15

130 6 0
                                    

"Ay yo, tao đi nha"

"Hmmm...cái gì...sớm vậy" soobin tỉnh dậy, cứ ngỡ là taehyun sẽ đi không sớm, không ngờ cũng đã 7h...

"Sớm cái gì? Đi đây, bữa nào hẹn đi chơi"

".."_kai

"Kai không được khóc nha, tao đi về nhà tao chứ có đi đâu xa chúng mày đâu!!" Kai rất quý taehyun...trước khi chơi với những người khác thì kai lại không có bạn, cậu chỉ có mỗi taehyun là bạn thân duy nhất thôi, đó là lý do taehyun rất quan trọng đối với cậu...giờ đây taehyun không ở chung nữa...muốn khóc luôn...

"Thôi đi đi...mày ở đây tao muốn quýnh mày thôi, bỏ tụi tao thì đii điiiii"_yeonjun

"Đúng ời đến lúc bỏ tụi bây ấy"

"Còn beomgyu thì sao?"_yeonjun

"Kệ đi, khi nào nó dậy thì dậy, đừng nhắc tên tao với nó nữa"

"Ừm...biết rồi"

"Để tao qua chào bốn khứa kia-"

"YAAAA KANG TAEHYUN!!!!"_seungmin

"YAYAAYAAA RA ĐÂY!!!!"_yongbok

"NHANH LÊN!!!"_hyunjin

"Taehyun aaa, ra đi...nói chuyện với tao được rồi, lũ khùm này kệ nó đi"_jeongin

"Đâyy, cái gì đây?"

"Ra tiễn mài này...tối nì hong ngủ luôn í"_yongbok

"Dm không ngủ là đúng tụi mình 3h mới về cơ mà:)"

":)"

"Nói chung là...cho mày cái này"_hyunjin

"Hả?"

Hyunjin đưa cho taehyun một tấm ảnh của anh và 8 người bạn hồi tối hôm qua, hyunjin tranh thủ chụp lại cả đám chụp cùng nhau và bonus vài tấm meme được dấu tên soobin, yeonjun, yongbok và seungmin.

"Úi, thanks nha được đấy!!"

Ngồi nói chuyện một hồi taehyun cũng đi, cả đám cũng ra tiễn cậu rồi giải tán, buồn thì buồn nhưng giờ phải đi học roài. À, beomgyu còn ngủ ấy, anh không có ý định dậy để đi tìm hạnh fuck mới seo??, 8h anh mới dậy cơ.

_________________________________________

"Chịu về rồi à cậu Kang"

"Vâng"

"Sao lại nghe lời ngang vậy, cậu đã tỉnh ngộ rồi à??'

"Ai mà không bị anh tha hóa chứ?, tôi cũng không ngoại lệ"

Taehyun bước vào một căn biệt thư to lớn và sang trọng. Người mà cậu nói chuyện chính là ông Taemin (một cái tên thân thuộc) bố của cậu, người nắm giữ địa vị và tài khoản khổng lồ, ông đang nắm trong tay một các công ty lớn và nổi tiếng ở đất seoul. Người đờn ông tuyệt vời, có con trai cũng tuyệt vời nốt:)

"Vào phòng nghỉ ngơi đi, đừng đùa với bố chứ:)???"

"Dạ vâng..."

"Mà này, bên kia bảo rằng hẹn đến 9h, do cậu con trai của họ chưa ngủ dậy con ạ..."

"Haizz, con trai gì mà làm biếng vcl, cái gì-?"

"Hửm?"

"Con trai??"

|TAEGYU| Gấu Ngốc?! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ