46

61 6 0
                                    

vài ngày sau, beomgyu không còn thân thiết với taehyun như trước. Anh cứ lén la lén lút, không nói gì với taehyun. Anh cứ nhắn tin cười cợt với ai đó rồi trốn vào một góc tối làm chuyện gì đó. Đôi lúc tự mình đi ra ngoài.

Cậu đã cảm thấy bất thường, và nghi ngờ cọ gấu của mình đang...NGOẠI TÌNH.

Đã nhiều lần cố bên beomgyu, nhưng đều bị anh phớt lờ rồi chửi mắng, không chỉ riêng gì taehyun, những người còn lại cũng đều bị bơ...

Và một ngày hôm đó. Taehyun đã lấy can đảm hỏi thẳng anh. Và câu trả lời là:

"Beomgyu" cậu bất chợt đứng từ sau lưng anh, và anh giật mình lấy hai tay che giấu cái gì đó.

"Hả-...gì?"

"Mày đang làm cái trò gì vậy?"

"Trò gì là trò gì?"

"Mày rốt cuộc đang giấu tao chuyện gì?"

"Mày nói cái gì vậy? Ai giấu?" beomgyu khó hiểu cau mày hỏi ngược lại cậu.

"Là mày không hiểu hay cố tình không hiểu?"

"Mày có biết mày đang nói gì không? Tao vẫn là tao. Vẫn bình thường."

"Thế là, mày chán tao rồi đúng không? chán luôn cả đám bạn của mày, chán luôn cuộc sống này?! Suốt ngày cắm mặt vào điện thoại 24/7 nhắn tin với ai đó! làm những chuyện che giấu?"

"..."

"Sao rồi, rung động với thằng khác rồi à?"

"Tao đã bảo rồi, tao vẫn là tao, thằng khác là thằng nào? Xung quanh tao, trong mắt tao chỉ có mày, người thân và bạn bè. Cớ sao tao lại đi chán?"

"Con người mày thế nào mày lại đi hỏi à? Nếu mày bình thường thì cho tao biết đi? Trong tay mày đang ôm gì?" taehyun chỉ thẳng vào hai cánh tay beomgyu, cậu có ý định giựt lấy nhưng cậu không thể làm được...cậu sợ beomgyu sẽ khó chịu.

Nhưng beomgyu lại bình tĩnh đến lạ thường, trong đôi mắt nhỏ ấy là một tràn nước mắt chuẩn bị tuông ra, nhưng có lẽ đối phương đang nắm chặt cánh tay và cắn môi tự làm đau mình để kiềm chế cảm xúc.

Cậu thừa biết, nhưng cậu không thể dỗ dành hay chiều chuộng anh được nữa!

"Đừng hỏi nữa, đôi khi mày không nên biết-"

"Tại sao tao không nên biết? Tao không đủ quan trọng sao?"

"Thôi đủ rồi Kang Taehyun, muốn cái mẹ gì nữa đây? Nhất thiết tao phải nói ra cho mày à? Chuyện của tao...Làm ơn...đừng quan tâm" taehyun lớn tiếng với anh nên làm anh càng không giữ được bình tĩnh khiến cho một vài giọt nước mắt chuẩn bị rơi xuống trên gò má đỏ hồng...beomgyu gục mặt xuống để không cho cậu nhìn thấy beomgyu đang khóc.

Beomgyu thật sự đang che giấu điều gì đó sao?

"..."

"..."

"..."

"Được rồi. Muốn làm gì thì làm! Tao sẽ không quan tâm đến nữa. Những điều đó càng tốn công thôi."

"Ừ! cứ vậy đi...Tốn công...đừng quan tâm nữa"

(...)

Taehyun bỏ đi đâu đó. Một lúc sau soobin và yeonjun đi đâu đó về. Kèm với Kai mới ngủ dậy. Nhìn thấy beomgyu khóc. Trong lòng hơi bức rức...và hỏi xem anh thế nào

|TAEGYU| Gấu Ngốc?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ