CHƯƠNG 11

314 26 1
                                    

_Ngày hôm sau_

Tawan: Sailom, cậu ngồi xuống đây tôi muốn nói chuyện một chút.

Cậu nhìn sang phía anh với ánh mắt như muốn hỏi ý anh xem cậu có nên ngồi không hay phản kháng lại.

Perth: Ngoan, cứ ngồi xuống đi, anh ra xe trước.

Anh đặt nụ hôn lên trán trấn an cậu rồi đi ra xe. Cậu thì đương nhiên không sợ Tawan nhưng trong bụng hiện đang mang thai, là con của cậu và anh, cậu phải hết sức cẩn thận với tên gian xảo này.

Trong người có chút căng thẳng, nhưng Omega trong thời kì mang thai thì việc Alpha nhà mình ôm hay hôn là để giúp trấn an khi Omega căng thẳng hay lo sợ.

Chimon: Có chuyện gì? Anh nói đi.

Tawan: Cậu với chủ tịch Perth là sao?

Chimon: Sao trăng gì? Anh ấy là người giám hộ của tôi khi còn ở nước ngoài, trên giấy tờ là thế, xem như người thân.

Tawan: Người thân? Người thân mà ôm ấp ngủ chung với nhau như thế à?

Hắn ta tức giận đập bàn quát lên làm cậu xém chút thót tim ra ngoài. Omega khi mang thai không được quá kích động, nếu không sẽ ảnh hưởng đến em bé.

Hắn ta dám quát vào mặt cậu như vậy cậu cũng rất tức giận nhưng vẫn cố gắng trấn an bản thân và nói với hắn.

Chimon: Thì sao? Anh ghen à? Anh lấy tư cách gì mà quát tôi?

Chimon: Anh cũng ôm ấp hôn hít cùng ả June không phải sao? Anh hơn gì tôi mà nói? Chúng tôi có khi còn trong sáng hợp pháp hơn cả anh đấy tên khốn kiếp!

Tawan: Sailom! Từ bao giờ cậu dám không xem chồng mình ra thể thống gì vậy hả?

Tawan: Cậu có làm gì cũng phải giữ cho tôi một chút tôn nghiêm của một người chồng chứ!

Tawan: Vợ chồng với nhau không bằng lòng thì cũng bằng mặt, cậu lại làm cho thiên hạ chê cười tôi như vậy có phải rất không hợp lí không?

Chimon: Tôn nghiêm? Anh nhắc hai chữ đấy với tôi mà không thấy thẹn với lòng sao?

Chimon: Tôn nghiêm của anh, anh còn giữ không được thì mắc gì tôi phải giữ dùm anh?

Chimon: Cái tôn nghiêm của anh từ lâu chính tay anh đã vứt cho chó ăn rồi. Thằng chồng vũ phu, thằng cha khốn nạn giết chết đứa con chưa chào đời của chính mình!

Chimon: Mỗi khi anh lôi cái lương tâm và cái tôn nghiêm rẻ rách của anh ra nói chuyện với tôi thì lần nào cũng khiến tôi buồn nôn hết.

Chimon: Nếu không sống được thì ly hôn.

Tawan: Sailom Wachirawit! Cậu đừng có mơ mà ly hôn được với tôi.

Tawan: Ngày nào Tawan tôi đây còn sống thì nhất định không bao giờ trả cho cậu tự do.

Chimon: Tự do của tôi cũng không đến phiên anh quyết định đâu.

Chimon: Tôi nói cho anh biết, tôi không nhân đạo hay bao dung rộng lượng như người ta, tôi là người ích kỉ, nợ tôi thứ gì thì tôi nhất định đòi lại thứ đó.

Chimon: Không chỉ là gốc mà còn lãi tôi cũng đòi lại cho được, nợ máu thì phải trả bằng máu, một giọt tôi cũng không cho anh thiếu.

Ánh mắt kiên định kèm theo một chút giận dữ đã thành công đe dọa Tawan, hắn ta làm sao tưởng tượng được con người trước mắt đã hận hắn như thế nào?

Năm Sailom còn đang có nhiều hoài bão về ước mơ được làm một giảng viên trường đại học thì hắn từ đâu xuất hiện làm ô uế đi cuộc đời của một Omega trong trắng.

Gia đình vì không chịu nổi cú sốc lớn này nên đã sinh ra vài chuyện bất trắc. Không muốn Sailom chịu thiệt nên dù có phải mặt dày quỳ xin Tawan, bọn họ cũng nhất định bắt Tawan chiụ trách nhiệm cho bằng được.

Bất tình lình đứa em trai sinh đôi mà cậu yêu thương đột nhiên bị hắn cướp đi, dù không muốn nhưng cũng đành phải chấp nhận.

Cậu vẫn tưởng Sailom khi được gã vào nhà giàu sẽ được sống hạnh phúc, được yêu thương. Nhưng không, tên chồng vũ phu đê tiện, khốn nạn này một lần nữa cướp đi Sailom của cậu, nhưng lần này là mãi mãi không thể gặp lại.

Cậu quyết dù có chết cũng phải kéo hắn ta theo bằng được. Tuy rằng, dù hắn có chết đi thì Sailom cũng không thể sống lại được nhưng ít nhất cũng không để hắn ta tồn tại mà đi phá hoại cuộc đời của một Omega khác.
.
.
.
Ban nãy, cậu tuy có chút căng thẳng nhưng anh đã ở bên nên tình trạng cũng đỡ hơn. Anh đưa cậu đến công ty để tránh mặt Tawan, để cậu không cảm thấy ngứa mắt.
.
.
.
.
.
______________________________________

• END CHƯƠNG 11 - Thấy hay thì cho Marie xin 1 VOTE nhé ạ.

| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ