"yaaaaa hu, beomgyu aaa" yongbok giờ mới xuất hiện đây này, cậu qua kiếm beomgyu để đi tttm.
thường thì người đi chung với yongbok luôn là hyunjin, nếu không phải hyunjin thì là beomgyu, do beomgyu luôn có chung sở thích với cậu, tại sao không phải là yeonjun hay là jeongin, kai? một lần cậu dẫn kai theo thì kai đã mém choảng nhau với cậu khi cả hai ở quầy truyện tranh, còn yeonjun thì đã cãi lộn với cậu khi nói về các bức tranh ở trong triển lãm. Jeongin thì nói gì nữa, lười quá lười, đi với yongbok mà đợi yongbok dắt đi do cậu cứ bước từ từ từ từ rất chi là mất thời gian...một lần nhớ mãi của Lee Yongbok, thề là sẽ không đi với chúng nó nữa, chỉ có beomgyu thôi.
"ểh?"
"đi tttm với tao này"
"ê ê ê cho tao đi với yongbokie!!!" kai vứt đi cuốn truyện nhảy xuống giường chạy tới ôm tay yongbok, thì bị cậu thẳng thừng từ chối!
"à ní! ở đây cho tao! mày đi là tao mất mạng đó huening à..."
"không có màaaa, cho tao đi đi..."
"yaaa yongbokie cho tao đi nữâaa"_yeonjun là người tiếp theo
"thôi đi,tụi bây không hiểu tao tí nào...đi còn muốn đánh tao nữa..."
"hứa lunn, lần này không manh động nữa"_yeonjun
"chắc nha"
"chắc!!!!"_yeonkai
"chắc thì kệ tụi bây chứ, tao rủ beomie mà, beomie ahhh, đi nà"
"ò, đợi thay đồ" beomgyu nói xong cười khinh bủy nhìn yeonkai đang đứng hình...và sượng trân, hóa ra beomgyu là người chiến thắng...soobin qua bên phòng hyunjin chơi rồi. Taehyun nãy giờ cứ im lặng dù cậu nằm chung giường với anh, woon yi chợt nhận ra yongbok lâu ngày không gặp nên cũng leo xuống chào cậu.
"ahhh, em chào hyung ạ"
"h-hả??"
"anh nhớ em hong?"
"em...em là ai nhờ?"
"ơ..."
"hihi anh đùa, anh nhớ em chứ"
"làm em giựt mình ha"
"..."
"à mà anh định đi đâu vậy?"
"anh đi tttm săn phụ kiện của idol kpop, em đi không?"
"ơ??? sao mày không rủ tụi tao mà mày rủ em nó????" yeonjun uất ức đứng dậy lườm cháy mắt yongbok
"tại em nó không có khó chịu như hai đứa bây, tốt hơn hết ở nhà đi"
"..."
"thôi, em không đi ạ, em không có hứng thú về idol ạ"
"à ừm, Beomgyu!!!! xong chưa???"
"đây đây đây" beomgyu mặc bộ đồ có vibe siêu đáng yêuuu, khiến yongbok còn mê nữa cơ mà. Và anh đã nhanh chóng lọt vào mắt Kang Taehyun
"đi đâu mà xinh vậy trừi, sướng ghê ha" kai liếc xéo yongbok và beomgyu. Trề môi khen đểu...
"đi chơi í, tiếc ghê, hai bạn phải ở nhà òii"_beomgyu cũng đâu có vừa, dược đi mà đã lên mặt ghẹo chọc người ta rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Gấu Ngốc?!
ContoBeomgyu do cãi nhau với bố mẹ mà anh đã chuyển ra kí túc xá ở riêng, gia đình beomgyu vốn giàu có nên beomgyu trước khi đi còn hốt theo mốt đống tiên để sinh sống. khoảng thời gian trong kí túc xá là một niềm vui đối với anh do gặp người quen, là đá...