CHƯƠNG 1

1.3K 79 2
                                    

Đối với chúng ta một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc có phải là sự sung túc hạnh phúc bên người mình yêu?

Và nếu như còn được ăn sung mặc sướng mà không phải lo toang việc gì thì đúng là không còn gì để bàn cãi.

Nhưng có nhiều gia đình nhìn vào thì nghĩ họ thật hạnh phúc, hào nhoáng nhưng bên trong lại là một thế giới khác, chẳng khác gì địa ngục trần gian.

Nanon: Cậu chủ xin đừng đánh nữa... cậu Sailom sẽ chết mất...tôi xin cậu...

"Mau cút ra! Chuyện của tôi không đến phiên kẻ hèn mọn như cậu xía vào."

Người hầu bên cạnh tha thiết cầu xin cho cậu chủ của mình để không bị người chồng vũ phu kia đánh nữa nhưng đều bất thành.

Tên vũ phu đó là Tawan còn người đang bị tên đó đánh là nam phu nhân của hắn - Sailom Wachirawit.

Sailom được gã cho hắn ta do một sự cố hy hữu vì trong lúc say xỉn hắn đã làm nhục cậu, nhưng Sailom lại là một Omega vì vậy cả đời này cậu không thể có thêm một Alpha nào khác.

Dù không biết là cậu có yêu hắn ta hay không nhưng chắc chắn đây không phải là một cuộc hôn nhân viên mãn.

Một thiếu gia cao cao tại thượng đang làm giám đốc của một công ty lại phải cưới một người không có gốc gác tài phiệt như Sailom hắn ta đương nhiên không thể nào chấp nhận được. Nhưng do gia đình Sailom đòi kiện hắn ta, lại còn có thêm chứng cứ nên hắn muốn chối bỏ trách nhiệm là điều không thể.

Bên ngoài, khi xuất hiện trước công chúng hắn luôn cho người đến chuẩn bị cho cậu thật lộng lẫy và không quên dặn người hầu che đi những vết bầm, vết thương đã rỉ máu trên người cậu.

Sailom: Nanon, tôi nhờ anh một chuyện.

Nanon: Cậu chủ cứ nói, tôi theo cậu từ khi còn nhỏ nên chuyện gì tôi cũng sẽ giúp cậu.

Sailom: Trong bụng tôi đang mang thai... là con của Tawan nhưng tôi không thể ở đây.

Sailom: Đứa bé sẽ chết mất...

Sailom: Làm ơn, xin anh hãy tìm cách đưa tôi ra khỏi cái địa ngục này!

Nanon: Cậu Sailom, tôi sẽ tìm cách cậu không cần lo, bây giờ cậu hãy cố gắng đừng làm phật ý cậu Tawan nhé.

Nanon: Tôi sẽ cố gắng tìm người giúp đưa cậu ra khỏi đây, cứ yên tâm tin tưởng tôi!

Sailom: Cảm ơn anh... cha con tôi đội ơn anh.

Nanon: Năm đó là cậu đã ra mặt đưa tôi về nhà dù nhà cậu cũng không khá giả gì, tôi ghi ơn cậu thì nhất định sẽ không phụ lòng cậu vì đã tin tưởng giúp đỡ và cưu mang tôi.

Nanon: Cậu đang mang thai, nên hãy nghĩ ngơi đi, tôi sẽ đi nấu chút đồ cho cậu tẩm bổ.

Nói rồi Nanon rời đi, thời gian sau đó Sailom đã không để mình bị Tawan đánh nhiều như trước nữa vì trong bụng cậu đang có một sinh linh bé nhỏ.

Hắn ta thấy cậu ngoan ngoãn như thế cũng có hơi lạ, nhưng dù thế nào thì trong mắt hắn ta đều là sự giả tạo. Hắn xem cậu là một kẻ hám tiền, hám lợi nên chẳng xem trọng Sailom bao giờ.

Không tìm được cớ đánh được thì phải làm khó cậu, nhưng Sailom quả thật kiên cường để bảo vệ con nên hắn ta không thể đụng đến.

Nanon nhân lúc ra ngoài đi chợ mà tìm cách cho cậu bỏ trốn, đợi chờ bao lâu cuối cùng cũng có thể trốn đi rồi. Rất may là bụng vẫn chưa to lên nên hẳn là vẫn còn có thể đi xa mà không gặp vấn đề. Nanon lợi dụng việc hắn đi công tác cho người làm nghỉ phép và thu dọn đưa cậu rời đi.

Cả hai đi đến Chiang Mai để ẩn náu, biết hắn ta mưu mô không dễ gì buông tha cho Sailom nên Nanon đã cẩn thận tháo hết phụ kiện trang sức trên người Sailom ném hết xuống sông nhằm ngụy tạo bằng chứng giả.

Nhưng cuộc đời này đúng là bạc đãi cậu, Sailom đã muốn buông xuôi không màn đến quá khứ nữa nhưng ông trời không để yên như thế, xuôi khiến hắn ta tìm đến tận nơi kèm với sự phẫn nộ tột cùng và đứa con không thể giữ, mạng sống cũng chông chênh.

Đương nhiên hắn ta làm gì mà quan tâm đến, hắn trúc giận xong thì bỏ đi để lại cậu nằm thoi thóp. Đến lúc Nanon về tới thì đã không kịp cứu chữa nữa rồi...

Nanon: Cậu Sailom....cậu sao vậy? Cậu....

Sailom: Con... con tôi...

Nanon: Máu....

Sailom: Làm ơn cứu con tôi... xin anh...

Sailom: Nếu tôi có chết, xin hãy tìm đến Chimon để nuôi dưỡng đứa bé này...

Nanon vội gọi cấp cứu đưa Sailom đến bệnh viện nhưng vì mất nhiều máu và động thai mạnh nên cả hai đều không thể cứu được. Bác sĩ báo tin buồn và Nanon đã mang một sự hận thù trong lòng không thể nào vơi.
.
.
.
.
.
_____________________________________

• END CHƯƠNG 1 - Thấy hay thì cho Mariee xin 1 VOTE nhé ạ.

| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ