"Tụi quỷyy nàyyy!! Ghét quáaa" soobin bỏ đi trước khi beomgyu đi rồi, cậu bỏ xa đám bạn một đoạn mặt vẫn hầm hầm như đang dỗi có lẻ dỗi thật...đang vừa đi vừa quở trách thì cậu mém tí té đập mặt do có người chạy tới mà không nhìn đường tông thẳng vào cậu. Tưởng ai, ai ngờ cái người đó là thằng bạn thân beomgyu của mình.
"Ah-hhhhh" *bụp
Soobin đã té luôn rồi...nhớ kịch bản là mém té thôi mà ta??
"Đi đéo biết né hả- ủa...soobin!!! Soobin!!!" Beomgyu định chửi cho đối phương một trận, lại chợt nhận ra đó là soobin...anh hoảng mà lật đật đỡ cậu dậy...muốn khóc tới nơi
"Mày...mày có sao hong??? Alo aloo"
"Hic...thằng khốn beomgyu...HẾT TAEHYUN GIỜ TỚI MÀY!!! DM"
"Tao...xin lũi mà...đứng dậy đi..." đỡ soobin dậy, soobin đứng yên một chỗ để con gấu nhỏ phủi vài chỗ bị dơ ở quần và áo...
"Tao giận mày thiệt chứ!! Đúng là bạn bè riết rồi...chó đẻ!"
"Xin lỗi đi trời...tại tao đâu có thấy mày đâu, mà ditme mày cũng đéo né ra cho tao chạy:)"
"Ụa...tại sao bố phải né??? Trong khi bố còn chưa biết mày chạy nữa"
"Thì tao cũng có thấy mày đâu!"
"Khoan đi:) mắc cái hán gì chạy?"
"Thì..." beomgyu áy náy gục đầu xuống bĩu môi không dám nhìn người cao hơn 7cm, soobin hí mặt lại tỏ vẻ nghi ngờ...
"Nói-"
"Subin ahh"
"Dề?"
"..."
"Bạng ơi bạng đừng áy náy thế chứ, đừng nói là bạng bị bạn trai bạng bơ rồi đúng không?"
"Bạn trai gì?? Nói dì dạ??"
"Mày dỡn mặt hở? Taehyun, Kang Taehyun đó!!"
"Mày khùng hả?? Taehyun nào bạn trai của tao"
"Mày đừng xạo lon nữa, tao biết hết rồi"
"Biết dìiii"
"Trước hết- trước khi chúng mày về ktx, tao đã để ý đến hai bây từ trước rồi, chỉ là giả bộ không chú ý thôi. Mày rõ là đang nắm ngón út của taehyun!"
"Nghịch cho vui thôi!!không có gì hết"
"Tối qua, hyuka chửi tụi mày do ồn, tao đã từ sớm thức dậy và chứng kiến tất cả! Nằm chung giường, ôm ấp nhau đồ há"
"Không!! Nó nằm nhằm giường ấy, tao đang đuổi nó đi..."
"Tao biết mẹ này mà beomie:)?? Tao đã nhắn cho bác ấy. Và bác ấy đã lên tin xác nhận hai đứa bây đang hẹn hò:)"
"Xạo lon quá! Làm gì có chuyện đó"
"Dm cho mày xem tin nhắn này"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Gấu Ngốc?!
ContoBeomgyu do cãi nhau với bố mẹ mà anh đã chuyển ra kí túc xá ở riêng, gia đình beomgyu vốn giàu có nên beomgyu trước khi đi còn hốt theo mốt đống tiên để sinh sống. khoảng thời gian trong kí túc xá là một niềm vui đối với anh do gặp người quen, là đá...