Tawan bị Chimon giáo huấn cho một chập, không khỏi sửng sốt vì không nghĩ rằng mình tệ hại đến như vậy. Hình tượng Alpha của hắn xây dựng bấy lâu nay chỉ được cái bề ngoài thôi sao?
Ngôn từ sắc bén, lời nói thốt ra như đâm thẳng vào tim người đối diện của Chimon đã thành công khiến cho Tawan phải tự kiểm điểm lại chính mình.
Như vậy cũng tốt, điều đó cũng góp phần thúc đẩy việc hắn ta tự bứt chết chính mình vì bứt rứt trong tim sẽ nhanh hơn một chút.
Đỡ phải tức giận khi nhìn thấy hắn cũng khiến cậu rất vui rồi, con người này đối với cậu nên biến mất càng sớm càng tốt, cậu không tha thiết gì với hắn.
.
.
.
.
.
Perth: Bé ổn không? Anh lấy sữa cho uống nhé?Chimon: Ừm... cảm ơn anh.
Perth: Đã nói là đừng khách sáo với anh, giờ cũng chẳng phải người xa lạ gì nữa, chúng ta không đơn thuần chỉ là người yêu, chúng ta đang có một tiểu bảo bối trong này.
Perth: Được rồi em uống đi, lát nữa anh đưa em đi mua sắm một chút.
Perth: Mấy tháng nữa bụng to lên thì sẽ không thể mặc mấy cái áo sơ mi chật chội này đâu.
Chimon: Em muốn mặc quần yếm, nhìn sẽ dễ thương hơn.
Perth: Chiều em tất, ngoan uống nốt sữa đi rồi sẽ dẫn bé đi mua.
Chimon: Dạ~
Anh cùng cậu đến trung tâm thương mại để mua sắm, chiều theo ý cậu, anh mua vài chiếc quần yếm size to một chút để thích hợp cho cậu mặc khi bụng to hơn với vài cái áo thun rộng rãi thoáng mát.
.
.
.
.
.
Tawan cũng biết cách bày mưu tính kế, sẵn việc anh cùng cậu đang có gian tình, lợi dụng thời cơ cho người theo dõi thu thập hình ảnh làm bằng chứng tung lên mạng.Thứ nhất là để phá hoại công ty anh, thứ hai là ép cậu trở lại làm một "thú cưng" ngoan ngoãn cho hắn.
Nhưng có thể Perth Tanapon được mệnh danh là "mèo lớn gian manh quỷ quyệt" cũng không sai. Anh rất tinh ý khi nhận ra người của Tawan đang theo dõi mình. Anh vẫn ung dung tự tại cùng cậu thân mật mà không màn đến kẻ rình rập kia.
Muốn chơi với anh sao? Tawan hắn nghĩ mình là ai vậy?
Thật là không biết tự lượng sức mình.
Muốn lật đổ anh cũng được, nhưng bắt Omega của anh phải đi phục tùng cho hắn là chuyện vượt quá giới hạn của Perth Tanapon rồi.
Động đến Omega của anh thì nên chuẩn bị tư thế sẵn sàng không nhìn thấy mặt trời ngày mai đi là vừa.
.
.
.
.
.
______________________________________• END CHƯƠNG 12 - Thấy hay thì cho Marie xin 1 VOTE nhé ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAI
FanfictionCouple: Perth x Chimon Thể loại: ABO, viễn tưởng, tình cảm ❗️Lưu ý❗️: Fic được viết dựa trên trí tưởng tượng của Mariee - vui lòng không gán ghép lên người thật! 💌: Do lần đầu viết thể loại ABO và viết fic chủ yếu vì mê 2 đứa nhỏ quá nên có gì sai...