45

69 5 0
                                    

Không hiểu sao họ lại cãi nhau nữa rồi.  Cãi ngay trong cửa hàng tiện lợi Beomgyu ghét quá bỏ đi trước cậu. Taehyun theo sau nắm vai anh lại thì anh lại hất ra bằng tay, cứ vậy mãi. Taehyun lại thấy rất mắc cười vì anh cãi không lại nên đã giận đùng đùng bỏ đi.

beomgyu hầu như thua taehyun hoàn toàn khi cậu kang đây cãi nhau còn ghê hơn anh...đúng là một tình yêu trẻ trâu.

"Ayy, beomgyu-"

"buông ra!"

"này..."

"hứ" beomgyu đột ngột đứng lại quay ra đằng sau_ "muốn nói gì?"

"đừng nói là...HAHAHAAH mày cãi...huc..không lại tao nha"_taehyun cười vào mặt anh. Anh một lần nữa ôm nguyên cục tức tát vào mỏ cậu một cái rồi đi.

*chát

"..."

"mẹ nó, sao tao có thể yêu mày được vậy hả?! khốn kiếp"

"tại tao đẹp trai, gặp mày mê trai-"

*chát

"im mẹ đi!"

"ahhhh, gấu ơiii"



(...)


và rồi chuyện gì tới cũng phải tới. Anh lo đi nhìn ở dưới nên không chú ý ở trên khiến anh va vào một cô gái mang vòng 1 khủng...làm cho anh ngã cái đụi xuống. Vừa lúc đó taehyun chạy tới...

"BEOMGYU!!!!!"

"Ay...ya..."

"..."

"..."

"..."

"cái ditme. Ya, chị kia! chị...chị...có ' vòng 1 to quá... ' à lộn...chị có nhìn đường không hả?!"

taehyun hối hả chạy đến đỡ anh dậy. Và taehyun đã căng khi thừa biết trong đầu và mắt beomgyu đang chú ý đến gì...

"tôi xin lỗi" mặt cô ấy vẫn tỉnh bơ. Cô ấy không có một tí gì có lỗi, do cô có sai đâu?

"xin lỗi? chị đùa à? chị không thèm đỡ tôi dậy? không thèm thành tâm một tí nào"

"tôi có sai đâu? cậu rõ là va vào tôi trước"

"vậy sao chị không biết né?"

"né thế nào được? tôi đang đứng đó chọn loại mì thì làm sao mà để ý cậu?"

"chị...chị..."

"gấu à, cãi hết lại rồi đúng không?" taehyun nắm vào cổ áo sau của anh. Nói nhỏ vào lỗ tai, beomgyu nghe thế mà tức điên!

"chắc là vậy rồi..."

"chị à, cậu ấy không nhìn đường, nhưng dù gì cũng đã té rồi."

"rồi sao?"

"thì chị phải xin lỗi chứ làm sao? hỏi vui nhờ"

"ơ cái cậu này cũng vô lí, bạn cậu đã không nhìn đường rồi bây giờ còn đổ thừa cho tôi nữa ư?"

"bạn trai, chị nói chuyện cho rõ ràng vào"_beomgyu đứng nép sau lưng taehyun nói.

"à ừ, bạn trai cậu đã vô lí rồi cậu còn vô lí hơn nữa?"

|TAEGYU| Gấu Ngốc?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ