Chimon: Tao nghĩ là chuyện này mày không cần tham gia đâu Nanon.
Chimon: Sailom dù sao cũng là em tao, tao muốn tự giải quyết mối thù này.
Nanon: Nhưng mà tao cũng mang ơn...
Chimon: Thằng bé chưa từng đòi mày trả ơn cho nó, nó cứu mày là để mày có cuộc sống tốt hơn chứ không phải để mày trả ơn cho nó.
Chimon: Nếu là để trả ơn thôi thì không cần nữa đâu.
Nanon: Được rồi, vậy thì tao cũng muốn giúp một tay nếu có thể.
Do lợi thế sinh đôi nên Chimon có rất nhiều cách để trả thù và cách cậu chọn là biến thành Sailom để trả thù hắn ta.
Nanon tạo ra cho cậu một thông tin giả trên mạng, giúp cậu bước đầu tiên trong việc trả thù là khiến tất cả mọi người tin mình là Sailom rồi quay về TW gia như chưa có chuyện gì xảy ra.
Trong khoảng thời gian ấy, cậu đã nhanh chóng lấy một số thông tin và thói quen của Sailom lúc ở TW gia để hóa thân cho giống nhất.
Chimon: Chào anh Tawan, lâu ngày không gặp.
Chimon: Em về rồi đây.
Tawan: Không thể nào... không phải cậu...
Chimon: Anh nghĩ em chết sao? Không thể nào đâu...
Chimon: Em đã mất thời gian rất lâu để điều trị tâm lí sau khi con chết ở nước ngoài đấy anh à...
Chimon: Bàn tay của anh nó đã nhuốm máu của đứa con mang huyết thống của chính anh, của dòng họ này.
Tawan: Cái gì? Con sao? Làm sao có thể?
Chimon: Phải! Chúng ta đã từng có con, nhưng đó chỉ còn là quá khứ, anh không biết thì xem như chỉ là vô tình thôi.
Chimon: Mong anh sau này hãy nhớ dùm cho, chính tay anh đã giết chết đứa con của mình.
Chimon: Anh là một người cha rất phúc hậu và yêu thương con mình đó Tawan.
Chimon: Yêu thương con mình đến nỗi tự tay dẫn con mình xuống địa ngục, anh chu đáo và yêu chiều con quá rồi.
Hắn ta nhìn con người trước mặt mình hoàn toàn không giống với con người trước kia nhưng hắn không nghi ngờ. Vì cậu đã bảo trải qua 1 đợt điều trị tâm lí, nhất là khi trải qua một cú sốc lớn đối với một Omega thì là điều hoàn toàn bình thường.
Hắn ta dù sao cũng là người có hiểu biết chứ không phải dạng kiến thức hạn hẹp nên tuyệt nhiên hắn ta không cảm thấy nghi ngờ gì về Sailom đứng trước mặt kia.
Chimon: Đây là...?
"Tôi là June Natarit, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của tập đoàn J.N BEAUTY."
Chimon: Tôi không hỏi cô, ngậm miệng lại dùm đi đồ con giáp thứ 13.
June: Cậu dám!?
Chimon: Đừng để tôi tát vào mặt rồi nắm đầu cô ra khỏi TW gia, tôi là vợ anh ta, là nam phu nhân được anh ta cưới hỏi về TW gia chứ không phải đồ vụng trộm cướp chồng người khác như cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAI
FanfictionCouple: Perth x Chimon Thể loại: ABO, viễn tưởng, tình cảm ❗️Lưu ý❗️: Fic được viết dựa trên trí tưởng tượng của Mariee - vui lòng không gán ghép lên người thật! 💌: Do lần đầu viết thể loại ABO và viết fic chủ yếu vì mê 2 đứa nhỏ quá nên có gì sai...