18. Lời cảm ơn từ Sữa Mầm

2.1K 213 22
                                    

Chào cậu nhé!

Là tớ - Sữa Mầm đây! Lời đầu tiên, tớ muốn gửi đến cậu một lời cảm ơn chân thành nhất.

Trong một ngày đẹp trời vào ngày 28/01/2024, tớ đã lên ứng dụng Pinterest và trông thấy tấm hình này:

Đây nè, cậu thấy rõ tấm hình này đúng không? Ở thời điểm hiện tại thì tớ vẫn đang để tấm hình này là bìa của "Tình thương mến thương" luôn đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây nè, cậu thấy rõ tấm hình này đúng không? Ở thời điểm hiện tại thì tớ vẫn đang để tấm hình này là bìa của "Tình thương mến thương" luôn đó.

Câu chuyện bắt đầu từ đây, cậu thấy tấm hình này không có gì đúng không? Rất đơn giản chỉ chi tiết hoa cỏ bình thường thôi, vậy mà không nghĩ tới nó khiến tớ bộc phát cảm hứng vô cùng mạnh mẽ để tạo ra được "Tình thương mến thương". Vào ngày 28/01/2024 tớ đã liền tay viết ra gần như là 80% bản thảo, sau đó 01/02/2024 tớ đã tải lên những chương đầu tiên.

Đến lúc này 00:04 15/02/2024 tớ vẫn cảm thấy nó hết sức đặc biệt luôn vì cảm hứng đến chớp nhoáng và tớ cũng triển nó rất nhanh luôn.

Tớ muốn cảm ơn cậu, cho đến lúc này cậu vẫn đang đọc những dòng chữ này. Cậu đã đồng hành cùng tớ và "Tình thương mến thương" từ những chương đầu tiên đến chương cuối cùng. Như ở "0. Sữa Mầm" tớ đã nói, cảm ơn cậu vì cậu sẽ là một đóng góp giúp cho fic của tớ được biết đến nhiều hơn. Tớ đã trông từng ngày cái con số ở lượt đọc từ 0 đến hiện tại là bốn nghìn mấy lượt đọc, không có gì ngoài sự vui sướng cả, thật sự luôn ý, tớ vui dã man luôn á.

Ban đầu, tớ đã nghĩ mình sẽ viết rất nhiều nhưng cuối cùng thì cũng đã đến hồi kết, tớ quyết định sẽ dừng fic ở đây và nếu có đủ thời gian, tớ sẽ triển ngay ý tưởng mới, vẫn là về hai chú mèo xinh ngoan yêu của chúng ta thôi nhưng là một câu chuyện khác, một thế giới khác. À yên tâm, fic của tớ nói không với SE nha. Tớ stress đủ thứ rồi nên đảm bảo là fic của tớ sẽ theo thiên hướng ngọt ngọt dễ thương thôi nè. Có điều vẫn là ý định thôi, tớ có ý tưởng hết cả rồi nhưng mà sắp tới có vẻ sẽ bận rộn nhiều lắm. Tâm sự một chút thì tớ muốn ngày nào cũng được viết fic rồi đón nhận sự ủng hộ từ mọi người á nhưng mà để nói rảnh rỗi thì chắc tới hè tớ mới có rảnh fulltime. Hè rảnh mà có ý tưởng có khi một ngày tớ lên chục chương cũng được á.

Đây cũng là fic đầu tay của tớ, mặc dù tớ đã cố gắng trau chuốt nhưng chắc chắn ở điểm nào đó sẽ có bị lỗi một chút, cậu vui vẻ hoan hỉ nhắc tớ để tớ sửa lại và bỏ qua phần sai đó cho tớ nhé.

Một lần nữa, tớ cảm ơn cậu vì đã đến ủng hộ tớ, cảm ơn cậu rất nhiều. Tớ chúc cậu luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công thuận lợi trong học tập, công việc và đời sống nhé.

Yêu cậu rất nhiều 🫶❤️

00:10 15/02/2024.

🎉 Bạn đã đọc xong Tình thương mến thương 🎉
Tình thương mến thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ