14. Dễ thương

3K 283 75
                                    

<1>

Sau khi đón được người thương về vòng tay mình rồi, ngay đêm đó Jeong Jihoon đã lên Instagram đăng lên một hình ảnh hai bàn tay nắm lấy nhau, hai bàn tay ấy đều có đeo hai chiếc nhẫn bạc, đẹp mắt vô cùng.

chovy_jihun ❤️

Jeong Jihoon bây giờ rất muốn hét lên cho cả thế giới biết người yêu của cậu là Lee Sanghyeok, là Lee Sanghyeok đó. Nhưng mà so với việc hét lên, Jeong Jihoon cũng muốn mọi người tò mò đoán xem đó là ai, đến khi đoán được người đó là ai rồi chẳng phải sẽ bất ngờ hơn sao?

Bên dưới bình luận ồn ào một trận thật to, mặc dù dễ đoán nhưng cũng rất khó đoán, đại đa số mọi người đều nhắm đến người đó là Lee Sanghyeok nhưng mà cũng có người bảo trước đây Jeong Jihoon ghét bọn con trai yêu nhau đến thế, có thân thiết với đàn anh thật nhưng yêu nhau thì có lẽ là không đâu.

Bên cạnh đó còn có vài bình luận buồn rầu vì Jeong Jihoon đã có người yêu nhanh như vậy sao, họ còn chưa kịp theo đuổi nữa là. Nhưng mà cậu ơi, Jeong Jihoon đâu có mở cửa cho cậu theo đuổi cậu ấy đâu chứ.

Chưa hết, còn một chuyện lạ đời hơn nữa, tài khoản @faker của Lee Sanghyeok vạn năm không dùng tới, đúng chính xác là anh tạo tài khoản chỉ vì ngày xưa tò mò mà thôi. Ấy vậy mà hôm nay, tài khoản ấy lại xuất hiện một bài đăng đính kèm hình ảnh thân quen vừa mới bắt gặp từ tài khoản bên kia, người ta còn ngỡ Lee Sanghyeok bị người khác chôm mất tài khoản rồi ấy.

faker Yêu em ❤️

Truyền thông đại học bùng nổ trong đêm là gì? Chính là giây phút này đây. Không có một từ ngữ nào để diễn tả được cảm xúc của những người đọc phải hai bài đăng này.

Ồ... hoá ra hai con mèo khoa ứng dụng đã thật sự yêu nhau rồi này.

<2>

Đêm tỏ tình, vì trời đã khuya mà quãng đường về ký túc xá cũng khá xa nên Lee Sanghyeok thương người yêu mình mệt mỏi, bảo Jeong Jihoon lên nhà cùng anh.

Buổi tối hôm đó là lần đầu tiên Jeong Jihoon chính thức được ôm ấp mèo nhỏ của mình vào lòng. Cảm giác hạnh phúc dâng trào khiến cậu cong môi cười mãi thôi. Lee Sanghyeok thì có vẻ bình tĩnh hơn cậu rất nhiều, anh vòng tay ôm lấy eo mèo bự, mặt mình vùi vào hõm cổ cậu, tuy không nói không lộn xộn như Jeong Jihoon, nhưng khoé môi mèo nhỏ này cũng đã cong lên rất là lâu rồi chưa hạ xuống đấy.

"Anh Sanghyeokie... lỡ như sáng mai ba mẹ anh vào phòng anh rồi thấy cảnh tượng như này thì em có toàn thây trở về trường không ạ?"

Lee Sanghyeok bật cười: "Jihoonie nghĩ cái gì đấy. Ba mẹ anh thì anh sẽ không đánh em nhưng anh hai của anh thì anh không chắc."

Jeong Jihoon mở to mắt nhìn Lee Sanghyeok, anh không nhịn được mà bật cười thành tiếng: "Anh đùa thôi."

Nói rồi, Lee Sanghyeok hôn nhẹ một cái lên môi Jeong Jihoon, dịu dàng bảo: "Ngủ ngon thôi nào."

Jeong Jihoon ngại ngùng hết cỡ, ưỡn ẹo một hơi mới ngập ngừng thỏ thẻ với Lee Sanghyeok: "Anh ơi có thể hôn em thêm một cái nữa hong, một cái nữa hoi à."

Tình thương mến thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ