CHƯƠNG 10

358 28 2
                                    

Tawan: Cậu đi đâu giờ mới...

Perth: Em ấy mà thức giấc, tôi nhất định không để yên cho cậu.

Tawan: Cậu ta là vợ tôi, để tôi đưa cậu ta về phòng.

Perth: Tránh!

Anh lách sang một bên đưa cậu về phòng, Tawan đứng đó như người vô hình nhìn cậu rục vào lòng anh mà ngủ, thật sự là ghen nổ mắt hắn ta rồi.

June: Chuyện gì mà anh nóng giận vậy Tawan?

Tawan: Em về đi, hôm nay anh không có hứng.

June: Tawan... anh....

Tawan: Dì Ly, gọi xe đưa June về đi.

"Vâng cậu chủ."

Hắn ta đi lên phòng, mở hé cửa ra xem động tĩnh bên trong, nhìn thấy Perth ôm cậu trong lòng dỗ dành ngủ như em bé rồi còn hôn lên trán cậu nhằm để trấn an.

Hắn bây giờ trong mắt ngoài lửa giận ra thì không còn thứ gì khác, hắn tự hứa sẽ đánh cậu một trận cho ra trò vì dám lén lút sau lưng hắn.

Có thể là cách anh dùng để trả thù rất đơn giản nhưng sát thương mang lại rất lớn. Đầu tiên, anh chọn đến ở cùng cậu để tiện chăm sóc cậu và đứa bé trong bụng.

Anh cố tình bày cho cậu những chiêu trò để câu dẫn đơn giản, không lố lăng để thu hút quyến rũ Tawan để hắn ta vào trạng thái yêu cậu đắm đuối.

Sau đó, Perth sẽ từ tốn dùng những hành động thân mật của anh và cậu để chà đạp hắn.

Còn việc cậu muốn nợ máu phải trả bằng máu, anh cũng sẽ khiến cho hắn ta tự bứt chết chính mình không cần anh hay cậu phải nhúng tay vào.

Việc anh làm trước nay hết sức bình thường nhưng sau bên trong là cả một mưu kế hiểm ác hơn bao giờ hết. Những gì anh đã đưa ra thì chắc chắn là một kế sách không tồi, rất thâm độc và thấm đậm "tình thương" cho kẻ xui xẻo nào bị anh nhắm trúng.
.
.
.
.
.
______________________________________

• END CHƯƠNG 10 - Thấy hay thì cho Marie xin 1 VOTE nhé ạ.

| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ