39

67 3 0
                                    

Chiều đó, mọi thứ vẫn bình thường, taehyun và beomgyu vẫn chưa có cãi nhau, đó là khoảng thời gian bình yên của mọi người trong toàn khu ktx. Giọng của cậu và anh thật sự rất lớn, mỗi lần cãi nhau thì đó là nỗi ám ảnh và phiền phức đối với những người xung quanh. Họ chỉ mong sau, cặp đôi này bít yêu thương nhau một chút...

"Kang Taehyun, MÀY CÓ THẬT SỰ YÊU BỐ KHÔNG VẬY HẢ????"

"có? chuyện gì nữa đây?"

"vậy tại sao...MÀY LẠI BẢO NGƯỜI TA BỎ CÀ CHUA VÀO HAMBURGER CỦA TAO????"

"Dm, có ăn là được rồi còn đòi hỏi, nhìn xem, cả đám ăn vẫn bình thường đây mà?? sao mày khó ăn vậy hả????"

"nhoam nhoam, ngon lắm á hyung ơi"_w.y

"cà chua ngon vcl mà không ăn, toàn ăn thịt và đồ béo, cho mày mập như heo bây giờ á"_soobin có cơ hội chọc ghẹo anh.

"..."

"..."

yeonjun và kai có đồ ăn rồi, nói chuyện làm gì nữa? ăn thôi!!

"AHHH, NHƯNG TAO KHÔNG ĂN ĐƯỢC!!! TAO GHÉT CÀ CHUA!!! THẰNG TAEHYUN HẾT YÊU TAO RỒI!!!"

"haiz, DỰA VÀO ĐÂU MÀ MÀY BẢO TAO KHÔNG YÊU MÀY???? CON GẤU NGU NGỐC KIA?"

"DỰA VÀO BA MIẾNG CÀ CHUA ĐỎ CHÉT
ĐƯỢC XẾP LỐP LÊN NHAU! XẾP RẤT TỈ MỈ VÀ GỌN GÀNG!!!"

"KHEN THẾ THÌ THỒN MẸ NÓ ĐI! SAO MÀ LÀM QUÁ VẬY HẢ?????"

"NHƯNG TAO KHÔNG ĂN ĐƯỢC! MÀY KHÔNG NHỚ TAO GHÉT CÀ CHUA À???"?

"không biết-" hóa ra taehyun bảo mình không hề biết chứ không phải là không nhớ...

"MÀY KHÔNG BIẾT:)?"

"ừ ' bố mày thừa biết rõ, chỉ là bố muốn trêu cho mày tức điên thôi! ' "

"Yêu đương con mẹ gì nữa?!"

"yayaya, ĐỪNG CÓ MÀ CÀ CHỚN ĐẤY NHÁ! BÂY GIỜ ĂN HAY KHÔNG THÌ BẢO?????"

"KHÔNG!!!!!!!"

"đưa đây- nghe bảo bạn hỏng ăn"_yeonjun chọp lấy cái bánh to đùng và ngon miệng kia, cười ha hả định cho vào miệng. Chưa kịp thì bị taehyun chọp lại, bóp cái mỏ cậu một cái rồi đưa lại cho beomgyu.

"Ah-"

"mày ăn rồi đó, ăn nữa mập:), cái này của gấu tao cơ mà?"

"ưng à, ó ông ó ăn à ua" yeonjun bị bóp mỏ nhưng vẫn ú ớ giải thích để có được cái bánh

"nó phải ăn!"

"ơ ìa, ịt ẹ ày, ó ã ảo ó éo èm ăn à, ơi ất ạy"

taehyun mở cái bánh ra, cầm ba miếng cà chua được beomgyu diễn tả là xếp lốp lên nhau:). Bỏ vào miệng cậu ăn, rồi đưa lại cái bánh vào hai tay gấu của anh.

"CÁI MẸ GÌ VẬY???? KANG TAEHYUN!!! ÁAAAAA"_yeonjun

"hí hí, bạn không cướp được cái bánh của tôi đâu, chồng tôi lo hết roài ple ple" beomgyu le lưỡi chọc quê yeonjun, từ đó ák quĩ yeonjun ra đời...

"ăn đi, hết cà chua rồi đó, không ăn chết với tao đó"

"là lo dữ chưa:)? beomgyu à, mày chỉ đang mù quáng như là mày đang yêu một tên thô lỗ vậy á"_kai

|TAEGYU| Gấu Ngốc?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ