30

67 5 0
                                    

về đến ktx, beomgyu không nói gì cả, anh cứ tỏ ra là mình bình thường để đám bạn của mình không nghi ngờ nhưng chính sự bình thường đó mới khiến chúng nó nghi ngờ đấy. Hội bạn không có niềm tin vào nhau đấy.

"ya, sao ít nói vậy?"_kai

"bình thường mờ"

"nè, đừng nói là giận nhau nữa nha"_kai

"hong có..."

"vậy là đúng rồi còn gì, sao lại giận nữa?? đã yêu đương rồi còn cãi nhau sao??"_yeonjun từ nhà tắm bước ra, mặc nguyên cái quần vịt vàng, đầu tóc ướt nhẹp do mới tắm. Cau mày nhìn anh vô cùng bất lực.

"không có mà!!!"

"đôi mắt mày không biết nói dối đâu beomgyu, mày rưng rưng rồi kìa"_kai

"ahhhh, không có khóc cái mẹ gì hết!!! sao mà tức quá đi!!! nè yeonjun!!! cái quần vịt của mày thấy ghét quá!!!! huening ahhhhh cái đầu xanh dương mới của mày cũng ghét quáaaaaaa!!! subin-..." beomgyu đang giận cá chém thớt, định kiếm chuyện với soobin thì bị cậu phan thẳng chiếc dép bông vào mặt, hên là né được...hú hồn luôn.

"mày ngon nói một câu nữa đi! thấy không? cái đầu blonde tao mới nhuộm nè, cái quần trái tim tao đang mặc nè, nói đi! tao cho mày đầu thai sớm" cậu đi đến chỉa cái dép bông còn lại vào má anh, anh rén mà im re luôn. Yeonjun và Kai phục rồi.

"để bố mày xem tụi bây giận nhau đến chừng nào, toàn giận rồi cuối cùng quay qua làm lành"

"..."

"làm lành xong rồi sao??? ôm ấp hôn hít nhau??? phát cơm cho ai ăn? ba con lợn này ăn này! 4 con lợn bên kia nữa"

"..."

"bỏ nha mạy! lần nữa mệt với tao đó"

"..."

"sao mắng nó vậy? mày chưa biết ai sai ai đúng mà?"_yeonjun

"chưa gì hết mà phan thằng nhỏ rồi!"_kai

"rồi ok, xin lỗi được chưa, vậy thì nói xem cãi nhau vụ gì?"_soobin

"ditme lật mặt:)"_kai

"nói chung...tao không có giận hờn gì hết, chia tay được rồi"

"CHIA TAY????"_All

"c-cái gì??? CHIA TAY HẢAAAA"_jeongin

nhóm bạn được dịp tụ họp lại nghe beomgyu kể rõ sự việc, nhưng cũng chẳng đứa nào biết ai đúng ai sai cả, đành im lặng ngồi nghe rồi an ủi beomgyu, khuyên anh nên suy nghĩ lại việc chia tay cậu...

"nào beomie!! suy nghĩ lại đi chứ..."_hyunjin

"tự nhiên khi không cãi nhau lần nữa rồi chia tay?? mày sao vậy?"_jeongin

"taehyun nó tốt lắm đó, kẻo hối hận ráng chịu à nha"_yeonjun

"tốt cái b*u! nó làm tao khóc biết bao nhiêu lần rồi..."

"nói gì nữa. Taehyun sai rồi"_yongbok

"sao lại sai?"_soobin

"nhiều lần beomgyu khóc, buồn vì nó lần này lại nặng hơn thế nữa thì mày nghĩ xem beomgyu có chịu hoài không? tao biết mặc dù nói như vậy rất kì cục nhưng đó là sự thật..."_yongbok

"vấn đề là taehyun sợ beomgyu nghỉ nhiều về woon yi thôi, trong lúc đó nó hơi tức giận, điều đó là chuyện đương nhiên, ai lại muốn lôi chuyện quá khứ của mình ra cho người mình yêu biết?"_seungmin và yongbok xứng đáng làm luật sư:). Họ suy luận và chứng mình hai người trong cuộc không sai.

"nhưng cách nói và hành xử của taehyun đã sai!"_yongbok

"không có lửa thì làm sao có khói?"_seungmin

"dì dạ hai máaaa, mọi chuyện căng lắm rồi đó, đừng đỗ lỗi nữa..."_kai

"nãy giờ tao đếch có thoại luôn á"_jeongin

"thế theo mày ai sai?"_soobin

"cả hai"

"why?"

"do cả hai quá nông nổi ènd bồng bột để xảy ra cớ sự này chứ"

"ya, inie:), mày bênh ai dạ?"_kai

"tao bênh yeonjun..."_jeongin

"..."

"thôi! không sao cả, chuyện tình cảm của tao hãy để tao quyết định, tụi bây có nói cũng không giúp được gì cho taehyun đâu!"

"rồi rồi giải tán đi mợt quá,!!!!"_kai

"yaaa...beomgyu nhớ suy nghĩ lại nah.."_yongbok

"không có tiêu cực đâu đó"_seungmin

"mày mà chia tay, tao cách li mày đó nhaaaaa"_hyunjin

"..." ' beomgyu nó sẽ không chia tay đâu...thế nào cũng thế ha '_jeongin

_________________________________________

"taehyun, con quá đáng rồi đó! sao con có thể lớn tiếng với beomgyu?"

"con lớn tiếng? mẹ thấy nó còn lớn tiếng hơn con không?"

"biết là thế, nhưng con là người sai rồi đó, chuyện có tí mà lại làm quá lên"

"nếu biết con làm quá thì tốt nhất mẹ phải im lặng và đừng lôi chuyện đó vào. Mẹ à, beomgyu bị overthingking, nó sẽ suy nghĩ những cái chưa thể xảy ra, điều đó sẽ khiến nó xa lánh con thêm thôi"

"con có yêu nó hay không?"

"có, con rất yêu nó! đó là lí do con không muốn nó biết, mẹ hiểu không?? con sợ một ngày nào đó...nó sẽ rời bỏ con mà đi...không sớm cũng muộn..."

"nếu con yêu nó, con đừng làm nó khóc nữa..."

"..."

"nó kể mẹ nghe hết rồi"

"chỉ là do nó quá yếu đuối mà thôi, đừng có đỗ thừa cho con!"

"đấy đấy, do cái tính này mà cãi nhau với beomgyu biết bao nhiêu lần rồi"

"con không muốn mẹ quan tâm nữa! con mặc kệ nó luôn đấy" taehyun bỏ mặc bà đứng đó, một mạch bước lên phòng và quyết định không về ktx hay sao nhỉ?

"ngày mốt woon yi về" giọng nói của anh từ trên lầu cất xuống

"cái gì?"

"woon yi không về nhà bố mẹ nó, mà nó qua đây vài ngày"

"con đồng ý?"

"một nữa số tiền xây căn nhà này là tiền tiết kiệm của con từ nhỏ đến bây giờ, không lẽ con không được đồng ý?"

"hết nói nổi, anh đừng có lôi tiền bạc của anh vào đó"

"tiền của tôi trong đấy hơi nhiều đấy, chị đừng ý kiến"

|TAEGYU| Gấu Ngốc?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ