con xe mắc tiền ở thị trường thời điểm hiện tại ở ngoài giữa đêm, cậu có vấn đề không? có chuyệm gì chúng tôi phải chịu trách nhiệm đó!"
"vậy xe của taehyun đâu bác ạ?"
"ở nhà xe khu b, hai cậu đến lấy đi, lần sau rút kinh nghiệm dùm, tôi sợ có chuyện gì không đấy!"
"dạ con xin lỗi ạ...taehyun xin lỗi bác nhanh"
"dạ con xin lỗi bác.."
"thật tình, già cả rồi mà bọn trẻ nó gây rối mãi...oaaaa, buồn ngủ quá"
"mày thấy chưa????"
"xin lỗi mà..."
"đi lấy xe!"
"gấu"
"hả?"
"mày mang lộn dép của kai với tao kìa:)" taehyun chỉ tay xuống đôi chân mang dép của kai và cậu...beomgyu ngại, mẳ đỏ như trái cà chua luôn rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Gấu Ngốc?!
Proză scurtăBeomgyu do cãi nhau với bố mẹ mà anh đã chuyển ra kí túc xá ở riêng, gia đình beomgyu vốn giàu có nên beomgyu trước khi đi còn hốt theo mốt đống tiên để sinh sống. khoảng thời gian trong kí túc xá là một niềm vui đối với anh do gặp người quen, là đá...