25 (fixed)

83 4 0
                                    

Trong buổi tiệc thật ồn ào náo nhiệt, toàn là tiếng nhạc vang um xùm. Khi beomgyu muốn nói chuyện với cậu nhưng cậu lại không nghe gì hết, tay vẫn cứ gấp đồ ăn cho anh, bát của mọi người trên bàn thì bình thường thôi, còn bát của beomgyu như muốn chất chồng lên đỉnh cao vậy:). Và thứ mà anh muốn nói là taehyun dừng lại đi...bụng beomgyu đã no căng rồi...nuôi heo hả cậu Kang??

"Taehyunie...taehyunie"

"BẬT NHẠC LỚN LÊN ĐI NÀO!!!" mẹ beomgyu không biết gì, bà vẫn cứ sung sung rồi đòi bật nhạc lớn lên nữa, mọi người xung quanh cũng háo hức mà càng làm ồn lên...

' mẹ ơi là mẹ... '

"Giờ làm sao đây, nói là taehyun không nghe rồi..."

"Taehyunie!!!"

"..."

"Bà mẹ nó không nghe thật..."

Beomgyu không còn cách nào khác đụng vô tay cậu rồi cậu mới quay qua nhìn anh. Kì cục ở chỗ, lúc nhìn nhau thì beomgyu vẫn im re nhìn vào mắt cậu mà mê đắm mê đuối, còn taehyun lại đang mong chờ câu nói của anh. Taehyun thắc mắc khó hiểu beomgyu, gấp miếng thịt bò đưa vào miệng anh đã làm tỉnh ngộ.

"Ummm" anh né

"Gì vậy?"

"Tao không ăn nữa"

"Hả??"

"Không ăn nữa"

"Hả??? Gì??"

"Không ăn!!"

"Cái mẹ gì???"

"KHÔNG CÓ ĂN!!!!"

"Vậy cũng không biết nói"

"Bố nói cả chục lần đấy thằng điếc"

"Nói cái mẹ gì vậy??"

"BỐ MÀY NÓI CẢ CHỤC LẦN RỒI!!!"

"Sao hả beomgyu, bác có nói gì đâu?"

"Dạ không bác ăn đi ạ, con đùa ạ"

"Con nói gì vậy??"

"BÁC ĂN ĐI Ạ, CON ĐÙA TÍ!!!!"

"à ừm"

"Ra đây" taehyun kéo tay anh đứng dậy xuống dưới tầng 1 với ánh mắt mang dấu chấm hỏi của gia đình hai bên, nhưng rồi họ vẫn không quan tâm mà tiếp tục tham gia buổi tiệc.

"Sao, chuyện gì?"

"Khi nãy mày bảo gì với tao?"

"Ui trời ơi...đến giờ vẫn chưa nghe"

"..."

"Tao nói là tao không ăn nữa"

"No hả?"

"Dạ đúng rồi"

"Tao vẫn đang cầm điện thoại này, gấu ngốc không cần hét lên đâu"

"Tại mày sợ người ta nhìn?"

"Không, sợ gấu đau họng"

" ' ' ' "

"Thôi vào, nhớ có chuyện gì nhắn cho tao"

"Dạ"

(...)

|TAEGYU| Gấu Ngốc?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ